Bo Mạch Pod System Là Gì?

Bo mạch là một thành phần quan trọng cần có của các thiết bị Pod System, hãy cùng tìm hiểu xem nó là gì? Và có những nhiệm vụ gì? Thông qua bài viết sau đây.

Bo mạch Pod System là gì và cấu tạo

bo manh pod system

Bo mạch điều khiển Pod System

Nói một cách ngắn gọn thì Bo mạch Pod System (hay còn gọi là Mainboard) là bộ phận được thiết kế để điều khiển các hoạt động của Pod System.

cau tao bo manh pod system

Cấu tạo chính của bo mạch Pod System

Bo mạch chủ gồm những gì? Nó bao gồm một mạch điện tử với các linh kiện như vi xử lý, chip điều khiển, bảng mạch và các linh kiện điện tử khác.

Ví dụ: Các sản phẩm của hãng Aspire: Aspire Gotek X, Gotek S, Riil X… có Chip set ASP.

Công dụng của bo mạch điện tử

cong dung bo manh pod system

Công dụng chính của bo mạch Pod System

Bo mạch điện tử của Pod System thường có những chức năng như là: Kiểm soát nhiệt độ, kiểm soát công suất và chế độ hoạt động của Coil, thiết bị.

Ngoài ra, bo mạch chính còn có các tính năng khác ở một số thiết bị như là: Chế độ đèn Led hiển thị, bảo vệ quả tải dòng điện, hút cảm biến, khoá trẻ em và một số chức năng khác.

Một số ví dụ về các Mainboard của các hãng nổi tiếng

chip asp

Chip Set ASP được hãng Aspire sử dụng

Hãng Aspire có bo mạch Chip Set ASP có công dụng: Bảo vệ thời gian Vaping, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ điện áp thấp, bảo vệ thiết bị quá tải, bảo vệ quá tải khi sạc.

Thương hiệu Geekvape có công nghệ VPU giúp thiết bị cho ra đám mây sương khói tăng 23.7% và hương vị nhất quán từ đầu đến cuối (Geekvape Wenax Q).

chip iq-xs

Công nghệ VPU giúp cho ra nhiều khói và hương vị nhất quán

Nhà sản xuất Oxva có sản phẩm Xlim Pro có chức năng hút cảm biến, ở chức năng này công suất sẽ tự động điều chỉnh theo lực hút, giúp cho hương vị đầu ra ngon nhất và phù hợp nhất với kiểu hút của người dùng.

hut cam bien xlim pro

Công nghệ hút cảm biến ở Xlim Pro

Ở trên là một số thông tin để ví dụ về những công dụng của các Mainboard, trong từng thiết bị sẽ có nhiều ưu điểm hơn cho người dùng khám phá.

Xem thêm >>> Những tính năng thân thiện và dễ sử dụng với người dùng thuốc lá điện tử Pod System

Những khách hàng mua sắm các Pod System thường chỉ quan tâm là sản phẩm hút có ngon hay không? Lên chuẩn ni, chuẩn vị hay không? Nhưng ít biết rằng những công nghệ và bo mạch của sản phẩm mới là những yếu tố quan trọng. Mỗi loại sản phẩm khác nhau sẽ có những công nghệ khác nhau, từ đó mang lại những trải nghiệm sử dụng khác nhau. Bài viết trên phục vụ cho người người dùng thích nghiên cứu chuyên sâu về các thiết bị và giúp mọi người trong cộng đồng Vaping có thêm những thông tin hữu ích.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo