Dự đoán ra mắt Geekvape Wenax Q trong năm 2023

Geekvape Wenax Q là dòng Pod System mới vừa được ra mắt của thương hiệu Geekvape, nó thuộc series Geekvape Q và có nhiều bí mật đang chờ anh em khám phá. Geekvape Wenax Q có bí mật gì? Bí mật đó sẽ được bật mí ngay dưới đây.

1. Chất lượng cực tốt

Geekvape Wenax Q

Pod System Geekvape Wenax Q - thiết bị siêu mạnh mẽ

Sản phẩm Geekvape Wenax Q là thiết bị Pod Kit chính hãng của thương hiệu Geekvape nên có chất lượng cực tốt và cực bền bỉ cho người sử dụng.

Pod System Geekvape Wenax Q là thiết bị mạnh được sản xuất tại Geekvape, hãng đã quá nổi với các con máy khác như là Wenax U, E100, Wenax M1

Sở hữu viên pin mang đến nguồn năng lượng 1000mAh và công suất tối đa 25W, Wenax Q luôn cung cấp những làn khói đầy ổn định và mạnh mẽ, chất lượng ở từng hơi khói đều thống nhất về hương vị cũng như độ mịn, độ dày của khói. Anh em sẽ thỏa sức khám phá các hương vị riêng biệt trong từng loại tinh dầu Pod.

Nói chung anh em không cần phải e ngại gì về chất lượng khi thiết bị Wenax Q là một trong những sản phẩm đi đầu về chất lượng.

2. Chất liệu kim loại sáng bóng

Geekvape Wenax Q

Vẻ ngoài cứng cáp, bóng bẩy

Geekvape Wenax Q sở hữu chất liệu vỏ ngoài làm bằng hợp kim cứng cáp, chất hợp kim lạnh lẽo và còn được phù lên lớp vỏ ngoài sáng bóng nhìn cực thu hút.

Nhờ có chất liệu này mà cây Pod nhìn sạch sẽ, sang trọng và đẳng cấp hơn các loại Pod khác có vỏ ngoài làm bằng kim loại nhám.

Độ trơn và bóng bẩy của thiết bị giúp cho đôi tay của anh em khi nắm vào cảm nhận được sự êm ả và không bị rỉ mồ hôi nhiều so với các loại thông thường. Sản phẩm Pod System này cầm cực kỳ sướng tay luôn nhé.

3. Sở hữu những công nghệ tiên tiến

Geekvape Wenax Q

Màn hình HD Oled để hiện thị các chỉ số rõ ràng

Wenax Q có lối thiết kế lỗ gió đơn giản chỉ bằng một thanh trượt nhỏ nhưng góp phần làm thay đổi và định hình phong cách hút của từng khách hàng về từng chuẩn loại sản phẩm, tinh dầu khác nhau. Để hưởng trọn vẹn hương vị và nicotine trên từng hơi hút của mình khi dùng Wenax Q tốt nhất quý khách hàng nên thử trải nghiệm lỗ gió mở ở mức độ 1/2 hoặc mở hết, còn muốn trải nghiệm cảm giác như hút bí bí tí thì mở 1 lỗ gió hoặc 2 lỗ gió tuỳ theo cảm nhận hơi hút của mỗi người.

Geekvape Wenax Q là thiết bị hút cảm biến có chức năng là tự điều chỉnh số W theo hơi của người hút, tức là bạn chọn kiểu hút thoáng khi mở lỗ gió lớn thì khi hút thiết bị sẽ tự điều chỉnh lại công suất W để phù hợp với hơi của người hút hơn và ngược lại mở lỗ gió nhỏ thì khi hút thiết bị sẽ tự động điều chỉnh lại công suất W ứng với kiểu hút đó. Trong quá trình hút thì dựa vào độ mạnh yếu của cách bạn lấy hơi thì thiết bị sẽ từ động điều chỉnh lại số W, điều này giúp cho bạn không cần phải bấm nút thiết lập phức tạp như các thiết bị khác.

Sản phẩm có cổng châm dầu phía trên, anh em tháo đầu Driptip là châm dầu được ngay, không cần tháo đầu Pod để châm dầu.

Có khóa trẻ em, chỉ cần nhấn nút 5 lần là đã khóa lại thiết bị để cho trẻ em không tò mò hay táy máy gì được với thiết bị của bạn.

Ở trên là một số chức năng công nghệ tiên tiến của dòng thiết bị, để biết thêm nhiều thông tin và tính năng của thiết bị hơn thì anh em có thể đến ngay tại các cửa hàng của VietVape để test thử hoặc mua về dùng thử nhé.

Xem thêm >>> Chi tiết về thiết bị Geekvape Wenax Q tại VietVape

4. Màn hình HD Oled tối ưu cho việc hiển thị các thông số

Sản phẩm có thiết kế màn hình HD Oled để hiển thị các chỉ số về dung lượng pin, công suất, số hơi… Màn hình HD sẽ hiển thị rõ ràng hơn các thông số, nhiều thông tin hơn so với các sản phẩm thông thường; điều này giúp anh em có thể kiểm soát thiết bị của mình một các rõ ràng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

5. Màu sắc mới lạ của Geekvape Wenax Q

Geekvape Wenax Q

Màu sắc đa dạng, độc đáo

- Black: là phiên bản màu đen huyền bí, rất thích hợp với các đấng mày râu và những ai có cá tính cực mạnh mẽ.

- Rose Pink: là phiên bản màu hồng cực nữ tính cho các chị em phái đẹp và những ai yêu thích màu hồng, ghét sự giả dối.

- Cobalt Blue: là màu xanh nước biển, xanh như giọt nước với gam màu nhạt và đậm khác nhau, đây là màu xanh của hy vọng xứng đáng cho anh em sở hữu.

- Sakura Pink: đây là phiên bản màu hồng hoàn toàn khác so với Rose Pink, phiên bản này có màu hồng đậm hơn và đằm thắm hơn, nó mang đến vẻ đẹp của loại hoa Sakura mỹ miều.

- Sunset Yellow: có màu cam của hoàng hôn, màu sắc này phản ánh bầu trời hoàng hôn trong ánh chiều tà, màu cam đậm nhạt tuyệt đẹp khiến anh em thích thú ngay khi nhìn vào sản phẩm.

- Gradient Violet: có màu tím bí ẩn và đầy mộng mơ, sắc tím của nó quyến rũ như bầu trời đêm trong truyện cổ tích.

- Gradient Dark: mang đến một phiên bản bóng đêm dưới ánh trăng, màu sắc đen và ánh bạc thể hiện một bầu trời đêm có ánh trăng trong những ngày trăng khuyết.

- Turquoise Green: là màu xanh của chồi non tràn đầy sức sống, màu xanh lá thăm thẳm và êm đềm như viên ngọc được vùi lấp sâu trong lòng đất đang chờ anh em đào lên.

6. Dự tính giá rất rẻ

Giá của Pod System Geekvape Wenax Q này dự tính cực kỳ rẻ, giá rẻ nhưng đầy tiềm năng khi chỉ với việc sở hữu thiết bị giá rẻ này mà anh em có thể sử dụng tương đương với các con máy xịn ở thời điểm hiện tại.

Để sở hữu ngay thiết bị ưu việt và giá rẻ này anh em hãy ghé qua cửa hàng VietVape của chúng tôi, đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm Vape Kit, Pod System HCM, Pod 1 lần, tinh dầu, phụ kiện chính hãng với chất lượng khỏi chê.

Hết hàng
Geekvape Wenax Q Geekvape Wenax Q

Geekvape Wenax Q Pod Kit Chính Hãng

660,000₫

Xem ngay

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo