Đánh giá Pod Kit Vaporesso Xros 3 có đầu Pod cực bền

Pod Vaporesso Xros 3 là sản phẩm Pod Kit mới mới cho dòng Xros của thương hiệu Vaporesso. Trong bài đăng trên Blog này, VietVape sẽ trải nghiệm thử về con máy này, xem nó có đúng như quảng cáo không nhé.

Thông tin về Xros 3 Pod Kit

thong tin xross 3

Thông số chính xác của Vaporesso Xros 3

Sản phẩm là Pod System gần đây mới được ra mắt, nó thiết kế nhỏ gọn và đi kèm những công nghệ nổi bật của thương hiệu Vaporesso.

Để biết thêm về chi tiết của thiết bị bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY, còn hôm nay VietVape xin chia sẽ về trải nghiệm dùng thử thiết bị Pod Kit Xros 3.

Ưu điểm sau khi trải nghiệm thực tế

Sau đây là những trải nghiệm thực tế của Pod Vaporesso Xros 3 mà VietVape đã sử dụng từ hàng sample của hãng.

Đầu Pod cực bền

Trong quá trình sử dụng, VietVape sử dụng tinh dầu Kristal 15ml đến mức cạn tinh dầu và sau đó châm thêm tinh dầu Ninja Salt vào thì nó lên hẳn vị của tinh dầu Ninja mà không bị dư âm hương của tinh dầu Kristal.

dau pod xross 3

Đầu Pod của Vaporesso Xros 3 có thể đổi vị nhanh chóng

Lý do là vì với các đầu Pod thông thường, hầu như không sử dụng cạn tinh dầu (do Coil dễ cháy) nên khi châm tinh dầu mới vào thì sẽ bị lẫn với tinh dầu cũ, dẫn đến hương vị mới không được rõ ràng, phải xả 5-6 lần mới rõ lên được hương vị mới. Còn ở đầu Pod Xros 3 thì có thể sử dụng cạn tinh dầu mà không dễ cháy Coil nên khi châm tinh dầu mới vào sẽ bậc lên ngay hương của tinh dầu mới.

Chứng tỏ đầu Pod có bộ Coil Occ cực bền và đảm bảo luôn cho ra hương vị tươi mới.

dau pod xross 3

Đầu Pod của Vaporesso Xros 3 có độ bền cao

Lên hương vị tốt với Pod Vaporesso Xros 3

Chính vì có bộ Coil Occ cực bền nên sản phẩm còn lên hương vị tốt. Trải nghiệm thực tế với đầu pod 0.6 Ohm cùng tinh dầu Saltnic Bushou thì VietVape thấy là giai đoạn đầu khi hút rất đậm vị và tròn hương nhưng sau 1 tuần sử dụng thì mùi hương của tinh dầu Bushou không còn được nồng như lúc đầu. Tuy nhiên, khi dùng TD Ninja hoặc 1982 thì đầu Pod lưu hương rất tốt.

Trải nghiệm đầu 0.6 Ohm với tinh dầu Freebase Aisu UK (10mg) thì cho ra làn khói lên nicotine tốt và cảm nhận hương vị rõ nét.

dau pod xross 3

Kết quả Vaporesso Xros 3 với những dòng tinh dầu khác nhau

Thiết bị khi sử dụng giảm 1 chút về độ the nhưng làm tăng hương vị của các loại tinh dầu nên VietVape lưu ý đến những khách hàng rằng khi mua hãy chọn loại tinh dầu có độ the cao như Felix Mỹ hoặc Steamwork để có trải nghiệm tốt nhất.

dau pod xross 3

Tăng hương vị nhưng giảm một chút về độ the

Công nghệ SSS chống rò rỉ tinh dầu cực đỉnh

Trong khi dùng thử VietVape đã để thiết bị vào trong túi và mang theo bên mình 3 ngày, trong 3 ngày đó thì chưa thấy hiện tượng chảy dầu ra thiết bị hay tinh dầu bị rỉ vào tay gì cả. Minh chứng cho việc công nghệ SSS có khả năng chống chảy tinh dầu rất tốt là đúng sự thật.

dau pod xross 3

Công nghệ SSS chống rò rỉ tinh dầu 

Giá cả của Pod System Xros 3

Về giá cả, bạn xem giá trên website của hãng thì Pod Vaporesso Xros 3 có giá 36.9 USD (hơn 850k VNĐ). Nhưng đây chỉ là giá của thị trường bên đó, giá ở Việt Nam sẽ khác (cũng như Iphone thì mỗi thị trường sẽ có một giá khác nhau). Dự kiến sản phẩm Xros 3 này về Việt Nam sẽ có giá thấp hơn trên Web hãng, giá dự kiện khoảng 500k - 600k.

gia xross 3

Giá cả cạnh tranh của Vaporesso Xros 3 ở VietVape

Pod Kit Xros 3 có mức giá cạnh tranh tốt tại thị trường Việt Nam, Sản phẩm hứa hẹn là một chiếc Pod giá rẻ nhưng xét về hiệu suất và tính năng thì rất vượt trội.

Hết hàng
Vape Pod Xros 3 Vape Pod Xros 3

Vaporesso Xros 3 Pod Kit Chính Hãng

650,000₫

Xem ngay

Bình luận

Milagro 07/05/2024

I used to bee able to find good info from your blog articles.



Also visit my website: https://Supportvavada.Populiser.com/
0901321588
Contact Me on Zalo