Siêu phẩm Feelin Pod Kit đến từ thương hiệu Nevoks mang hương vị như thế nào?

Đối với những tín đồ thuốc lá điện tử vape thì Nevoks có lẽ là cái tên rất đỗi quen thuộc. Mang kiểu giáng bắt mắt, sang trọng và lượng khói ra ổn định khiến cho sự ra mắt của sản phẩm Feelin Pod Kit thuộc thương hiệu Nevoks đang làm mưa làm gió trên thị trường Vape hiện nay. Và để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng VietVape theo dõi bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu thuốc lá điện tử Nevoks

Nevoks là thương hiệu thuốc lá điện tử vape nổi tiếng trên thế giới và đây là thương hiệu đang làm mưa làm gió tại thị trường Vape Việt Nam. Nevoks có trụ sở tại Thâm Quyến, chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị và phụ kiện vape. 

Nevoks là thương hiệu luôn luôn đẩy mạnh và không ngừng cải tiến sản phẩm, mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến người dùng. Tiêu chí mà thương hiệu hướng tới đó chính là: “Trẻ trung, đổi mới và dịch vụ chu đáo”. Và chính siêu phẩm Feelin Pod Kit là một bước ngoặt lớn, đánh dấu sự sự trở lại vô cùng lợi hại của Nevoks. 

Siêu phẩm Feelin Pod Kit có ưu điểm gì?

Siêu phẩm Feelin Pod Kit của Nevoks đang rất “Hot” trên thị trường thuốc lá điện tử Vape. Ưu điểm của sản phẩm này là gì mà được ưa chuộng đến vậy?

Về mặt thông số kỹ thuật của Feelin Pod Kit 

Kích thước: 99.5 x 22 x 18mm

Công suất: 10-22W

Dung lượng pin: 1000 mAh

Dung tích Pod chứa tinh dầu: 2.8ml

Coil 0.6 Ohm và 1.0 Ohm

Cổng sạc Type-C hỗ trợ sạc siêu tốc

Thông số kỹ thuật của Feeling Pod Kit

Về mặt thiết kế

Sản phẩm Feelin Pod Kit có thiết kế nhỏ nhắn, gọn nhẹ nhưng rất tinh tế và sang trọng, phù hợp cho cả nam và nữ. Hình dạng và màu sắc của sản phẩm rất thời thượng hòa quyện với lớp rubber paint mịn màng, cuốn hút. 

Pod được làm từ chất liệu mềm cao cấp, không làm gây hại đến sức khỏe. Ngoài ra, Feelin Pod Kit còn có khả năng chống xước, va đập và chống bám bẩn.

Mặt thiết kế của Feelin Pod Kit

Về mặt cấu hình máy

Cấu hình máy của Feelin Pod cũng rất nổi bật, các tính năng được trang bị một cách đầy đủ, đa dạng nhất nhằm làm thỏa mãn đam mê của người chơi Vape. Đối với bộ sản phẩm này, người dùng sẽ tự điều chỉnh công suất và gió theo sở thích của chính mình. Có 3 mức công suất cho người dùng điều chỉnh, cao nhất là 22W, vừa đủ cảm thấy thoải mái và cực kì thư giãn khi sử dụng

Cấu hình máy Feelin Pod Kit

Feelin Pod Kit là sản phẩm thuốc lá điện tử Vape sử dụng được cả hai loại tinh dầu là tinh dầu vape freebasetinh dầu vape salt nic kết hợp với phần ống ngậm được thiết kế theo kiểu Nipples làm cho hương vị trở nên đậm đà hơn. 

Đáng chú ý nhất của loại máy này chính là phần Coil, với hai loại coil là 0.6 mesh và 1.0 mesh MTL. Các Vaper tự do lựa chọn những loại Coil phù hợp với sở thích của mình

Máy có pin tích hợp 1000 mAh nên có thể hút liên tục trong thời gian dài mà không lo hết pin. Mặt khác, máy còn trang bị cổng USB Type C ở phía dưới sạc nhanh 5V làm giảm được thời gian sạc.

Trong phân khúc pod system tầm trung, Feelin Pod được đánh giá đây là lựa chọn sáng giá vì được trang bị cảm biến đốt nhanh thông minh FastFire với 3 chế độ output. 

Sản phẩm có một điểm cộng rất lớn là trang bị được hệ thống đèn LED siêu sang chảnh và rất hiện đại. Bên cạnh đó hệ thống an toàn còn được đầu tư gồm: Bảo vệ quá giờ, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá tải và bảo vệ quá nhiệt.

Sản phẩm Feelin Pod Kit của Nevoks có hương vị như thế nào?

Thuốc lá điện tử vape Feelin Pod Kit được ưa chuộng trên thị trường như vậy chắc hẳn hương vị của sản phẩm này sẽ rất đặc biệt và vừa miệng đối với phần lớn khách hàng là tín đồ của Vape. Đầu đốt của Feelin Pod Kit được thiết kế nhỏ, đơn giản mang lại cảm giác rất vừa vặn với miệng. Kết hợp với dung tích tinh dầu lớn và hút ở hai chế độ tự động giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.  

Sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế, trên đầu đốt có biểu tượng mũi tên, nếu quay phần mũi tên về lỗ gió thì lúc đó bạn sẽ hút với lỗ gió to nhất (phù hợp với loại Occ 0.6 Ohm) và ngược lại nếu quay về phía không có lỗ gió thì bạn phải hút với lỗ gió nhỏ nhất tương đương với 1.0 Ohm.

Feelin Pod Kit có khả năng hút hơi dài, lên khói tốt, giữ được mùi thơm nguyên bản với hương vị cực kỳ ngon, phù hợp với những người không quá mê vị nặng.

Hương vị của Feeling Pod Kit

Mua Feelin Pod Kit chất lượng tại VietVape

Trên đây là một số chia sẻ về cấu tạo cũng như hương vị mà bộ sản phẩm Feelin Pod Kit mà VietVape muốn mang đến cho bạn đọc. Bạn cần mua bộ sản phẩm này, hãy đến ngay VietVape shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình. VietVape - chuyên cung cấp các sản phẩm Feelin Pod Kit chính hãng, tinh dầu vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.



Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo