Review Xros Cube - Nổi Bật Với Thiết Kế Lập Phương Đa Diện

Vaporesso Xros Cube Pod Kit là một con máy Pod System ấn tượng trong mắt người dùng nhờ thiết kế hình khối lập phương (Cube) vô cùng đặc sắc, bên cạnh đó là trải nghiệm Vaping mạnh mẽ với nhiều điều thú vị khi sử dụng con máy. Hãy cùng VietVape tìm hiểu chiếc máy Pod CUBE thông qua bài viết review xros cube dưới đây.

XROS CUBE Pod co thiet ke hop thoi trang

XROS CUBE Pod phá cách và thời thượng

Giới thiệu đôi nét về Vaporesso Xros Cube

Xros Cube Pod Kit là sản phẩm được ra mắt gần đây từ hãng Vaporesso, sản phẩm nổi bật với thiết kế hình khối lập phương nhỏ gọn. Thiết bị được thiết kế đèn Led báo hiệu Pin với khả năng chiếu sáng xung quanh (360 độ), nhờ vào thân dưới là nhựa trong suốt đem đến khả năng phản chiếu ánh sáng vừa đẹp mắt lại vừa hiện đại.

Xros Cube hoàn toàn sử dụng chế độ hút cảm biến (Auto Draw) nên nó mang lại một cảm giác vô cùng mượt mà khi cầm nắm và dễ dàng hơn khi không có nút đốt, bên cạnh đó thì thiết bị này cũng được kế thừa công nghệ đốt nóng Corex đặc biệt của dòng Xros nên mang lại hiệu suất Vaping tốt hơn cho bạn một trải nghiệm vô cùng dễ chịu.

>>>Xem thêm: Khám phá Vaporesso Xros Cube tại Shop Pod VietVape

Cảm nhận chung sau khi sử dụng Vaporesso Xros Cube

Khi bắt đầu unbox sản phẩm, thiết bị Vaporesso Xros Cube Pod Kit hiện lên nổi bật bên trong một chiếc khay nhựa chống sốc, không khó để nhận ra chiếc máy nổi bật này bởi thiết kế hình khối lập phương vô cùng ấn tượng của nó. Nhìn tổng thể thiết bị, bạn sẽ có cảm giác nó được tạo thành bằng cách xếp chồng 2 khối lập phương với 2 màu sắc khác nhau lên để tạo thành 1 khối hộp chữ nhật đồng nhất.

XROS CUBE Pod Kit co thiet ke hinh khoi lap phuong

Pod Xros Cube có thiết kế hình khối lập phương

Sản phẩm có phần thân máy bé, tuy nhiên cấu trúc dạng vuông của Xros Cube Pod System lại không phù hợp cho việc bỏ vào túi quần hay túi áo bởi nó sẽ khiến túi bị cộm lên, để khắc phục được nhược điểm này hãng Vaporesso đã cung cấp thêm một dây đeo cổ được làm từ kim loại vô cùng thời trang và ấn tượng, món đồ phụ kiện đi kèm này đã vô tình khiến cho Xros Cube trở thành một phụ kiện thời trang đeo cổ vô cùng hợp với thời đại.

Pod System Xros Cube trang bi day deo kim loai

Pod System Xros Cube được trang bị dây đeo kim loại cool ngầu

Một điểm nổi bật khác của Vaporesso Xros Cube Pod Kit chính là công nghệ đốt nóng Corex, công nghệ này chính là nét đặc trưng của tất của các dòng máy Pod System thuộc Series Xros của Vaporesso. Khi Vaping với máy, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của tinh dầu Salt Nic được đánh lên một cách khá rõ ràng, chính xác và đều đặn, điều này là nhờ vào khả năng đốt nóng một cách đồng đều của của công nghệ Corex, không chỉ có hương vị đồng đều mà công nghệ Corex này còn cải thiện 50% tình trạng hóa hơi của tinh dầu, giúp kéo dài thời gian sử dụng cho người dùng.

Pod Vaporesso Xros Cube co cong nghe dot nong Corex

Pod Vaporesso Xros Cube có công nghệ đốt nóng Corex

Ưu điểm và nhược điểm của Vaporesso Xros Cube

Ưu điểm

• Vaporesso Xros Cube Pod Kit mang thiết kế thời trang, phá cách và phù hợp xu hướng hiện nay.

• Kích thước nhỏ gọn, có dây đeo cố vô cùng thời thượng và ấn tượng.

• Dung lượng Pin 900mAh là khá lớn so với một chiếc máy nhỏ gọn như Xros Cube.

• Sử dụng chung hệ sinh thái đầu Pod Vaporesso của dòng XROS, đây là 1 trong những loại đầu Pod tốt nhất thị trường hiện nay.

• Đèn Led báo hiệu Pin vô cùng tiện lợi cho bạn dễ dàng trong việc kiểm soát thiết bị.

• Lỗ gió có thể điều chỉnh dễ dàng giúp người dùng Vaping được 2 kiểu hút khác nhau là MTL (Mouth To Lung) và DTL (Direct To Lung).

• Cách sử dụng đơn giản và có công suất cố định, không cần điều chỉnh công suất phức tạp.

Nhược điểm

• Máy không có màn hình nên Oled và không quá nhiều chức năng.

• Không tiện lợi để bỏ vào túi quần hay túi áo do thiết kế khối lập phương.

• Không có chế độ khóa trẻ em nên cần để tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo