Review Vaporesso Xros Pro Pod Kit - Đỉnh Cao Với Màn Hình Ẩn Vô Cực

Vaporesso Xros Pro là một con máy Pod System mới thuộc Series Xros Vaporesso. Thiết bị này mang đến trải nghiệm Vaping vô cùng chuyên nghiệp với nhiều điểm nhấn nổi bật trong thiết kế và công nghệ như màn hình ẩn, thanh gạt dùng để khóa nút đốt, chế độ Super Pulse giúp tăng cường hương vị… Hãy cùng VietVape khám phá chiếc máy Pod Kit này thông qua bài viết xros pro review dưới đây.

Đôi nét về Vaporesso Xros Pro Pod Kit

Vaporesso Xros Pro Pod Kit đến từ Series Xros của hãng Vaporesso, thiết bị có lỗ gió có thể điều chỉnh để hút được 2 kiểu hút khác nhau là MTL (Mouth To Lung) và DTL (Direct To Lung), công suất 30W (đây là thiết bị đầu tiên của Series XROS có công suất này), dung lượng Pin lớn 1200 mAh.

VAPORESSO XROS PRO chinh hang tai Shop Pod VietVape

Vaporesso XROS PRO chính hãng tại Shop Pod VietVape

Để tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị bạn có thể nhấn vào: Vaporesso Xros Pro Pod Kit

Cảm nhận chung về Vaporesso Xros Pro Pod Kit

Cảm nhận về thiết kế bên ngoài của sản phẩm

Sau khi Unbox và cầm nắm máy trên tay, bạn sẽ có cảm giác rất thoải mái và mát lạnh bởi toàn bộ thân máy đều được làm bằng hợp kim, nhìn chung thiết bị này được thiết kế tương đối giống với những con Pod System thông thường nhưng có phần mặt trước hơi nhô ra.

Điểm nhấn độc đáo và nổi bật nhất của máy chính là chiếc màn hình Oled 0.69 Inch nằm phía trước máy, ban đầu khi nhìn vào thân máy, các bạn sẽ nghĩ rằng thiết bị này không có màn hình hiển thị, tuy nhiên sau khi bắt đầu khởi động thiết bị lên thì các thông số bên trong màn hình sẽ hiện ra, điều này là do chiếc màn hình Oled của Xros Pro Pod System được thiết kế ẩn vào bên trong thân máy và không có khuôn viền nên tạo cho bạn cảm giác màn hình này vô cùng rộng lớn và hiện đại.

Man hinh an cua Vaporesso XROS Pro Pod

Màn hình ẩn của Vaporesso XROS PRO Pod

Một tính năng độc đáo khác của Xros Pro Pod Kit nữa đó là một thanh gạt được thiết kế nằm bên hông ở phía trên của máy, thanh gạt này có chức năng khóa nút đốt để hạn chế được tình trạng nút đốt bị cấn và vô tình kích hoạt làm ảnh hưởng đến Coil Occ bên trong đầu Pod. Thông thường tính năng này sẽ được tích hợp vào bên trong máy và sẽ được kích hoạt bằng nút đốt, tuy nhiên đối với Vaporesso Xros Pro thì nó lại được kích hoạt bằng cách gạt thanh gạt nằm kế bên, đây có thể được xem là một thiết kế mang tính đột phá mà ít có con máy Pod System nào khác trên thị trường hiện nay có được.

thanh gat khoa nut dot cua Pod Xros Pro

Thanh gạt khóa nút đốt của Pod Xros Pro

Cảm nhận khi bắt đầu Vaping với Vaporesso

Để có được cảm nhận Vaping chuẩn nhất với Vaporesso Xros Pro, chúng tôi đã lựa chọn tinh dầu Steamworks hương dứa để châm vào và test. Hương vị được đánh lên khá đồng đều và hài hòa, hương thơm của trái dứa hiện lên rõ ràng, nhiều và thơm, khi hút cảm giác rất mượt mà và dễ chịu, điều này là do chế độ tự kích hoạt Super Pulse của thiết bị, chế độ này hoạt động bằng cách duy trì công suất liên tục và ổn định trong suốt quá trình mà bạn Vaping, cơ chế này cũng là một trong số những điểm nhấn nổi bật nhất của Xros Pro.

Che do Super Pulse cua Pod Xros tang cuong huong vi

Chế độ Super Pulse giúp tăng cường hương vị

Vaporesso Xros Pro thuộc Series Xros, chính vì vậy nên đầu Pod của máy vẫn được sử dụng công nghệ Corex, khi Vaping với công nghệ này bạn sẽ thấy thời gian đốt nóng của đầu Pod khá nhanh, hương vị được đánh lên cũng đậm đà hơn, ngoài ra thì thiết bị này còn sở hữu một chiếc lỗ gió khá to, vậy nên khi hút kiểu DTL (Direct To Lung) người dùng sẽ cảm nhận được những làn khói đi vào cơ thể sẽ rất nhiều và mạnh mẽ.

Xros Pro ke thua cong nghe cua Series Xros

Xros Pro kế thừa công nghệ của Series Xros

Ưu điểm và nhược điểm của Xros Pro Pod Kit

Ưu điểm

• Sở hữu đầu Pod Xros Series siêu bền và chất lượng hàng đầu thị trường.

• Thiết kế gọn gàng, thanh lịch tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

• Độc đáo với màn hình Oled 0.69 Inch ẩn vào trong vừa hiện đại vừa tiện lợi.

• An toàn hơn với thanh trượt dùng để khóa nút đốt.

• Dung lượng Pin khủng 1200mAh có thể sử dụng được trong 1 khoảng thời gian dài.

• Lỗ gió lớn và có thể chủ động điều chỉnh để hút được 2 kiểu hút là MTL và DTL.

• Chế độ Super Pulse giúp tăng cường hương vị.

• Chip AXON bảo vệ an toàn với 7 tác động.

• Công nghệ Corex giúp làm nóng đồng đều và hạn chế được tình trạng hóa hơi của tinh dầu.

• Đèn Led báo hiệu dung lượng Pin tiện lợi.

Nhược điểm

• Không có chế độ khóa trẻ em nên sẽ không an toàn khi nhà có trẻ nhỏ

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo