So Sánh Coil Occ và Tự Build Coil Truyền Thống Trong Thuốc Lá Điện Tử

Sau khi đã tìm hiểu về khả năng lên vị và khói của Coil Occ thì tiếp đến là chuyên mục so sánh Coil Occ với tự Build Coil truyền thống để người dùng có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng coil trong vape điện tử; theo đánh giá thì Occ dễ dàng sử dụng hơn, tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng trong quá trình hút pod, hút vape.

Đối với OCC (Organic Cotton Coil) sẵn coil

Occ dễ sử dụng hơn

Đầu tiên, Coil Pod hay Coil Vape (Occ) dễ sử dụng hơn cho những ai mới bắt đầu vaping, bạn chỉ cần mua và thay thế coil khi cần.

 

Organic Cotton Coil va build coil

 

Organic Cotton Coil dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian

Khi sử dụng, hãy tháo rời Occ cũ ra khỏi đầu pod, sau đó lắp occ mới vừa khít vào vị trí cũ, tiếp đến là gắn đầu pod vào thiết bị để tiếp tục trải nghiệm.

Occ coil tiết kiệm thời gian hơn

Cũng chính vì có quá trình tháo lắp đơn giản mà Occ coil sẽ tiết kiệm về thời gian hơn loại tự build truyền thống, khi so sánh coil occ và loại tự build thì Occ vượt trội hơn hãng về thời gian tháo lắp – thay thế, điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng đáng kể.

Occ có đa dạng chủng loại trên thị trường

Ngày này, các loại coil occ đang rất thị hành trên thị trường nên có đa dạng chủng loại cho người dùng lựa chọn. Người dùng có thể tùy chọn về điện trở, loại coil, kích thước để cho phép bạn có nhiều trải nghiệm vaping hơn.

Organic Cotton Coil va build coil

Organic Cotton Coil đa dạng chủng loại và sử dụng an toàn

Ví dụ: Sản phẩm Occ Geekvape P Series có nhiều loại như: 0.15 Ohm, 0.2 Ohm, 0.4 Ohm, 0.5 Ohm; nếu bạn chọn số ohm càng nhỏ thì khói càng nhiều, hương vị càng rõ ràng và ngược lại chọn số ohm càng lớn thì nicotine sẽ chuẩn hơn.

Occ sử dụng an toàn hơn

OCC sẵn coil được sản xuất từ những thương hiệu thuốc lá điện tử chuyên nghiệp, có công nghệ cao và luôn tuân thủ các quy chuẩn an toàn để giúp người dùng luôn có trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất khi sử dụng.

Đối với tự Build Coil truyền thống

Tự build coil mang lại khả năng tùy chỉnh cao hơn

Tự build coil truyền thống thì cho phép người dùng có thể tự do tùy chỉnh mọi khía cạnh của coil, dây coil Vape; từ đó điều chỉnh được điện trở, độ dày dây coil, kích thước cũng như hình dạng coil; điều này mang đến khả năng tùy chỉnh theo ý thích người dùng mà OCC không có.

Tự build tiết kiệm chi phí hơn

Tự build là người dùng tự mua dây và bông thay vì mua loại Occ đã build sẵn coil, nên sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Organic Cotton Coil va build coil

Tự build sẽ tiết kiệm chi phí và đa dạng trải nghiệm hơn

Đa dạng trải nghiệm hơn

Tự build truyền thống cho phép bạn thử nghiệm với nhiều loại dây và kỹ thuật build khác nhau để tạo ra nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng.

Tự build coil đòi hỏi phải có kỹ năng

Như ở trên đã so sánh Coil Occ và Coil tự build ở trên thì Occ có cách sử dụng dễ dàng hơn, ngược lại tự build có cách dùng phức tạp; chính vì thế người dùng đòi hỏi phải có kỹ năng để build dây coil, build bông thuần thục với sử dụng được.

Build coil cần có đồ nghề chuyên dụng

Tự build cần thiết phải có đồ nghề mới có thể build được, sau đây là các dạng đồ nghề cơ bản:

Dây coil: loại dây vape, dây điện trở.

Kềm cắt dây: dùng để cắt dây.

Nhíp sứ: dùng để kẹp các cuộn dây đập.

Nhíp có đầu nhọn: dùng để làm tưa bông và đặt bông vape vào bên trong cổng bấc.

Thanh kim loại nhỏ: tua vít nhỏ hoặc công cụ để cuộn cuộn dây.

Bông cotton hữu cơ: các loại bông vape trên thị trường.

Kéo: để cắt bông.

Organic Cotton Coil va build coil

Tự build đòi hỏi có kỹ năng, đồ nghề và tốn khá nhiều thời gian

Tự build coil mất thời gian và công sức hơn

Cuối cùng, trong các loại coil vape thì tự build mất công sức và thời gian nhiều hơn, ngoài ra bạn cũng phải mất một thời gian nhất định để trở thành một người build coil giỏi.

Việc chọn lựa giữa OCC sẵn coil và coil tự build phụ thuộc vào sở thích và mục tiêu sử dụng của từng người. Người mới bắt đầu thường nên sử dụng với OCC để làm quen dần với thế giới thuốc lá điện tử, trong khi những người đã có kinh nghiệm và muốn sự tuỳ chỉnh nhiều hơn có thể chọn tự build để tạo ra trải nghiệm của riêng họ.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo