Review GeekVape Aegis Nano 2 Pod Kit, Kẻ Hủy Diệt Series Aegis Boost

GeekVape Aegis AN2 Pod Kit được sản xuất từ thương hiệu GeekVape, sự ra đời của Aegis AN2 là để tiếp nối thành công từ máy GeekVape Aegis Nano 1. Vậy giữa 2 máy Nano 1 và Nano 2 có gì khác nhau, AN2 đã được cải tiến thêm những gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá 2 con máy này qua bài viết Review GeekVape Aegis AN2 sau đây nhé.

Tổng quan về GeekVape Aegis AN2 

Pod GeekVape Aegis AN2 được nhiều người đánh giá là một siêu phẩm Pod System trong Series Aegis bởi những đặc tính như khả năng chống sốc, chống bụi, chống nước cực tốt, máy có màn hình Oled lớn cùng với dung lượng Pin siêu khủng lên đến 1100mAh. Ngoài ra, Pod System Aegis AN2 được trang bị một lỗ gió có thể điều chỉnh, cổng nạp dầu Top Full và công nghệ VPU tiên tiến riêng của hãng Geekvape.

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết về Geekvape Aegis AN2 Pod Kit

Cách sử dụng Geekvape Aegis AN2 Pod Kit

Bước 1: Bạn tháo phần Drip Tip và nắp đậy cao su ra sau đó châm tinh dầu vào lỗ nhỏ nằm bên phải đầu Pod rồi đóng nắp lại và chờ khoảng 15 phút cho Coil Occ ngấm tinh dầu.

Buoc 1 cham tinh dau vao Pod Geekvape Aegis AN2

Châm tinh dầu và đợi khoảng 15 phút

Bước 2: Tiếp theo các bạn bấm nút đốt 5 lần liên tiếp cho đến khi thấy màn hình sáng lên và hiện dòng chữ GeekVape là các bạn đã khởi động thành công máy, thực hiện thao tác tương tự để tắt máy.

Buoc 2 bam nut dot Geekvape AN2 5 lan de khoi dong

Bấm nhanh nút đốt 5 lần để khởi động

Bước 3: Đưa lên miệng và hút, Khi hút các bạn chỉ cần bấm nút đốt và đưa lên miệng là có thể hút được rồi.

Buoc 3 dua Geekvape AN2 len mieng va hut Pod

Đưa lên miệng, bấm nút đốt và hút Pod

Máy có chế độ khóa (Fire Lock) để tránh trường hợp bạn quên tắt máy hoặc bị cấn nút đốt khiên máy tự hoạt động gây nguy hiểm. Để kích hoạt chế độ này các bạn chỉ cần bấm vào nút đốt 2 lần liên tiếp cho đến khi màn hình hiện lên dòng chữ Fire Lock là được. 

Để điều chỉnh công suất các bạn bấm vào nút đốt 3 lần liên tiếp cho màn hình sáng lên là được, sau đó muốn tăng lên bao nhiêu Watt thì chỉ cần tiếp tục  bấm vào nút đốt. Khi các bạn tăng công suất đến giới hạn tối đa mà vẫn tăng tiếp thì nó sẽ trở lại mức thấp nhất. Một mẹo dành cho những bạn lười và không thích điều chỉnh Watt đó là các bạn chỉ cần gỡ đầu Pod  ra và lắp lại là công suất sẽ tự điều chỉnh về mức thích hợp nhất.

Cảm nhận chung khi sử dụng máy GeekVape Aegis AN2 Pod Kit

Cảm nhận khi sử dụng

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về kích thước của máy Geekvape Aegis An2, thoạt nhìn qua bạn sẽ thấy máy có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ to bằng khoảng 2 ngón tay, tuy nhỏ gọn nhưng máy lại không phù hợp để bỏ vào túi quần vì sẽ bị cộm tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên để khắc phục nhược điểm này của Geekvape Aegis AN2 Pod Kit nhà sản xuất đã tặng kèm mỗi máy 1 sợi dây chuyền đeo cổ vừa tiện lợi lại vừa rất thời trang.

Geekvape AN2 Pod co thiet ke nho gon vua du

Pod AN2 có kích thước nhỏ và đẹp mắt

GeekVape An2 có thiết kế rất bền bỉ nhờ công nghệ Tri-Proof nên trong quá trình sử dụng nếu lỡ làm rơi rớt, va chạm hay là rơi xuống nước thì cũng đừng lo lắng nhé vì máy vẫn sẽ sử dụng lại được nên không cần quá lo lắng đâu. Từ nay việc mang máy đi đến những quán coffee, đi nhậu, đi du lịch hay đang di chuyển mà trời đổ mưa đều không còn là vấn đề đối với những ai đang sử dụng GeekVape Aegis nữa rồi.

Geekvape AN2 Pod co cong nghe TriProof

Công nghệ Tri-Proof của Geekvape Aegis AN2 bảo vệ máy khỏi tác động môi trường


"Anh Phát, một khách hàng thân thiết của VietVape chia sẽ: Có lần tôi để quên máy này trong túi áo khoác rồi mang đi giặt ủi, lần đó cứ nghĩ máy nó hư rồi, ai dè lúc lấy ra vẫn còn dùng được tốt chán!."

"Anh Quang, một khách hàng thân thiết khác của VietVape cũng từng chia sẽ: Đợt đó tui có đi trượt tuyết ở khu trượt tuyết Fujiten bên Nhật, đang trượt lỡ tay làm rơi máy xuống một lớp tuyết dày, lúc đó cứ tưởng máy hư ròi, ai dè lúc lôi lên vẫn còn hút được phà phà."


Geekvape Aegis AN2 Pod Kit không có chế độ hút cảm biến (Auto Draw) nên khi sử dụng sẽ khá bất tiện, hơn nữa nút đốt khi sử dụng bỏ vào ba lô hay trong túi quần rất dễ bị cấn nút làm cháy Coil, chính vì vậy nên bạn phải phụ thuộc khá nhiều vào dây đeo cổ. Tuy nhiên Pod System Geekvape AN2 là một con máy hiếm hoi khi không có chế độ hút cảm biến (Auto Draw) nhưng vẫn được các Vaper săn đón một cách cuồng nhiệt bởi những trải nghiệm mà nó mang lại là quá đẳng cấp.

Đầu Pod của GeekVape AN2 nó có khả năng hút trọn tinh dầu mà vẫn không có dấu hiệu cháy khét. Đầu Pod được thiết kế rất thông minh khi có những mối nối giúp gom tinh dầu lại gần Coil, nhằm giúp tăng khả năng thắm tinh dầu của Coil được nhanh hơn và triệt để hơn. Cũng chính nhờ những mối nói đặc biệt đó mà khi các bạn sử dụng nếu hút vừa đủ hết thì khi châm loại tinh dầu khác vào cũng không bị trộn lẫn với mùi cũ.

Cảm nhận khi test máy với tinh dầu Kristal

Để test xem đầu Pod và cách hoạt động của máy cũng như khả năng lên vị của máy như thế nào, chúng tôi đã chọn tinh dầu Kristal hương trà hoa nhài cho đợt thử nghiệm này.

Hút kiểu MTL (Mount To Lung): Khi hút kiểu này bạn sẽ cảm thấy khá bí, lượng khói không được nhiều nhưng vị ngọt và hương thơm lại rất rõ ràng, bạn có thể cảm nhận được hương vị của trà hoa nhài vô cùng chân thật và vị ngọt cũng rất nhiều. Khi hút Salt Nic với kiểu hút này tinh dầu sẽ rất thơm và tròn vị.

Vị ngọt

8/10

Hương thơm

9/10


Hút kiểu DTL (Direct To Lung): Khi hút với kiểu mở hết lỗ gió, bạn sẽ cảm nhận được một hơi hút rất mạnh, rất thoáng và có rất nhiều khói, tuy nhiên hương thơm của trà hoa nhài hiện lên lại khá mờ nhạt và không được rõ ràng, vị ngọt cũng không nhiều.

Vị ngọt

6/10

Hương thơm

7/10


So sánh đặc điểm của Aegis Nano và Aegis Nano 2

Geekvape AN2 Pod va Geekvape Nano Pod

Geekvape Nano và Geekvape AN2

Những điểm giống nhau của 2 máy

• Đều thuộc Series Aegis của thương hiệu GeekVape.

• Có thiết kế tương đối giống nhau.

• Đều được thiết kế với 1 phần da trên thân máy.

• Đều sử dụng cổng châm tinh dầu Top Fill và có nút đậy bằng silicone.

• Đầu Pod của 2 máy có thể tương thích lẫn nhau.

• Đầu Pod được liên kết với thân Pod bằng nam châm. 

• Đều có cổng gió có thể điều chỉnh được hơi hút.

• Cả 2 đều có màn hình Oled 0.69 Inch.

• Cả 2 máy đều được trang bị công nghệ Tri-proof chống sốc, chống bụi, chống nước.

• Công suất đốt tối đa đều là 30W.

Những điểm khác nhau của 2 máy

Aegis Nano

Aegis Nano 2

Kích thước: 86.0 x 33.0 x 24.0 mm

Kích thước: 87.0 x 34.25 x 24.71 mm

Màu sắc: có 8 phối màu

Màu sắc: có 6 phối màu

Pin: 800mAh (xài được gần 1 ngày)

Pin: 1100mAh (xài hơn 1 ngày đến 2 ngày)

 

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Khi các bạn hút bằng tinh dầu Freebase nên để lỗ gió nở hết hoặc chỉ đóng 1 nữa vì độ đặc của tinh dầu Freebase rất cao nên nếu đóng hết lỗ gió sẽ không ngon lại còn làm giảm tuổi thọ của Occ Coil trong đầu Pod.

Nếu hút tinh dầu Salt Nic thì nên đóng lỗ gió (càng bí càng tốt) để có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon hơn và đậm đà hơn. 

Không nên hút liên tục mà hãy chờ đầu Pod nguội lại để tuổi thọ của đầu Pod được lâu dài và bền hơn.

Khi hút các bạn nên bấm nút đốt cùng lúc với việc hút, hạn chế bấm trước khi hút để tránh làm ảnh hưởng đến Coil Occ bên trong. 

Nếu sạc bằng dây sạc điện thoại thì chỉ nên chọn củ sạc từ 1A đến 1.5A để tránh việc làm Pin bị chai. Theo chúng mình cách tốt nhất là các bạn nên sạc qua sạc dự phòng hoặc Laptop.

>>>Khám phá thêm: Các con máy Geekvape Pod Kit chính hãng tại VietVape

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo