Thuốc Lá Điện Tử Vape Pod Có Được Mang Lên Máy Bay không?

Chắc hẳn có rất nhiều Vaper luôn thắc mắc về việc có được mang thuốc lá điện tử Vape Pod lên máy bay hay không, câu trả lời là có nhé tuy nhiên cần phải tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt thì mới được mang thiết bị Vape Pod lên máy bay, bài viết sau đây của VietVape sẽ cung cấp cho người dùng các thông tin cần thiết và những điều mà các bạn cần lưu ý khi mang thuốc lá điện tử Vape Pod lên máy bay.

Thuốc lá điện tử Vape Pod có được mang lên máy bay không

Câu trả lời là hoàn toàn có thể, tuy nhiên thuốc lá điện tử Vape Pod là một loại hành lý bị hạn chế khi mang lên máy bay, tức bạn được phép mang theo nhưng tuyệt đối không được phép sử dụng, ngoài ra thì khi mang thuốc lá điện tử theo, các bạn chỉ được mang với một số lượng nhỏ nhất định và đặt trong hành lý xách tay hoặc trong túi của bạn, đặc biệt là phải tuân theo quy định của hãng bay.

Những điều cần lưu ý khi mang thuốc lá điện tử lên máy bay

Nên tách các bộ phận của thiết bị Vape ra và cho vào túi riêng

Để việc kiểm tra được thuận lợi và dễ dàng hơn, các bạn nên tách các bộ phận trên mẫu thuốc lá điện tử ra và bỏ riêng vào các túi riêng, ví dụ đối với Pod System, các bạn nên tách thân máy và đầu Pod ra rồi bỏ riêng trong từng chiếc túi, ngoài ra thì cục sạc và Pin máy (nếu máy bạn dùng là loại Pin rời) tất cả mỗi 1 bộ phần khác nhau đều nên đặt vào một túi Zip hoặc túi Ni lông khác nhau. Việc làm này sẽ giúp bạn không bị mất nhiều thời gian trong khâu kiểm tra an ninh và Hải Quan cũng sẽ không làm khó bạn.

tach roi cac bo phan cua thuoc la dien tu vape pod truoc khi len may bay

Tách rời các bộ phân máy Pod Vape và cho vào túi riêng

Không được mang tinh dầu trên 100ml lên máy bay

Khi mang thuốc lá điện tử lên máy bay, các bạn cần lưu ý, quy định chất lỏng khi mang lên các chuyến bay quốc tế chỉ được phép mang theo 100ml/1 chai lọ. Chính vì vậy khi bạn mang theo tinh dầu Vape, các bạn nên lựa chọn những chai Juice có thể tích 30ml (đối với Salt Nic) hoặc 60ml (đối với Freebase) hoặc những chai có dung tích trong mức cho phép. Nên giữ chúng trong chai của nhà phát hành đã sản xuất, tránh tình trạng chảy, rỉ và sau đó hãy bỏ vào một túi Zip hoặc túi nhựa để việc kiểm tra được diễn ra thuận lợi hơn.

Khong duoc mang tinh dau Vape khong qua 100ml len may bay

Không được mang quá 100ml tinh dầu Vape lên máy bay

Lưu ý nhỏ, hiện nay các nước thuộc Liên minh Châu Âu (và một số nước khác) có giới hạn 20mg nicotine vape juice, nên khi đi du lịch nước ngoài hãy để ý các quy định của nước mà bạn sắp ghé thăm để đem theo lượng tinh dầu sao cho đúng.

Nên khai báo với Hải Quan trước về việc mang Vape Pod lên máy bay

Nếu bạn mang theo thuốc lá điện tử trong chuyến bay của mình thì nên khai báo với bộ phận Hải Quan sớm để tạo điều kiện thuận lợi cho hải quan kiểm tra, đồng thời cũng tránh bị mất nhiều thời gian của bạn hơn.

Tuyệt đối không được sử dụng Vape trên máy bay

Đây là một lưu ý gần như là quan trọng nhất, như đã nhắc ở trên các bạn tuyệt đối không được phép hút thuốc lá điện tử tại sân bay hoặc trên máy bay. Hiện nay, tất cả các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng bay quốc tế đều nghiêm cấm tuyệt đối hành khách sử dụng thuốc lá (kể cả thuốc lá truyền thống lẫn thuốc lá điện tử) trên máy bay, các bạn chỉ được phép dùng tại khu vực cho phép sử dụng thuốc lá của sân bay như Smoking Room. Đối với hành vi sử dụng thuốc lá trên máy bay sẽ bị xử phạt rất nặng, nên các bạn cần lưu ý.

phong Smoking Room cho phep hut thuoc la dien tu

Phòng Smoking Room cho phép hút thuốc lá điện tử

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo