Review Lost Vape Centaurus B80 Aio - ALL IN ONE

Centaurus B80 AIO là một Pod Mod được ra mắt cách đây không lâu và hứa hẹn mang đến một trải nghiệm Vaping cực kì đa dạng, sản phẩm có sự đỉnh cao từ thiết kế cho đến khả năng nhả khói khiến các Vaper thích mê. Hãy cùng VietVape tìm hiểu xem thiết bị này có những gì nổi bật thông qua bài viết “review Centaurus B80 AIO” nhé.

Giới thiệu đôi nét về Centaurus B80 AIO Pod Kit

Centaurus B80 Aio Pod Kit là một con máy được ra mắt mới đây của nhà Lost Vape và 3 chữ AIO là viết tắt của All In One, điều ám chỉ một cây Pod Mod có thể trải nghiệm với đầu Pod Build sẵn Coil UB AIO Pod và trải nghiệm hương vị sáng tạo với đầu Boro Tank của Coil tự Build.

Bên cạnh đó thì thiết bị này cũng mang đến một trải nghiệm vô cùng đáng mong đợi từ việc sử dụng Pin rời, vỏ máy có thể tháo rời và đổi kiểu một cách vô cùng sáng tạo cho đến cảm giác Vaping DTL (Direct To Lung) chuyên nghiệp với 3 lỗ gió.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu thêm về máy Centaurus B80 AIO Pod Kit

Cảm nhận chung về sản phẩm Centaurus B80 AIO

Sự chuyên nghiệp của Centaurus B80 Aio Pod Mod được nhãn hàng thể hiện ngay trên những chiếc hộp của máy. Sản phẩm được đóng gói một cách vô cùng bài bản với màu sắc và chi tiết rất đẹp mắt, họa tiết được in đầy đủ và bố cục hài hòa trên vỏ hộp.

thiet ke chin chu cua Centaurus B80 AIO Pod Kit

Centaurus B80 AIO Pod có thiết kế chỉn chu

Ngay khi vừa Unbox thiết bị Pod Mod này, bạn sẽ thấy các phụ kiện đi kèm như Driptip, sách hướng dẫn sử dụng,... được đóng gói riêng trong từng hộp nhỏ vô cùng chỉn chu. Thiết bị này đi kèm với khá nhiều phụ kiện như vít vặn chốt, chân kết nối 510, cáp sạc Type-C, Drip Tip kim loại và nhựa,...Với ngần ấy phụ kiện, con máy này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm Build Coil và tận hưởng cảm giác sáng tạo vô cùng thú vị.

Centaurus B80 AIO co nhieu phu kien di kem

Lost Vape Centaurus B80 AIO Pod có khá nhiều phụ kiện đi kèm

Chiếc máy Centaurus B80 AIO sử dụng Pin rời 18650, dung lượng Pin của máy rất lớn nên thời gian sử dụng cũng được nhiều hơn. VietVape khuyến khích các bạn nên hạn chế sạc trực tiếp vào trong máy, bởi vì Pin của con máy này thuộc dòng Pin rời, chính vì vậy mà các bạn có thể sử dụng sạc rời, như vậy sẽ tốt hơn cho máy và hạn chế được tình trạng Pin bị chai hay thiết bị nóng lên trong quá trình sạc.

Centaurus B80 AIO Pod su dung pin 18650

Pod Centaurus B80 AIO sử dụng pin 18650

Lost Vape Centaurus B80 AIO được trang bị 2 loại Drip Tip khác nhau, một cái được làm bằng nhựa và cái còn lại được hoàng thành từ kim loại. Khi vaping bằng Drip Tip nhựa, bạn sẽ không khó để nhận ra rằng đầu hút này có tiết diện lớn hơn, hút được nhiều khói hơn và cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều so với đầu hút bằng kim loại. Drip Tip kim loại khi lắp vào sẽ được trang bị thêm một cái chụp tip bao bọc lại xung quanh với mục đích cho người dùng cảm giác dễ chịu hơn khi đặt môi vào Vaping, tuy nhiên để so sánh thì Drip Tip nhựa mang lại cảm giác trải nghiệm tốt hơn với hơi hút đằm hơn, khi đặt môi lên tạo cảm giác dễ chịu và mềm mại.

Pod Mod Centaurus B80 AIO co 2 dang Driptip

Pod Mod Centaurus B80 AIO có 2 dạng Drip Tip

Một mẹo khá thú vị dành cho người dùng là bạn hoàn toàn có thể sử dụng Drip Tip kim loại để vặn đầu đốt trong thiết bị ra thay cho vít vặn óc, đây là một phương pháp sơ cua và thay thế khá hay trong trường hợp nếu bạn có lỡ làm mất đi vít vặn.

Cảm nhận hương vị của đầu Tank Coil sẵn và tự Build trong máy

Lost Vape Centaurus B80 Aio Pod Kit được trang bị sẵn 2 đầu đốt khác nhau trong box, một đầu đốt thuộc dạng đầu sẵn Coil là UB AIO Pod (Đi kèm với 2 Coil 0.15 va 0.2 Ohm, có thể thay thế qua lại giữa 2 coil). Cái còn lại là dạng đầu Tank rỗng Centaurus Boro Tank được sử dụng chủ yếu để Build Coil. Sau khi test qua 2 đầu Tank của máy với tinh dầu Freebase Smoothies vị Xoài chúng tôi có cảm nhận như sau:

• Đối với đầu UB AIO Pod sử dụng UB Ultra Coil: Hương vị của quả xoài chỉ ở mức vừa đủ để cảm nhận, không quá đậm đà, khả năng đẩy vị của đầu đốt ở mức vừa, không cao và cũng không quá ngọt, điều này có thể sẽ không phù hợp với các Vaper thích cảm vị. Tuy nhiên thì khi hút, làn hơi được tạo ra rất lớn với độ thoáng cao nhờ vào 3 lỗ gió bên hông của máy, rất phù hợp cho các bạn thích các loại trick vape hay bắn chữ O.

• Đối với đầu Tank Centaurus Boro Tank tự Build Coil: Thông thường những đầu Tank tự Build Coil khá khó để có thể đánh giá được hương vị, bởi nó còn tùy thuộc vào loại Coil mà bạn Build cũng như trình độ Build Coil của bạn. Chúng tôi đã chọn loại Coil Alien Mini nên khi sử dụng hương vị lên khá tốt, độ xả tốt, mượt mà và gió mạnh có thể nghe được cả tiếng gió khi Vaping.

Pod Kit Centaurus B80 AIO co the build Coil

Centaurus Boro Tank tự Build Coil


Kết Luận

Centaurus B80 AIO mang đến cho người dụng một trải nghiệm Vaping vô cùng đa dạng, bạn vừa có thể sử dụng cả máy với đầu Tank Coil mặc định được Build sẵn, vừa có thể sáng tạo với Centaurus Boro Tank tự Build cho bạn một trải nghiệm Vaping mang đậm tính cá nhân hóa. Thiết bị là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích các trick Vape, chơi vape nghệ thuật hay nhả khói chữ O.

Tuy nhiên, theo chúng mình nghĩ thì con máy này sẽ không phù hợp với những bạn mới chơi, mặc dù đã được trang bị đầu sẵn coil nhưng cách sử dụng cũng tương đối khá phức tạp, còn chưa kể đến Centaurus Boro Tank phải Build Coil nên cũng cần rất nhiều vào kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm mới có thể Build được một đầu Coil hoàn hảo như mong muốn của người dùng.

Hết hàng
Lost Vape Centaurus B80 AIO Pod Kit chinh hang tai VietVape Lost Vape Centaurus B80 AIO Pod Kit mau Gush Grey
Xem ngay

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo