Các thương hiệu Pod System được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Các thương hiệu Pod System được ưa chuộng trên thị trường hiện nay mà bất kỳ ai cũng cần phải biết là GeekVape, Aspire, Oxva, Lost Vape v.v. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về các thương hiệu để cho người dùng tham khảo.

Nếu đã tham khảo qua bài viết Cách chọn Pod System phù hợp với nhu cầu của bản thân người dùng thì cũng có thể đọc thêm bài viết sau:

Geekvape - thương hiệu Vape Pod quốc dân

Đầu tiên, không thể không nhắc đến thương hiệu Geekvape, đây là thương hiệu Vape Pod nổi tiếng trên thị trường với các con máy như Geekvape T200, Geekvape Wenax Q, Geekvape Wenax M1 v.v.

thuong hieu pod system noi tieng geekvape

Geekvape nổi tiếng với những công nghệ mới nhất thị trường

Geekvape được thành lập vào năm 2015, có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Thương hiệu được tạo ra để mang lại sự đổi mới và phục vụ hơn 30 triệu người dùng toàn cầu trong ngành công nghiệp Vape.

Các sản phẩm nhà Geekvape nổi tiếng với những công nghệ mới. Một số ví dụ về công nghệ như là Aegis IP67: chống thấm chống bụi bẩn hiệu quả, AS Chip: hiệu chuẩn trước mỗi hơi hút, VPU: tăng lượng khói lên 23.7% và giúp hương vị luôn nhất quán từ đầu đến cuối v.v.

Aspire

Kế đến là thương hiệu Pod System Aspire, người dùng của Việt Vape có thể đã biết đến thương hiệu này thông qua các sản phẩm như Riil X, Favostix Mini, Favostix 30W, Gotek X, Gotek S, Cyber G, Cyber S… Có thể thấy được hãng này có rất nhiều sản phẩm và có độ phủ sóng rất cao tại Việt Vape cũng như ở Việt Nam.

thuong hieu pod system noi tieng aspire

Aspire là thương hiệu nổi tiếng với hơn 10 năm kinh nghiệm

Thương hiệu Aspire được thành lập vào năm 2013, Aspire tự tin là thương hiệu sản xuất máy hoá hơi hàng đầu toàn cầu với mười năm sản xuất và kinh nghiệm R&D. Thương hiệu liên tục phát triển và thay đổi công nghệ qua hàng năm để mang lại sự vượt trội cho khách hàng.

Một số dòng sản phẩm nổi bật của hãng tại Việt Vape như là dòng máy Cyber với 3 chế độ hút: A (hút cảm biến), B (hút bằng nút bấm), AB (cả 2 kiểu hút A và B); dòng máy Gotek có thể chọn đầu Pod thay thế hoặc đầu Pod dầu để sử dụng v.v.

Oxva - thương hiệu Pod nổi tiếng ở Việt Nam

Khi mà nói đến những thương hiệu Pod nổi tiếng ở Việt Nam thì không thể bỏ qua thương hiệu Oxva. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm như Oxva Xlim SE, Oxva Xlim V2 và gần đây nhất là Pod 1 lần Oxva Oxbar G800, máy Pod Kit Oxva Xlim Pro.

thuong hieu pod system noi tieng oxva

Oxva nổi tiếng với khả năng lên vị cực tốt của mình

Oxva là một trong những thương hiệu thuốc lá điện tử phát triển nhanh nhất được thành lập bởi Justin Lai. Hãng có brand vision là gần gũi với người dùng, theo đuổi chất lượng cao và lâu dài. Ngoài ra, hãng có sứ mệnh thương hiệu là giúp hàng triệu người dùng cai thuốc lá điếu bằng thuốc lá điện tử.

Các sản phẩm của hãng Oxva nổi tiếng và được ưa chuộng nhờ khả năng lên vị tốt. Bằng công nghệ của hãng mà các sản phẩm của Oxva đã mang lại những hương vị siêu chuẩn, những làn khói dày dặn và mang lại sự thỏa mãn cao cho người dùng.

Lost Vape

Thêm một thương hiệu Pod System được ưa chuộng trên thị trường là thương hiệu Lost Vape. Các sản phẩm chủ chốt của hãng tại VietVape có thể kể đến như là Ursa Nano, Ursa Baby Pro, Ursa Pocket, Orion Art v.v.

Thương hiệu Lost Vape được thành lập bởi Frank Guo vào năm 2014, thương hiệu được biết đến với các thiết bị cao cấp, độc đáo, nhiều chức năng và dễ sử dụng. Thương hiệu có mục tiêu là mang lại trải nghiệm chưa từng có cho mọi khách hàng.

thuong hieu pod system noi tieng lost vape

Lost Vape rất quan tâm đến trải nghiệm người dùng

Lost Vape là thương hiệu tiên phong sử dụng chip DNA của Evolv cho các sản phẩm của mình. Chip có tính năng tùy chỉnh công suất, nhiệt độ, điện trở, chế độ Replay, bảo vệ pin-coil tránh quá tải và nhiều những tính năng khác. Điều này mang lại lợi ích lớn cho người dùng, giúp họ dễ dàng tùy chỉnh và điều khiển chính xác thiết bị của mình.

Voopoo

Tiếp theo là thương hiệu Voopoo, thương hiệu này có nhiều sản phẩm có tiếng như là Vinci Royal Edition, Argus G, Argus 20W Pod Kit v.v. Nhờ vào các sản phẩm của mình mà hãng đã nằm trong danh sách các thương hiệu pod nổi tiếng trên thị trường.

thuong hieu pod system noi tieng voopoo

Voopoo có mặt trên hơn 70 quốc gia trên Thế giới

Từ khi thành lập cho đến nay, hãng Voopoo mở rộng thị trường của mình ở hơn 70 quốc gia như Mỹ, Đức, Pháp, Việt Nam; được cấp hơn 1000 bằng sáng chế; có hơn 30 triệu người theo dõi trên toàn cầu… Điều này chứng tỏ thương hiệu rất được ưa chuộng và có độ phủ sóng cao trên thế giới.

Nevoks

Tiếp đến hãy nói về thương hiệu Pod System Nevoks, thương hiệu được thành lập vào năm 2019, các sản phẩm của họ chủ yếu đánh vào thị trường tầm trung và cao cấp. Thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị với hiệu suất ổn định, thời trang và đồng thời mang lại chất lượng vượt trội cho người dùng thuốc lá điện tử toàn cầu.

thuong hieu pod system noi tieng nevoks

Nevoks tự tin ở thị trường tầm trung và cao cấp

Một số sản phẩm quen thuộc với người dùng như là Nevoks Feelin C1, Nevoks Feelin 22W và mới đây nhất là Pod một lần thay đầu Nevoks Bar R9000 với chương trình khuyến mãi “cào là trúng”.

Relx

Cuối cùng là một thương hiệu Pod chuyên sản xuất các dòng Closed Pod System và Dispod, đó là thương hiệu Relx. Relx International là một công ty nổi bật trong ngành công nghiệp vaping, kể từ khi thành lập công ty đã mở rộng đến 40 thị trường lớn ở Châu Âu, Châu Á. Ngoài ra, mới gần đây công ty đã dành chiến thắng tại giải Vapouround Global Awards danh giá và thiết bị Relx Infinity 2 của họ cũng dành giải Best Closed Pod System.

thuong hieu pod system noi tieng relx

Relx chuyên về các sản phẩm Closed Pod System

Và tại Việt Vape, thương hiệu Relx nổi trội với các mặt hàng như là Relx Infinity, Relx Infinity Plus, Relx Essential v.v.

Hy vọng thông qua bài viết này, người dùng đã phần nào chọn cho mình được các thương hiệu Pod System ưng ý và uy tín trên thị trường.

Xem thêm >>> Những con Pod System được người dùng mua và sử dụng nhiều nhất tại VietVape

Bình luận

Lorna 21/02/2024

Howdy! I'm at work browsing your blog from my
new aople iphone! Just wanted too say I love reading
your blog and look forward to all your posts! Carry on the great work!


My blog: https://Penzu.com/p/c961de29

Zac 31/12/2023

There's definately a great deal to know abojt this issue.
I love all of the points you made.

my web site ::https://supportvavada.populiser.com/
0901321588
Contact Me on Zalo