Review Lumina Raya Set, Set 1 Máy Và 10 Đầu Pod Dầu Cực Đỉnh

Mới đây, hãng Kardinal đã tung ra thị trường sản phẩm Lumina Raya Set Pod để tri ân tất cả các khách hàng của hãng và chỉ được phát hành với một số lượng nhất định. VietVape Unbox Review Lumina Set và phát hiện một bộ Raya Set sẽ bao gồm 1 thân máy Kardinal Stick Lumina màu Moss Green, 10 chiếc đầu Pod dầu với hương vị khác nhau, 1 dây đeo và 1 dây sạc.

>>>Tham khảo thêm: Set Kardinal Stick Lumina Raya chính hãng

Khám phá Lumina Raya Set Close Pod Kit

Đầu tiên khi cầm chiếc hộp của Lumina Raya Set trên tay sẽ có cảm giác khá nặng và chất lượng, hộp đựng được thiết kế với tông màu đen đơn giản cùng dòng chữ Lumina chính giữa để tôn lên Logo sản phẩm, nhìn tổng thể rất sang trọng và thu hút.

Khi kéo phần bìa của sản phẩm ra thì sẽ đến phần hộp chính. Xét về cấu tạo thì phần hộp chính được thiết kế theo dạng giống như một chiếc tủ đựng 2 cánh, 2 cánh cửa có nam châm được ép vào nên khi đóng mở rất chắc chắn. Giữa 2 cánh cửa có một lỗ tròn nằm chính giữa, hãng đã rất khéo léo khi cho đặt phần thân máy với logo của Kardinal Stick hướng về phía chiếc lỗ này nên đã mang đến một hiệu ứng rất mãn nhãn và chuyên nghiệp về ánh nhìn.

Lumina Raya Set co thiet ke sang trong

Sản phẩm có thiết kế sang trọng

Bên trong chiếc hộp lớn sẽ bao gồm 1 thân máy Lumina Closed Pod nằm chính giữa chiếc hộp. Một lưu ý cho người dùng là toàn bộ các Set Lumina trên thị trường khi được unbox sẽ chỉ có 1 máy Lumina màu Moss Green chứ không có bất kì một màu sắc nào khác.

Moi set Lumina Raya Set co 1 Lumina Device Moss Green

Mỗi set có 1 Lumina Device Moss Green

Phía trong chiếc hộp lớn sẽ bao gồm 3 chiếc hộp khác, 2 chiếc hộp lớn nằm song song với thân máy sẽ chứa 10 chiếc đầu Pod Lumina sẵn tinh dầu có hương vị khác nhau (mỗi hộp chứa 5 chiếc đầu Pod) và chiếc hộp còn lại sẽ chứa dây đeo cổ thời trang cùng như dây sạc của máy.

Ben trong cua Lumina Raya Set

Bên trong của sản phẩm Lumina Raya

Về phần hộp đựng đầu Pod thì theo thông tin trước đó được hãng cung cấp là sẽ mang đến cho người dùng 10 mùi hương bao gồm Bạc Hà, Trà Long Tĩnh, Chanh Vani, Trà Đào Miền Nam, Soda Chanh, Thuốc Lá Truyền Thống, Kẹo Dâu, Chuối, Cam Quýt, Đậu Xanh Lạnh; tuy nhiên khi Unbox thực tế thì VietVape nhận được 10 mùi hương là: Bạc Hà Extra, Trà Long Tĩnh, Nho, Soda Chanh, Thuốc Lá Truyền Thống, Dưa Hấu, Táo Xanh, Cam Quýt, Trà Đen Bạc Hà Chanh và Trà Đào Miền Nam. Từ đó suy ra là khi mua Lumina Set 10 đầu Pod sẽ nhận được các mùi ngẫu nhiên.

Lumina Raya Set co 10 dau Pod voi huong vi ngau nhien

10 đầu Pod với hương vị ngẫu nhiên

>>>Xem thêm: Tổng hợp các hương vị của đầu Pod sẵn dầu Lumina

Ngoài ra, cánh cửa bên trái của chiếc hộp chính sẽ có một bản hướng dẫn sử dụng và cách cửa bên phải là một thẻ kết nối (Card) với mã QR cho phép người dùng truy cập vào trang Instagram của hãng để chia sẻ những khoảnh khắc cùng hashtag #KwitSmoking #KSLumina.

Lumina Raya Set co the ket noi va huong dan su dung

Hướng dẫn sử dụng và thẻ kết nối

Cảm nhận khi Vaping cùng sản phẩm

Lumina Pod có lẽ đã không còn quá xa lạ gì với tất cả những người chơi Vape, nếu các bạn đã từng đọc qua bài viết Review Kardinal Lumina của VietVape sẽ thấy rằng sản phẩm này mang đến cho người dùng một trải nghiệm hương vị rất tuyệt vời. Công nghệ ceraKoil của đầu Pod mang đến cho người dùng hương vị vô cùng chân thật của các mùi hương khác nhau với vị ngọt tự nhiên thơm ngon và rất dễ chịu. Đặc biệt trong set này người dùng có thể được trải nghiệm đến tận 10 hương vị tuyệt vời khác nhau thay vì phải mua lẻ từng mùi hương khi sử dụng.

>>>Xem thêm: Review Kardinal Stick Lumina Device Closed Pod

Tổng kết về Lumina Raya Set

Lumina Set mang đến một sự chỉn chu trong từng thiết kế, sản phẩm đem lại sự sang trọng, tiện lợi và rất thích hợp để sử dụng làm quà tặng cho các Vaper, đảm bảo họ sẽ rất vui khi nhận được món quà này. Bên cạnh đó thì Lumina Set còn mang đến giá trị trưng bày và sưu tập cao. Với giá thành 2.800.000 vnđ thì sản phẩm này hoàn toàn có thể chấp nhận được bởi nó mang đến một sự trang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều so với khi người dùng mua lẻ.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo