Review Rincoe Jellybox Nano 3 - Thiết Kế Mang Đậm Tính Phiêu Lưu

Jellybox Nano 3 là một phiên bản Pod Kit nâng cấp mới tinh từ Jellybox Nano 2 của nhà Rincoe, sản phẩm có ưu điểm về ngoại hình đẹp và có công suất mạnh mẽ 30W (lớn hơn phiên bản cũ). Hãy cùng VietVape khám phá con máy thú vị này thông qua bài viết Jellybox Nano 3 review để xem sản phẩm này có gì nổi bật hơn so với phiên bản trước không nhé.

Giới thiệu tổng quát về Rincoe Jellybox Nano 3

Rincoe Jellybox Nano 3 được thiết kế với một ngoại hình hoàn toàn mới, chuyên nghiệp hơn và thời trang hơn, phiên bản này vẫn giữ nguyên các tính năng cũ của Jellybox Nano 2 và còn được nâng cấp thêm nhiều điều mới như tăng công suất tối đa lên 30W hay giảm kích thước - khối lượng để máy trong nhỏ gọn hơn, tiện lợi hơn.

Gioi thieu Rincoe Jellybox Nano 3

Giới thiệu Rincoe Jellybox Nano 3 Pod

Công suất của Jellybox 30W mạnh mẽ hỗ trợ tốt cho cả 2 kiểu hút là MTL (Mouth To Lung) và DTL (Direct To Lung), bên cạnh đó thì chipset 2.0 mới của máy còn có khả năng bảo vệ đáng kinh ngạc với 7 tác động như bảo vệ tự động ngắt 8s, bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ sạc, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá sạc, bảo vệ Pin Li-ion và bảo vệ nhiệt áp thấp.

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết của Rincoe Jellybox Nano 3 Pod Kit

Cảm nhận về Rincoe Jellybox Nano 3

Thiết kế thân máy đẹp và tiện lợi

Rincoe Jellybox Nano 3 Pod Kit có tạo hình đẹp mắt so với phiên bản cũ, máy được thiết kế theo dạng hình vuông hơn và được bo tròn ở các góc nhìn khá giống một chiếc đồng hồ điện tử, còn phiên bản cũ thì có phần dài hơn một chút. Ở phiên bản mới này, Jellybox Nano 3 được hoàn thiện kín hơn với thân máy làm từ nhựa PC và ABS vô cùng chắc chắn, tuy nhiên vẫn giữ được thiết kế cửa sổ trong suốt giúp hỗ trợ quan sát tinh dầu ở phía bên trong.

Ngoai hinh cua Pod Rincoe Jellybox Nano 3

Pod Rincoe Jellybox Nano 3 đẹp hơn với các góc bo tròn

Một điểm chung trong thiết kế và tạo hình của Series Jellybox Nano là tất cả các máy đều có thiết kế hình khối, bản thân máy Pod Jellybox Nano 3 cũng không ngoại lệ. Ngoại hình tuy đẹp mắt nhưng thiết kế này lại tạo cho người dùng một cảm giác khá khó để có thể cầm nắm, việc bỏ vào túi quần và túi áo cũng không hợp vì nó sẽ bị cộm lên khá nhiều, gây cảm giác khó chịu. Mặc dù nhà Rincoe đã khắc phục tình trạng trên bằng cách thiết kế 1 khóa cài và tặng cho người dùng một dây đeo trong mỗi Box, nhưng không phải Vaper nào cũng thích việc đeo một chiếc máy Pod System trên cổ như một món trang sức.

Rincoe Jellybox Nano 3 Pod Kit co kem them day deo

Pod Jellybox Nano 3 được trang bị một dây đeo cổ thời trang

Trải nghiệm Vaping với Rincoe Jellybox Nano 3

Khi mua Jellybox Nano 3 Pod Kit sẽ được kèm theo 2 Coil Occ khác nhau là 0.5 Ohm (rời) và 1.0 Ohm (được lắp sẵn vào đầu Pod). Khi tháo đầu Pod ra và châm dầu, người dùng sẽ thấy phần nắp đậy cao su được đậy rất kỹ và kín, hơn nữa việc lắp Coil vào cũng dễ dàng, vì Coil là loại hình tròn nên chỉ cần tháo ra nhẹ nhàng là được.

Để có thể đánh giá được chính xác nhất hương vị mà Jellybox Nano 3 tạo ra, chúng tôi đã chọn tinh dầu Kristal hương táo xanh để trải nghiệm. Khi bắt đầu Vaping với thiết bị này, những làn hơi mà máy mang lại vô cùng mượt mà, điều này là nhờ vào sự hỗ trợ của lỗ gió to bên hông máy, hương vị được đánh lên khá tốt, rất thơm, tuy nhiên độ ngọt lại không nhiều do Coil Occ của hãng Rincoe đa số sẽ tập chung vào khả năng lên mùi là chính. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp với các Vaper thích cảm giác Vaping nhẹ nhàng với hương thơm rõ ràng và nhiều hương, nhưng nếu khách hàng đang tìm một con máy Pod System cho khả năng tạo nhiều ngọt thì có lẽ Rincoe Jellybox Nano sẽ không hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Pod System Rincoe Jellybox Nano 3 co trai nghiem muot ma

Trải nghiệm mượt mà với Pod System Jellybox Nano 3

So sánh Rincoe Jellybox Nano 3 với Jellybox Nano 2

Điểm giống nhau

• Cả 2 máy đều thuộc chung Series Rincoe Jellybox.

Jellybox Nano 2 và Nano 3 đều có dung lượng Pin bằng nhau với 900mAh.

• Đều được trang bị đèn Led và không có màn hình.

• Dung tích chứa tinh dầu bằng nhau (2.8ml).

• Đều được trang bị Mesh Coil 0.5 Ohm và 1.0 Ohm.

• Cả 2 máy này đều sử dụng đầu Pod rỗng.

• Đều được tặng kèm 1 dây đeo thời trang.

• Vẫn giữ nguyên thiết kế phần đầu Pod trong suốt để quan sát tinh dầu.

Điểm khác nhau

Jellybox Nano 3

Jellybox Nano 2

Kích thước: 54x69x20mm

Kích thước: 71.9x53x19 mm

Khối lượng: 56.5g

Khối lượng: 61.5g

Công suất 30W

Công suất 26W

Giá: 580k

Giá: 600k


Kết Luận

Rincoe Jellybox Nano 3 là một phiên bản nâng cấp gần như hoàn hảo hơn rất nhiều so với Nano 2, nó không chỉ mang đến một thiết kế đẹp mắt, với kích thước và khối lượng nhỏ gọn hơn mà công suất cũng mạnh mẽ hơn rất nhiều, và máy cũng có giá thành rẻ hơn, đây là một sản phẩm rất đáng để các bạn trải nghiệm. Mua ngay Rincoe Jellybox Nano 3 tại VietVape, shop pod uy tín, chính hãng chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo