Review con máy Lost Vape Orion Art

Thị trường thuốc lá điện tử Vape vừa gia nhập thêm một thành viên mới, bạn ấy có tên Lost Vape Orion Art. Cứng cáp, chắc chắn lại có tông màu trẻ trung, năng động nữa. Em Pod System này đang được lòng không chỉ giới trẻ mà được lòng cả những anh em Vaper khác trong giới. Dung lượng pin khủng, dung tích tinh dầu Vape lớn, mang đến những giây phút trải nghiệm thoải mái, thoả mãn tối đa cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng Lost Vape Orion Art, anh em cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây nào. 

XEM THÊM >>> Những dòng sản phẩm đặc sắc của Lost Vape

1. Đôi nét về thương hiệu Lost Vape.

Lost Vape như là ông trùm trong giới thuốc lá điện tử Vape rồi. Nên hầu hết ai ai cũng biết được. Đây là nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, luôn đi đầu trong nền ng nghiệp Vape. Đây cũng là một trong những nhà sản xuất được chào đón nồng nhiệt tại USA. Người đứng đầu Lost Vape là Frank Gou, từ năm 2014 đến nay, hãng đã không ngừng phát triển. Những sản phẩm cho ra mắt đều tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho anh em trong giới. Sang trọng cao cấp, đa dạng mẫu mã, dễ dùng đi kèm với rất nhiều tính năng khác nhau.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Đôi nét về thương hiệu Lost Vape

Một số sản phẩm đời đầu của thương hiệu Lost Vape bao gồm: Orion DNA Go, Orion Q Pro, Thelema 80W Pod Mod,… Đi theo với sự phát triển của khoa học ng nghệ, nhiều trend, nhiều kỹ thuật hay, mới lạ của thế giới. Sản phẩm Lost Vape cũng từ đó từng bước, từng bước có nhiều cải tiến, gần gũi hơn với người dùng, với sự hiện đại của thế giới ngày nay. 

Đến thời điểm hiện tại thì dòng Orion vẫn là dòng được nhiều người dùng quan tâm và biết đến nhiều. Orion DNA Go với hệ thống pod chipset DNA đầu tiên có sẵn. Và những em sau đó đều mang một nét nổi bật, một sự cải tiến rất riêng. 

Gần đây nhất, Lost Vape đã tung ra bộ sản phẩm Lost Vape Orion Art cực kỳ xuất sắc. Cho anh em có được những trải nghiệm cực ngon, cực cuốn.

2. Lost Vape Orion Art bắt mắt với thiết kế chắc bền, màu sắc bắt mắt.

Lost Vape Orion Art vừa được hãng tung ra vào tháng 9 năm 2022. Dòng máy khuấy động cả một thị trường Vape rộng lớn với phiên bản hoàn toàn mới, phá cách. Khác rất nhiều so với những phiên bản trước đó của Lost Vape.

Đập vào mắt người dùng đầu tiên chính là sự độc đáo trong lối thiết kế. Khung của máy được bo góc vuông vức, tạo được độ chắc chắn, cứng cáp khi nhìn vào. Hoàn thiện bởi chất liệu nhựa dẻo Polycarbonate cao cấp, trong suốt. Dòng nhựa này có khả năng chịu nhiệt cực tốt lại có độ bền cao. Phối với những thiết bị, phụ kiện bên trong máy tạo nên độ đẹp mắt, thu hút mình ngay khi nhìn vào. Nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Thoải mái nhét túi mỗi khi mang theo bên mình. Em ấy không chiếm quá nhiều không gian, diện tích của anh em đâu. 

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Orion Art có lối thiết kế bắt mắt

Màu sắc nổi bật. Thương hiệu đã bắt trend xu hướng hiện nay cùng nhiều tông màu hoạ tiết cực kỳ ấn tượng. Những màu sắc theo thiên hướng trẻ trung, năng động, nhìn một cái là muốn tậu liền ngay. Tại VietVape thì có đủ tổng thảy 6 màu bao gồm: Purple Clear, Red Clear, Black Clear, Full Clear, Amber Clear, Blue Clear.

3. Đầu Pod Orion Art đặc biệt tạo hơi hút thoáng.

Mình cực thích đầu Pod của em này luôn ấy. Đầu Pod mà Orion Art sử dụng theo phong cách thiết kế Crystal bắt mắt. Đây cũng là phong cách thiết kế đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra được lượng tinh dầu còn lại bên trong đầu Pod thông qua lớp nhựa trong suốt. Từ đó sẽ tránh được tình trạng tinh dầu quá cạn kiệt dẫn đến cháy Coil, kéo dài tuổi thọ của máy.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Đầu Pod Orion Art 

Hệ thống lấy gió lớn, mở rộng. Điều này, giúp cho làn gió nó đi vào nhiều hơn. Khi hút cũng không bị bí, thay vào đó là cảm giác thoáng mát, không bị gắt cổ, máy cũng không bị quá nóng. Nếu đã từng sử dụng ở những thiết bị Orion trước đó chắc bạn không còn mấy xa lạ với cảm giác bí, khắt cổ trong quá trình trải nghiệm rồi. Đến đời Orion Art thì điều này không còn nữa, chỉ còn sự thỏa mãn, trơn mượt dễ dùng thôi.

Dung tích đầu Pod ở mức vừa phải 2.5ml, đủ để bạn có thể trải nghiệm suốt 3-4 ngày liền mà không cần châm tinh dầu đó.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Lỗ gió lớn thoáng hơn

XEM THÊM >>> Sản phẩm đầu Pod Orion Art chính hãng

4. Lost Vape Orion Art sở hữu đèn LED và nút bấm đốt bằng kim loại xịn sò.

Với Orion Art thì bạn sẽ được trải nghiệm ở hai chế độ đốt khác nhau, đa dạng dễ sài. Có thể sử dụng cảm biến hơi hút hoặc bấm nút đều được. Nút bấm đốt bằng kim loại, tạo nên một điểm nhấn nổi bật trên thân của dòng Pod System này.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Nút bấm bằng kim loại xịn sò

Dãy đèn LED đẹp mắt, sáng lên mỗi khi bạn hút. Còn thể dễ dàng quan sát dung lượng pin qua dãy đèn LED này. Mỗi lần đèn sáng lên, thông qua lớp nhựa trong suốt, làm nổi bật cả thiết bị, đẹp mắt cực kỳ.

5. Hương vị lên đằm, êm khi hút.

Để cho hương vị lên đậm đà hơn, không thể nào thiếu được Coil Occ. Orion Art sử dụng loại Coil mới UB Mini Coil có sự cải tiến toàn diện về khói và hương vị. Không những thế, Mesh Coil UB Mini này còn dùng chung được với các thiết bị mới nhất của Lost Vape bao gồm: Lost Vape Ursa Nano, Ursa Nano Pro, Ursa Baby hay Orion Mini,...

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hang

Hương vị lên êm đằm nhờ hệ thống Mesh Coil UB Mini

Sử dụng được với những dòng tinh dầu Salt Nic có nồng độ Nicotine cao. Thích hợp cho những bạn hút kiểu hút MTL. Làn khói ra dày mịn, hương vị lên chuẩn không cần chỉnh.

6. Mua Pod System Lost Vape Orion Art chính hãng tại VietVape.

Trên đây là những thông tin, một chút cảm nhận của bản thân mình về em máy Lost Vape Orion Art. Tóm lại thì em này đang được đánh giá cao trên thị trường hiện tại và hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới. Anh em đến ngay VietVape, hốt lẹ hàng ngon. Tại đây còn có rất nhiều dòng Pod System giá rẻ, siêu ngon, đa dạng đủ mẫu mã cho anh em thoải mái chọn. Đến VietVape tại:

Chi nhánh quận 1: 73 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Chi nhánh TP Thủ Đức: 225 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, TP Thủ Đức

Chi Nhánh TP Phan Thiết: 105 Tuyên Quang, P. Phú Thủy, TP Phan Thiết.

Chi Nhánh TP Biên Hoà: 180 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo