Review Oxva Oxbar G8000 Vaping Với Khả Năng Đẩy Ni Cao

Pod 1 lần Oxbar G8000 ra mắt với line hương vị vô cùng phong phú với gần 30 hương vị khác nhau cho người dùng thỏa sức trải nghiệm, bên cạnh đó máy được thiết kế khá đẹp mắt với lớp nhựa trong suốt bao phủ toàn thân. Hãy cùng VietVape tìm hiểu và trải nghiệm Vaping với cây Disposable Pod này qua bài viết Review Oxbar G8000 nhé.

Đôi nét về Pod 1 lần Oxbar G8000

Oxva Oxbar G8000 là một sản phẩm được ra mắt bởi thương hiệu Oxbar, đây là một công ty con của Oxva và chuyên sản xuất các sản phẩm về Pod 1 lần khá nổi tiếng. Đây là thiết bị Pod 1 lần 8000 hơi hút Pod, bên cạnh đó là dung lượng Pin 650 mAh có thể sử dụng trong hơn 1 ngày, Pod được tích hợp công nghệ Mesh Coil tiên tiến cho phép hương vị được tái tạo chính xác hơn tới 30% với công suất mạnh mẽ.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu thêm về Pod 1 lần Oxbar G8000 tại Shop Pod VietVape

Cảm nhận chung khi sử dụng sản phẩm

Pod 1 lần Oxbar G8000 được đóng gói rất cẩn thận với bao bì đẹp mắt và nhiều màu sắc, bên trên vỏ hộp sẽ có đầy đủ tất cả những thông tin quan trọng cho người dùng như tên mùi vị, phần trăm nicotine, số hơi hút,... Điều này là để người dùng dễ dàng nhận biết hơn khi mua hàng và nhằm tránh mua nhầm hương vị mà mình không thích hoặc nồng độ Nicotine không mong muốn.

Bao bi cua OXBAR Pod

Bao bì của OXBAR Pod

Oxbar G8000 khi cầm nắm cho cảm giác rất thoải mái, thiết bị có phần hơi to hơn một chút so với những con cây Disposable Pod khác, nhưng nhìn chung vẫn tương đối nhỏ gọn, bạn có thể mang thiết bị này đi đến mọi nơi một cách dễ dàng hoặc bỏ vào túi quần và túi áo. Tuy nhiên thiết bị vẫn có thể gây cộm và tạo cảm giác rất khó chịu cho người dùng, để khắc phục nhược điểm này nhà sản xuất đã tặng kèm mỗi hộp một chiếc dây đeo cá tính cho người dùng, bạn có thể đeo lên cổ và thoải mái đi đến mọi nơi, vừa tiện lợi, vừa dễ dàng di chuyển mà lại đẹp mắt như một phụ kiện thời trang.

pod 1 lan OXBAR G8000 duoc trang bi day deo co

Pod G8000 được tặng kèm dây đeo

Pod 1 lần Oxbar G8000 hơi được thiết kế vô cùng bắt mắt, máy có màu sắc tươi sáng và nổi bật với lớp phủ nhựa trong suốt bao phủ 80% thân máy, lớp phủ nhựa trong suốt càng làm nổi bật hơn phần thân máy với họa tiết uốn lượn bên trong. Thiết kế thân máy với lớp bọc nhựa trong suốt, đây là một thiết kế tương đối phổ biến mà bạn thường gặp trên những con máy Pod 1 lần hãng Oxbar như Oxbar Oxbar Mini 2200, Oxbar G9500,... Và đây cũng là một thiết kế được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ tính thẩm mỹ cao của nó.

Pod 1 lan 8000 hoi Oxbar noi bat voi nhieu mau sac

Nổi bật với nhiều màu sắc bắt mắt

Để có được cảm nhận tốt nhất về Pod 1 lần Oxbar G8000, chúng mình đã chọn hương Oxbar Chanh Bạc Hà để test và cho các bạn cảm nhận chính xác nhất, đầu tiên là hương vị, khi hút Pod bạn cảm nhận hương thơm rất chuẩn và chính xác của chanh tươi cùng cảm giác the lạnh của Menthol bạc hà, bên cạnh đó thì khả năng đẩy ni của Oxbar G8000 cũng khá mạnh, với 50mg (5%) Nicotine sẽ mang đến cho bạn một cảm giác Vaping vô cùng mạnh mẽ cùng khả năng đánh ni chuẩn chỉnh.

oxva oxbar g8000 co huong vi chuan va danh ni tot

OXVA OXBAR G8000 có hương vị chuẩn và đẩy ni mạnh

Ưu điểm và nhược điểm của Pod 1 lần Oxbar G8000

Ưu điểm

• Thiết kế đẹp mắt với lớp phủ nhựa trong suốt nổi bật và bắt mắt.

• Được tặng kèm dây đeo thời trang và cá tính.

• Dung lượng Pin lớn 650 mAh để sử dụng liên tục trong 1 ngày.

• Sử dụng Mesh Coil tiên tiến cho hương vị chuẩn xác và tuổi thọ kéo dài.

• Khả năng đánh ni chuẩn và đẩy ni cao.

• Hương vị phong phú và cực kì đa dạng với gần 30 mùi hương khác nhau.

Nhược điểm

• Không có đèn Led báo hiệu mức Pin và tinh dầu nên khó quan sát và kiểm soát.

• Không có nhiều chức năng khác.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo