Những Bộ Phận Và Phụ Kiện Pod System Phổ Biến

Sau khi tìm hiểu về Pod System (Pod Mod) là gì thì hãy đến với chuyên mục phụ kiện Pod System. Bài blog sau đây sẽ đưa bạn vào danh mục chi tiết về các bộ phận và phụ kiện phổ biến nhất dành cho Pod trên thị trường hiện nay.

Các loại đầu Pod

Đầu tiên hãy đến với danh mục các loại đầu Pod, sau đây là 3 loại đầu thường gặp:

Đầu Pod Rỗng

dau pod rong

Đầu Pod Rỗng không chứa Coil từ trước

Đầu Pod Rỗng là dạng đầu chỉ có vỏ bên ngoài và bên trong trống rỗng, nó không được cài sẵn Coil hay châm tinh dầu từ trước. Khi mua sản phẩm đầu này về, bạn cần có thêm Coil (cùng dòng sản phẩm) và châm thêm dầu mới sử dụng được. Vì đầu rỗng này không có Coil và tinh dầu nên thường có giá rẻ hơn các loại đầu Pod khác.

Đầu Pod thay thế

Kế đến là sản phẩm đầu Pod thay thế, loại này đã được nhà sản xuất lắp đặt sẵn Coil, khi mua về người dùng không cần mua riêng Coil và phải lắp đặt Coil vào, chỉ việc châm thêm tinh dầu là được. Tuy nhiên, Coil Occ trong dạng đầu này không thể thay thế, nên khi bị cháy Coil bên trong bạn phải mua lại đầu Pod mới.

dau pod thay the

Đầu Pod thay thế được lắp sẵn Coil từ trước

Đầu Pod dầu

Cuối cùng là đầu Pod dầu, dạng đầu này thường được sử dụng cho các thiết bị Close Pod, nhưng ngày nay có một số loại Pod Kit (Gotek S, Gotek X) và Pod 1 lần thay đầu (Elfbar Lowit 5500, Nevoks Bar R9000) cũng sử dụng đầu Pod dầu. Sản phẩm này được châm sẵn tinh dầu vào bên trong, khi mua về bạn chỉ cần lắp vào phần thân máy là có thể tiếp tục sử dụng thiết bị của mình.

dau pod dau

Đầu Pod dầu chứa tinh dầu với các hương vị khác nhau

Coil Occ - Phụ Kiện Pod System

Một trong những phụ kiện Pod System không thể thiếu là Coil Occ, đây là bộ phận tiếp nhận năng lượng từ pin, khi có năng lượng thì dây Coil sẽ nóng lên và giúp hoá hơi tinh dầu, từ đó tạo ra làn sương khói cho người dùng thưởng thức.

Coil Occ

Dây Coil sẽ nóng lên và giúp hoá hơi tinh dầu

Các loại Coil Occ phổ biến nhất hiện nay bao gồm: Mesh Coil, Ceramic Coil, Dual Coil v.v. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại: Các loại Coil Occ Vape Pod phổ biến trên thị trường hiện nay.

Sạc Type-C

Hầu hết trên mỗi thiết bị Pod System đều có thiết kế cổng sạc Type-C, dùng để sạc lại mỗi khi viên pin hết năng lượng. Và điều kiện cần để sạc là phải có cáp sạc và củ sạc.

Cáp sạc

Dây cáp sạc Type-C là dây sạc chuyên dụng để sạc cho các máy Vape Pod hiện nay, thường khi mua sản phẩm sẽ kèm theo một dây cáp sạc (riêng dòng Pod một lần thì không có). Nhưng trong trường hợp dây cũ bị hư hay bạn mua lại máy cũ từ ai đó mà không kèm dây cáp, thì sản phẩm dây cáp sạc này là phụ kiện cần thiết dành cho bạn.

day cap sac

Lựa chọn dây cáp sạc phù hợp, chất lượng tốt

Củ sạc

Tiếp theo là củ sạc, củ sạc thì chắc chắn bạn cần phải mua vì phụ kiện này không được kèm sẵn khi mua thiết bị. Củ sạc phù hợp nhất cho thiết bị Vape Pod là củ sạc Adapter 5V-1.5A, củ sạc này truyền tải dòng điện chuẩn nhất cho thiết bị và bạn có thể mua phụ kiện Pod này tại VietVape mà không cần đi đâu xa.

Dây đeo Pod

Dây đeo vòng cao su

day deo vong cao su

Dây đeo Pod vòng cao su

Dây đeo Pod là phụ kiện tiện lợi, với dây đeo vòng cao su này thì người dùng có thể móc vào thiết bị của mình và đeo vào cổ nhằm mang máy theo bên mình khắp mọi nơi. Dây đeo giúp thiết bị không bị thất lạc và nó còn làm tăng tính thẩm mỹ cho trang phục của bạn.

Dây đeo bao da

Đây là phụ kiện Pod dây đeo có đi kèm bao da, bạn có thể để thiết bị của mình vào bên trong bao da rồi đeo lên cổ. Việc bỏ vào bao da giúp bảo vệ và tránh cho thiết bị bị bám bụi bẩn một phần nào, ngoài ra thì chất liệu da còn làm tăng độ cao cấp cho thiết bị của bạn.

day deo bao da

Dây đeo bao da giúp bảo vệ Pod tốt hơn

Các loại phụ kiện Pod khác

Pin, thân máy

Ở trên đã có đầu Pod gắn vào pin/thân máy (device), thì ở dưới đây cũng có thân máy/pin để gắn vào đầu Pod. Trong quá trình sử dụng, bạn nhận thấy phần thân máy bị hư hỏng mà đầu Pod còn dùng được thì có thể mua riêng thân máy để lắp vào phần đầu, việc này giúp tiết kiệm chi phí hơn khi phải mua lại nguyên kiện Pod Kit, tuy nhiên chỉ có một số ít sản phẩm mới có bán riêng thân máy thôi, như là Elfbar Lowit 5500 hơi, Relx Infinity Device v.v.

pin than may

Phần pin / thân máy cung cấp năng lượng cho Pod

Hạt charm trang trí

Phụ kiện Pod System cuối cùng trong bài blog hôm nay là hạt charm trang trí. Bằng những màu sắc đẹp mắt và kiểu dáng độc đáo, người dùng có thể đính hạt charm trên thiết bị để tô điểm thêm cho cây Pod System của bản thân.

charm trang tri pod

Những hạt Charm dễ thương đầy màu sắc

Với bài viết về các loại phụ kiện Pod trên thì hy vọng người dùng Pod của Việt Vape có cái nhìn tổng quan và có thể lựa chọn được những phù kiện phù hợp cho thiết bị của mình.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo