Lost Vape Ursa Nano phiên bản lễ hội, đẹp đến mê hồn

Tín đồ Lost Vape Ursa Nano lại tiếp tục đón nhận một đợt bão mới, một phong cách hoàn toàn độc lạ. Lần này hãng đã tung ra tận 7 màu mới vô cùng đặc sắc cho đứa con cưng của mình, chào đón một mùa lễ hội nữa lại về. Những màu mới này cực kỳ độc đáo, đảm bảo anh em sẽ bị mê ngay khi chạm mặt em nó cho mà xem. Hòa cùng sự nhỏ gọn, tinh tế của thiết bị, dễ dàng mang theo lại sang chảnh thì còn gì bằng nữa. Dưới đây là tất tần tật về em Pod System Lost Vape Ursa Nano.

XEM THÊM >>> Nhiều dòng Pod System chính hãng tại VietVape

1. Lost Vape Ursa Nano nhỏ gọn dễ dùng

Sự nhỏ gọn của Lost Vape Ursa Nano là không thể phủ nhận được. Toàn bộ thân của dòng best pod vape này đều được hoàn thiện bởi hợp kim kẽm bền đẹp và thép không gỉ cao cấp. Nên khi bạn cầm vào vẫn sẽ có được cảm giác chắc tay, cứng cáp rất là thích dù em ấy chỉ nặng có 61gr mà thôi. 

Dòng Pod System này còn có khả năng chống sốc và chống va đập rất tốt luôn. Khi lỡ tay là rơi rớt nhẹ thì cùng không cần phải quá lo lắng đâu nha! 

Những họa tiết độc đáo được trang trí đều cả hai mặt, luôn tạo được độ đồng điệu, hài hoà tốt nhất. Khiến cho nhiều bạn chỉ cần nhìn vào là muốn mua ngay. Đó cũng là sự thành công rất lớn mà hãng đem lại. 

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Lost Vape Ursa Nano nhỏ gọn dễ dùng

2. Lost Vape Ursa Nano màu sắc mới, trải nghiệm mới

Nếu là tín đồ của Lost Vape Ursa Nano thì bạn không thể không biết, cứ mỗi một năm đến ngay mùa lễ hội nhiều thì dòng thiết bị này sẽ tung ra nhiều màu mới, cực độc, cực lạ. 

Tông màu của năm 2022 khiến mình phải mê tít luôn đó. Lấy cảm hứng từ “Màu lễ hội”, mùa của lễ tết, lễ noel tạo nên một màu sắc theo kiểu Cyberpunk Japan đẹp mắt. Tông neon làm nền tạo nên hiệu ứng óng ánh, bắt mắt, thu hút được lượng lớn khách hàng cũng như người ngồi cạnh. Đảm bảo, 7 màu sắc lần này sẽ khiến anh em phải mê mệt ngay, nó đẹp đến mê hồn luôn á.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Lost Vape Ursa Nano màu mới

Hiện tại thì Lost Vape Ursa Nano đã có số màu lên ngưỡng 22 màu rồi đó. Anh em tha hồ mà chọn lựa một tông màu phù hợp, tông màu mà mình yêu thích đó nha! Tông màu sáng có, tối có, các tính có, phá cách có,… tất cả đã lên đầy đủ màu trên kệ nhà VietVape rồi. Anh em ghé lựa liền tay.

XEM THÊM >>> Top những con Pod System đi gặp đối tác

3. Lost Vape Ursa Nano dễ sử dụng, ai ai cũng mê.

Mang trong mình dòng pin liền có dung lượng tương đối khủng tận 800mAh. Mức này thì dùng 1 ngày anh em không cần phải lo hết pin. Thậm chí còn dùng được sang ngày thứ 2 luôn đó. Nên anh em chỉ việc thoải mái sử dụng thôi, không cần phải lo. Bên cạnh đó còn có sạc lại Type-C tiện lợi, chỉ sau 30 phút sạc là có thể tiếp tục sử dụng tiếp được rồi.

Chưa hết, đầu Pod thay thế Lost Vape Ursa Nano gắn liền với lõi đốt rồi nên khi bạn muốn thay đầu lõi đốt sau khoảng thời gian dài sử dụng thì buộc bạn phải thay nguyên cả đầu Pod luôn. Điều này chứng tỏ, bạn không cần gắn lõi đốt hay gì cả, chỉ thực hiện việc châm tinh dầu trên em máy này mà thôi. Đơn giản hoá được quá trình sử dụng rất nhiều luôn. Mỗi một đầu Pod sẽ có dung tích chứa là 2.5ml đủ cho bạn dùng mấy ngày liền. Phần miệng ngậm theo kiểu dẹt nên sẽ rất dễ chịu và thoải mái khi hút.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Đầu Pod thay thế Lost Vape Ursa Nano

Để cho hơi hút của bạn trở nên mượt hơn, trơn tru và ngon hơn thì bạn có thể tự mình điều chỉnh lỗ gió thông qua lỗ nhỏ cố định và lỗ gió ở dạng cửa sổ gạt. Tạo nên những giây phút trải nghiệm vừa ấn tượng lại rất hoàn hảo. Hương vị lên đúng chuẩn, hợp ý của mình nữa.

Lost Vape Ursa Nano sẽ thích hợp khi sử dụng với tinh dầu Salt Nic. Vị lên chuẩn ngon, đậm, đánh Ni siêu tốt luôn. Những ai muốn cai thuốc lá truyền thống thì lại càng nên chọn em nó. Sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. 

Nói tóm lại: Lost Vape Ursa Nano vừa nhỏ gọn lại dễ dùng, tạo nên sự thuận tiện, cuốn hút khiến nhiều bạn trong giới thuốc lá điện tử Vape mê ngay. Màu sắc đẹp mắt, cá tính phong cách, rất đáng đồng tiền bát gạo. Giá cả còn ở mức trung bình, ai ai cũng có thể dễ dàng sở hữu em nó.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Pod System Lost Vape Ursa Nano

Đến liền VietVape tậu ngay một em Lost Vape Ursa Nano đầy sắc màu này ngay và luôn nào!

50%
 Lost Vape Ursa Nano Pod Kit Chính Hãng Lost Vape URSA Nano Pod 18W Kit

Lost Vape Ursa Nano Pod Kit Chính Hãng

299,000₫

600,000₫

Xem ngay

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo