Review Gotek X2 Pod Kit, Pod System Có Giá Cực Tiết Kiệm

Aspire Gotek X2 là một Pod System được ra đời để tiếp nối sự thành công của Gotek X của nhà Aspire, Gotek X II có nhiều cải tiến đáng kinh ngạc từ cách vận hành cho đến thiết kế đẹp mắt, vậy những cải tiến đó là gì, hãy cùng chúng mình khám phá về con máy này thông qua bài viết Review Gotek X2 để thấy được điều đó nhé. 

Tổng quan về Aspire Gotek X2 

Aspire Gotek X2 được thiết kế với lớp vỏ hợp kim mix với nhựa vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, thiết kế này như 1 bản nâng cấp so với phiên bản trước đó. Với dung lượng Pin 800 mAh, bạn có thể Vaping với máy cả ngày dài. Aspire Gotek X2 Pod Kit được thiết kế với lỗ gió to hơn, thoáng hơn mang đến cho bạn những làn hơi vô cùng mạnh mẽ.

Máy Gotek X2 có công suất lớn hơn 3W so với phiên bản cũ, công suất lớn nên máy có hiệu suất hoạt động cũng lớn lớn hơn. Phiên bản này của thiết bị sẽ không bao gồm đầu Pod có sẵn, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng lại đầu Pod thay thế 0.8 Ohm và đầu Pod dầu Gotek của dòng Gotek.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Aspire Gotek X2 tại Việt Vape

Cảm nhận chung sau khi sử dụng 

Đầu tiên là thiết kế của sản phẩm, mặc dù kích thước của máy gần như là bằng nhau. Tuy nhiên Gotek X II lại nặng hơn về khối lượng, chính vì vậy mà khi cầm nắm máy trên tay, bạn sẽ có cảm giác chắc tay hơn và cứng cáp hơn. Điểm nhấn lần này trong thiết kế của sản phẩm chính là một lớp vỏ bao bọc bên ngoài thân máy giống như một chiếc “áo giáp”, lớp vỏ này vừa giúp bảo vệ thiết bị khỏi những va chạm hay va đập thông thường nên bạn có thể thoải mái mang máy đi chơi, đi cafe hay đi tiệc tùng mà không sợ làm rơi rớt máy, vừa giúp máy trông đẹp mắt và ấn tượng hơn bao giờ hết, đúng là 1 một công đôi việc đúng không nào.

Aspire Gotek X2 co thiet ke dep mat

Gotek X2 có vỏ ngoài đẹp mắt vừa đẹp vừa bảo vệ tốt các bộ phận bên trong

Gotek X II Pod Kit có một lỗ gió bên dưới thân máy giúp điều chỉnh lại hơi gió cho bạn hút được ngon hơn, vị được cân bằng và đồng đều hơn, điều này là một điểm cộng, tuy nhiên khi sử dụng các bạn nên lưu ý vị trí đặt ngón tay để tránh ngón tay của bạn bịt kín lỗ khí này lại nhé.

Aspire Gotek X2 Pod Kit co lo gio giup can bang huong vi

Lỗ gió giúp cân bằng hương vị

Khi Vaping với Aspire Gotek X2 Pod Kit, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng hương vị của của tinh dầu, Lớp lưới Mesh Coil bên trong đầu Pod sẽ tản đều nhiệt hơn, bông cotton bên trong được làm nóng đồng đều nên khi hút sẽ thấy hương vị rất thơm, ngon, mùi vị rõ ràng và lượng khói hút vào cũng rất đồng đều.

Aspire Gotek X2 Pod co mesh coil mang den huong vi thom ngon

Mesh Coil mang đến hương vị thơm ngon và khói đồng đều

Máy có dung lượng Pin khá ổn 800 mAh, bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 1 ngày, cũng có thể là 2 ngày và điều này phụ thuộc vào tần suất sử dụng của bạn. Bạn sẽ được trang bị sẵn 1 cáp sạc Type-C bên trong hộp, sạc này giúp bạn sạc nhanh hơn 80% trong khoảng thời gian gần 45 phút. Ngoài ra thì đèn Led bao hiệu dung lượng Pin cũng rất có ích khi bạn có thể dễ dàng kiểm soát được tình trạng phía bên trong của máy.

Những ưu điểm và nhược điểm của máy Aspire Gotek X2

Ưu điểm của Gotek X2

Uu diem cua Pod Gotek X2

Ưu điểm của Gotek X2

• Aspire Gotek X2 Pod System có thiết kế rất đẹp mắt, ấn tượng và mang đậm dấu ấn đặc trưng của dòng Gotek. Bên cạnh đó là một lớp vỏ kim loại gắn bên ngoài để hạn chế sản phẩm bị va đập.

• Phía bên trái của máy có một cái khuyên dùng để xỏ dây vào và đeo lên cổ trong rất thời trang và đẹp mắt.

• Bạn có thể sử dụng đầu Pod dầu Gotek hoặc đầu Pod mở Gotek cho sản phẩm Gotek X2  đều được.

• Dung lượng Pin khá lớn nên các bạn có thể sử dụng được liên tục trong một ngày.

• Đầu Pod của máy sử dụng Mesh Coil nên sẽ có tuổi thọ lâu hơn so với những loại Coil khác, bên cạnh đó thì hương thơm cũng rất ngon và làn hơi rất đồng đều.

• Với sức chứa 4.5ml tinh dầu trong đầu Pod, bạn sẽ không cần phải nạp tinh dầu thường xuyên.

• Đèn Led báo hiệu mức Pin cũng là một lợi ưu điểm vì nó sẽ cho bạn biết lúc nào thì cần sạc lúc nào thì đầy Pin.

• Máy có giá thành khá rẻ, phù hợp hơn với túi tiền của nhiều người chơi.

Nhược điểm của máy Gotek X2

Nhuoc diem cua Pod Gotek X2

Nhược điểm của Gotek X II

Mặc dù có thiết kế đẹp mắt là vậy, tuy nhiên khi sử dụng máy bạn sẽ thấy khá bất tiện vì với thiết kế có phần hơi gồ ghề của máy sẽ không phù hợp để bỏ vào túi quần hay túi áo. Khi mua Pod Aspire Gotek X II về sẽ không có đầu Pod đi kèm, vậy nên bạn cần phải mua phần đầu Pod lẻ bên ngoài gắn vào, đây chính là điểm bất lợi lớn nhất của sản phẩm.

Tuy nhiên vì giá thành của máy khá rẻ nên những nhược điểm sau đây đều không quá đáng.

So sánh điểm giống và khác nhau của 2 máy Gotek X và Gotek X2

Điểm giống nhau

• Đều thuộc thương hiệu Aspire và dòng Gotek

• Đều sử dụng được cả 2 loại đầu Pod là đầu Pod sẵn dầu và đầu Pod sẵn Coil

• Cả 2 máy đều có lỗ gió có thể điều chỉnh phía bên dưới 

• Đều có dung tích tinh dầu là 4,5 ml 

• Đều sử dụng chế độ hút tự động (Auto Draw)

• Đều sử dụng Cáp sạc Type-C

Điểm khác nhau

Gotek X

Gotek X2

Pin 650mAh

Pin 800mAh

81.5 x 47 x 21.5mm

81.5 x 47.6 x 19.8 mm

Có móc dây

Có khuyên để xỏ dây

Thiết kế trong suốt

Thiết kế với 1 lớp vỏ ngoài đẹp mắt

17 màu

Hiện chỉ có 9 màu

 

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo