Review Combo Thelema Elite, Pod Cực Đỉnh, Juice Cực Xịn

Combo Thelema Elite là một sản phẩm Pod Kit được hãng Lost Vape sản xuất và ra mắt trên thị trường Vape trong thời gian gần đây. Combo này sẽ bao gồm 1 máy Pod Kit Thelema Elite, một chai tinh dầu Lost Vape với hương thơm ngẫu nhiên. Cùng VietVape unbox và khám phá combo này trong bài viết review sau đây để xem set sẽ bao gồm những gì nhé.

Bên trong Combo Thelema Elite có những gì?

Khi mua Set Thelema Elite, người dùng sẽ nhận được những vật phẩm sau đây:

• 1 thiết bị Thelema Elite 40W Pod Kit chính hãng.

• 2 Chiếc đầu Pod với điện trở là 0,3 Ohm và 0,6 Ohm.

• 1 chai tinh dầu Lost Vape Premium E-Juice 10ml, nồng độ 50mg với hương vị ngẫu nhiên.

• 1 cáp sạc Type-C, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 dây đeo cổ

Combo Thelema Elite sẽ được đóng gói trong một Box riêng vô cùng đẹp mắt và dành riêng cho chiếc Combo này, người dùng có thể sử dụng combo để làm quà tặng sinh nhật cho bạn bè là Vaper hoặc người thân đang có nhu cầu cai thuốc lá cũng đều rất trang trọng và lịch sự.

Thelema Elite 40 Mystery Edition duoc dong goi cho bao bi rieng

Thelema Elite 40 Mystery Edition được đóng gói trong một box riêng

Lưu ý: Khi mua các combo này, quý khách hàng có thể lựa chọn màu sắc của combo dựa trên tên combo, còn tinh dầu sẽ được nhận theo mùi hương ngẫu nhiên đã được kèm sẵn bên trong hộp.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu thêm về Thelema Elite 40 Pod Kit

>>>Xem thêm: Tìm hiểu thêm về tinh dầu Lost Vape

Trải nghiệm Vaping với Combo Thelema Elite

Nếu trước đây các bạn đã đọc qua bài viết “Review Thelema Elite 40 Pod Kit” của VietVape, mọi người có lẽ đã có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này. Bài viết hôm nay của bọn mình sẽ chia sẽ rõ hơn về trải nghiệm khi sử dụng máy Pod để Vaping với chai tinh dầu sẵn có bên trong Combo của hãng.

Thelema Elite 40 Mystery Edition Sakura Samurai

Thelema Elite 40 Mystery Edition Sakura Samurai

Combo lần này bọn chình chọn là Sakura Samurai và nhận được tinh dầu Lost Vape hương Blueberry Lime Lemonade Chanh Việt Quất. Thelema Elite Pod được trang bị một chiếc cổng gió có thể điều chỉnh được nên bọn mình sẽ Vaping với cả 2 kiểu hút là MTL và DTL và đưa ra cảm nhận.

• Hút kiểu MTL (Mouth To Lung): Kiểu hút này tạo cảm giác siết tương tự như khi hút thuốc lá truyền thống, nó mang lại cảm giác đánh ni rất chuẩn và rõ ràng. Hương thơm được đánh lên cũng rất tốt, người dùng có thể cảm nhận được rõ hương thơm của cả việt quất và chanh hòa vào.

• Hút kiểu DTL (Direct To Lung): Kiểu hút này mang lại nhiều khói hơn, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm tốt hơn nhiều so với khi hút MTL và mang đến cảm giác ngon miệng hơn. Tinh dầu Lost Vape Premium vốn là một loại juice ngọt và đậm vị, nên với kiểu hút này tuy không cảm Ni tốt như MTL bởi hơi hút không được siết, nhưng sẽ mang lại trải nghiệm về hương vị dồi dào hơn, về cơ bản thì đây cũng là một kiểu hút được ưa chuộng nhiều và phù hợp với những người thích cảm vị.

Về cơ bản thì 2 kiểu hút trên đều làm tốt vai trò của mình, MTL cảm ni tốt hơn và DTL cảm vị rõ ràng hơn. Tuy nhiên khi bạn sử dụng tinh dầu của cùng hãng Lost Vape thì cảm nhận này sẽ thơm ngon và vượt trội hơn rất nhiều so với khi sử dụng các loại tinh dầu khác hãng, lý do là vì cùng hãng nên có khả năng tương thích tốt hơn.

Thelema Elite 40 ngon hon khi dung voi tinh dau Lost Vape

Thelema Elite 40 ngon hơn khi dùng với tinh dầu Lost Vape

Một số cách để nhận được Combo Thelema Elite

Có rất nhiều cách để nhận được Combo Thelema Elite, người dùng có thể mua sản phẩm chính hãng này tại các cửa hàng về Vape uy tín như Việt Vape hoặc một số cửa hàng khác. Không những vậy bạn cũng có thể nhận được Thelema Elite Set thông qua các giải thưởng. Khi mua lẻ tinh dầu Lost Vape sẽ nhận được một phiếu trúng thưởng, bạn sẽ có cơ hội nhận được Combo Thelema Elite và còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khác như Apple Watch Series 9, Iphone 15 và những giải thưởng có giá trị khác.

Cach nhan combo Thelema Elite 40 Mystery Edition

Cách nhận combo Thelema Elite 40 Mystery Edition

Kết Luận

Combo Thelema Elite là một set rất đáng để trải nghiệm, khi người dùng Vaping và sử dụng máy cũng như tinh dầu của cùng một hãng sẽ mang lại cảm giác thơm ngon hơn. Bạn cũng có thể xem Combo này như một set quà tặng giá trị để dành tặng cho người thân hoặc bạn bè đang có nhu cầu cai thuốc lá truyền thống của mình, hoặc đơn giản là tặng cho các Vaper đều rất ý nghĩa.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo