Top 5 Đầu Pod Dầu Ngon Nhất Trên Thị Trường Việt Nam

Dưới đây là bảng xếp hạng 5 đầu Pod sẵn dầu ngon và bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bài viết được viết dựa trên số liệu bán hàng trên tất cả các chi nhánh shop pod VietVape và cảm nhận của người dùng khi mua hàng tại VietVape, bảng xếp hạng sẽ liên tục được cập nhật thường xuyên.

Top 1 - Đầu Pod dầu Relx Pro

Đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng Top 5 đầu Pod dầu ngon chính là Relx Pro. Chiếc đầu Pod “Quốc Dân” này được sản xuất bởi hãng RELX và tương thích với máy Closed Pod Relx Infinity Plus, Kardinal Stick Lumina. Đầu Pod Relx gây ấn tượng với thiết kế Driptip theo kiểu công thái học cho cảm giác hút Pod vô cùng thoải mái và có nhiều màu sắc bắt mắt nên gây ấn tượng được với nhiều người. Đầu Pod mang đến cho người dùng 1,9ml tinh dầu và có thể hút được khoảng 300 - 400 hơi hút cực kì sảng khoái với nồng độ Nicotine 3%/5% mạnh mẽ. Hiện đầu Pod dầu Relx Pro đang là sản phẩm đầu Pod dầu được bán chạy nhất tại VietVape.

Dau Closed Pod Relx Pro

Đầu Closed Pod Relx Pro

Đánh giá hương vị đầu Pod Relx

• Độ ngọt: 6/10

• Độ the: 7,5/10

• Hương thơm: 8,5/10

Top 2 - Đầu Pod dầu thay thế Kardinal Lumina

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng này chính là đầu Pod dầu thay thế Kardinal Lumina. Chiếc đầu Pod dầu ngon tuyệt vời này được sản xuất tại Malaysia và thuộc thương hiệu Kardinal. Đầu Pod mang đến cho người dùng 2,5 ml tinh dầu Salt Nic với nồng độ Nicotine là 3% và 5% (tùy mùi). Điểm nhấn nổi bật của chiếc đầu Pod này chính là công nghệ CeraKoil 1.0 Ohm thế hệ mới cực kì mạnh mẽ, nhờ công nghệ Coil cực xịn này mà đầu Pod sẽ mang đến cho người dùng hương vị vô cùng đậm đà với hương thơm có độ chính xác cực cao. Đầu Pod Kardinal còn tương thích với nhiều loại máy Closed Pod khác nhau như Relx Infinity, Relx Infinity Plus và KS Lumina.

dau Pod Kardinal Lumina

Đầu Kardinal Lumina

Đánh giá hương vị đầu Pod dầu Kardinal Lumina

• Độ ngọt: 8/10

• Độ the: 7/10

• Hương thơm: 9/10

Top 3 - Đầu Pod sẵn dầu Gotek

Chiếc đầu Pod dầu tiếp theo đứng trong bảng xếp hạng Top đầu Pod chính là Aspire Gotek, chiếc đầu Pod này được nhiều người đánh giá là có dung tích chứa lớn nhất trong tất cả các loại đầu Pod sẵn dầu trên thị trường hiện nay với dung tích lên đến 5ml tinh dầu Salt Nic cùng nồng độ Nicotine cao 30/50mg đáp ứng đủ cho nhu cầu Vaping của bạn. Bên cạnh đó đầu Pod sẵn tinh dầu Gotek cũng được thiết kế khá đẹp mắt với hình khối hộp dài được bo tròn các góc cạnh cùng màu sắc bắt mắt.

Dau Pod chua dau Gotek

Đầu Pod chứa dầu Gotek

Đánh giá hương vị đầu Pod Gotek

• Độ ngọt: 7/10

• Độ the: 7/10

• Hương thơm: 8/10

Top 4 - Đầu Pod Nevoks Bar R9000

Chắc hẳn sẽ có khá nhiều bạn thắc mắc rằng tại sao lại có một chiếc máy Pod 1 lần trong danh sách đầu Pod sẵn dầu ngon, nguyên nhân là vì Nevoks Bar là loại Pod 1 lần thay đầu. Nevoks Bar R9000 có thiết kế khá đặc biệt khi nó cho phép người dùng tháo rời đầu Pod và thay mới mỗi khi dùng hết số hơi, chính vì vậy mà đầu Pod Nevoks Bar cũng đã góp mặt trong bảng xếp hạng này.

dau Pod dau thay the Nevoks Bar R9000

Đầu Pod 9000 hơi Nevoks Bar

Đầu Pod Nevoks Bar mang đến cho người dùng 18ml tinh dầu với số hơi hút 9000 hơi cùng nồng độ Nicotine 50mg mạnh mẽ cho bạn một trải nghiệm vô cùng dễ chịu với hương thơm của nhiều loại trái cây và hoa quả khác nhau.

Đánh giá hương vị đầu Pod Nevoks Bar

• Độ ngọt: 8/10

• Độ the: 6/10

• Hương thơm: 8/10

Top 5 - Đầu Pod dầu ElfBar Lowit

Chiếc đầu Pod dầu cuối cùng có mặt trong danh sách Top 5 đầu Pod dầu đó chính là đầu Pod dầu Lowit, cùng giống như Nevoks Bar, Lowit cũng là đầu Pod dầu của Pod 1 lần và có thể tháo rời. Đầu Pod dầu Lowit được sản xuất bởi thương hiệu ElfBar và có nguồn gốc tại Mỹ. Sản phẩm này mang đến cho người dùng 14ml tinh dầu Salt Nic với nồng độ Nicotine là 5%, bạn có thể hút được tối đa 5500 hơi hút với sản phẩm này.

Dau Pod Elf Bar Lowit

Đầu Pod Elf Bar Lowit

Đánh giá hương vị đầu Pod ElfBar Lowit

• Độ ngọt: 7/10

• Độ the: 7/10

• Hương thơm: 8/10

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo