Review Pod 1 Lần ElfBar Pi9000 - Thiết Kế Độc Đáo - Hương Thơm Đa Dạng

Hãng ElfBar đã cho ra mắt Pod 1 lần ElfBar Pi9000 khiến các Vaper háo hức và săn đón bởi sản phẩm có thiết kế quá đặc biệt hình "chiếc gối" cùng với 20 hương thơm đa dạng, độc đáo cho người dùng thưởng thức. Hãy cùng VietVape khám phá con pod 1 lần đỉnh cao này thông qua bài viết Review Pod 1 lần ElfBar Pi9000 sau đây nhé.  

Pod hút 1 lần ElfBar Pi9000 có thiết kế độc đáo

Sau khi sản phẩm được ra mắt thì cụm từ khóa elfbar pi9000 review đã trở nên vô cùng hot và được rất nhiều người chơi quan tâm, vậy nên để đáp ứng nhu cầu muốn khám phá về con Pod 1 lần elf bar 9000 puffs này của các bạn, chúng tôi đã test qua và để lại cảm nhận của mình trong bài viết Review Pod 1 lần ElfBar Pi9000 sau đây. 

Ấn tượng đầu tiên sau khi unbox đó chính là chiếc máy Pod 1 lần ElfBar Pi9000 được bọc kín bên trong 1 chiếc bọc vô cùng cẩn thận và chắc chắn, máy có thiết kế rất nhỏ gọn, có hình vuông được bo góc tròn với những đường vân nhìn rất giống với một chiếc gối, máy sẽ có màu sắc tương đồng với hương thơm mà bạn lựa chọn. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa dẻo TPU (Thermoplastic Polyurethanes) nên khi cầm nắm có cảm giác không chỉ mềm mại mà còn chắc tay. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn thế nhưng máy lại không phù hợp khi cho vào túi quần vì nó sẽ làm túi quần bị cộm, gây khó chịu cho người sử dụng và máy thì không thế đặt đứng được.

Pod ElfBar Pi900 co thiet ke doc dao hinh chiec goi

Pod pi 9000 có thiết kế gối độc đáo

Phía dưới thân máy có gắn 2 bóng đèn Led nhỏ, phía trên bóng đèn là kí hiệu tia chớp và giọt nước, tác dụng của 2 chiếc đèn này là để báo hiệu tình trạng Pin và lượng tinh dầu Salt Nic còn lại bên trong máy, với thiết kế 2 đèn báo hiệu bạn sẽ không còn lo lắng về việc quên sạc pin nữa. 3 màu sắc và thông tin báo hiệu của máy như sau:

Pin (Có ký hiệu tia chớp)

Tinh dầu (Có ký hiệu giọt nước)

Màu xanh lá là 100% - 60% Pin

Màu xanh lá 100% - 50% tinh dầu

Màu vàng là 60% - 20% Pin

Màu vàng 50% - 5% tinh dầu

Màu đỏ là thấp hơn 20% Pin

Màu đỏ thấp hơn 5% tinh dầu

 

Nếu đang sử dụng mà thấy đèn led có kí hiệu tia chop chuyển màu đỏ thì tức là bạn nên sạc pin, còn nếu thấy đèn led có kí hiệu giọt nước chuyển màu đỏ thì đó là dấu hiệu Pod dùng 1 lần hết hơi và bạn nên chuẩn bị mua một cái mới.

Pod hut 1 lan ElfBar Pi900 co den led thong minh

Đèn Led của Pod hút 1 lần Pi9000

Mesh Coil bền bỉ với công suất đốt lớn cho bạn sử dụng đến tận giọt tinh dầu cuối cùng

ElfBar Pi9000 Pod 1 lần được sử dụng Mesh Coil cực kì mạnh mẽ và bền bỉ, hiệu suất đốt cao đến tận giọt tinh dầu cuối cùng cho bạn cảm giác vaping cực đã. Pod 1 lần elfbar pi9000 được trang bị pin với dung lượng tối đa là 500 mAh, bạn có thể sử dụng được liên tục từ 12h trở lên và điều này là còn tùy thuộc vào việc bạn sử dụng ít hay nhiều, đi kèm với pin và cổng sạc Type-C giúp sạc nhanh hơn 80% trong vòng 45 phút cho trải nghiệm Vaping của bạn được liên tục mà không mất quá nhiều thời gian sạc lại.

Pod dung 1 lan ElfBar Pi900 su dung mesh coil

Dispod ElfBar sử dụng Mesh Coil

ElfBar Pi9000 có thể hút đến 9000 hơi hút với nồng độ Nicotine cao

Pod 1 lần ElfBar Pi9000 có dung tích chứa đến 19ml tinh dầu Salt Nic, có thể hút được tối đa lên đến 9000 hơi hút cho bạn thỏa thích vaping. Một điều cần lưu ý khi sử dụng là nồng độ nicotine trong pod 1 lần ElfBar Pi9000 khá cao và mạnh, lên đến 50mg chính vị vậy sẽ không phù hợp với một số người mới chơi hoặc những người chưa quen với Nicotine quá cao. Tuy nhiên nếu bạn đã quen với Nicotine có nồng độ cao rồi thì bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và sảng khoái với những phút giây thư giãn đúng nghĩa cùng lượng Nicotine đậm đà và mạnh mẽ có trong tinh dầu.

Pod 1 lan ElfBar Pi900 su dung tinh dau co ham luong nicotine cao

Pod Pi9000 sử dụng tinh dầu nicotine cao là 50mg

Có đến 20 Line hương vị cho bạn tha hồ lựa chon

Một điểm cộng của ElfBar Pi9000 so với Pi7000 là nó có đến 20 hương vị khác nhau thay vì chỉ có 15 hương vị như phiên bản Pi7000, các hương vị của Pod hút 1 lần bao gồm: Táo xanh táo đỏ, kem thuốc lá, cola lạnh, việt quất lạnh, việt quất mâm xôi lạnh, mâm xôi chanh dây cam, mâm xôi tăng lực, lựu quả mọng, quả mọng, nho lạnh, nước tăng lực, dưa hấu lạnh, kem dâu tây, dâu tây lạnh, chanh hồng, đào lạnh, xoài, chanh bạc hà, táo xanh, nho mâm xôi. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến 3 hương vị là chanh hồng, kem thuốc lá và lựu quả mọng.

Menu cua Pod 1 lan ElfBar Pi900 tai VietVape

20 hương vị của sản phẩm

>>>Xem thêm: 20 mùi hương khác nhau của Pod 1 lần ElfBar Pi9000

So sánh nhanh ElfBar Pi9000 và ElfBar Pi7000

Điểm giống nhau

• Đều được sản xuất bởi công ty ElfBar.

• Đều có xuất xứ Hoa Kỳ.

• Đều có thiết kế được lấy ý tưởng từ chiếc gối hơi.

• Đều được làm bằng chất liệu nhựa TPU an toàn.

• Đều sử dụng Mesh Coil mạnh mẽ.

• Đều có đèn led báo hiệu Pin và tinh dầu.

• Đều sử dụng Pin với dung lượng 500 mAh và cổng sạc Type-C.

• Đều có nồng độ Nicotine ở mức cao 50mg.

Điểm khác nhau

ElfBar Pi9000

ElfBar Pi7000

19ml tinh dầu Salt Nic

17ml tinh dầu Salt Nic

Tối đa 9000 hơi hút

Tối đa 7000 hơi hút

20 hương vị khác nhau

15 hương vị khác nhau

 

Cảm nhận chung về sản phẩm Pod 1 lần ElfBar Pi9000

Sau khi test qua sản phẩm Pod 1 lần ElfBar Pi9000, chúng tôi đã có cảm nhận chung về sản phẩm như sau:

• Về thiết kế, sản phẩm có thiết kế độc đáo, ấn tượng nên đánh giá 8/10.

• Về hương thơm, sản phẩm có hương thơm rõ, có thể cảm nhận được rõ ràng từng hương vị sau khi hút vào và thở ra nên đánh giá 8/ 10.

• Về độ the sau khi sử dụng thấy độ the lên vừa phải nên đánh giá 7/10.

• Về độ ngọt, sản phẩm có vị khá ngọt chứ không ngọt quá gắt nên khi sử dụng sẽ không bị ngán nên được đánh giá khoảng 7/10.

• Về Nicotine, sản phẩm có lượng Nicotine khá cao nên với một số bạn mới sẽ chưa quen, không thể đánh giá còn với những người đã quen rồi thì sẽ cảm nhận thấy Nicotine đánh vào lồng ngực, có phần hơi ép ngực nhưng mang lại cảm giác tuyệt vời và rất thư giãn, vậy nên được đánh giá 7.5/10.

Kết đoạn: Bài viết Review Pod 1 lần ElfBar Pi9000 là bài viết review sản phẩm và nêu cảm nhận về mùi vị dựa trên quan điểm chủ quan của các cá nhân đội ngũ nhân viên VietVape, chính vị vậy có thể sẽ không giống với ý kiến của khách hàng. Ý kiến của khách hàng và cảm nhận của quý khách suy cho cùng vẫn là quan trọng nhất, vậy nên hãy đến các chi nhánh cửa hàng của VietVape để mua và trải nghiệm đồng thời cho chúng tôi biết về cảm nhận của bạn như thể nào sau khi sử dụng qua còn Pod 1 lần ElfBar Pi9000 này nhé.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo