Đánh giá tinh dầu Pod Mỹ Khan có độ the lạnh top đầu

Sản phẩm tinh dầu Pod Mỹ Khan là một loại tinh dầu (E-Liquid) không quá quen thuộc với người dùng Việt Nam, vì nó mới được ra mắt gần đây. Và sau đây là bài Blog đánh giá về sản phẩm do VietVape biên soạn để người dùng có thể hiểu rõ thêm về sản phẩm này.

Khái quát về tinh dầu Pod Mỹ Khan

Sản phẩm là tinh dầu Salt Mỹ có dung tích 30ml, nồng độ 50mg và tỉ lệ VG/PG 50/50. Sản phẩm hiện đang sở hữu tổng cộng 5 hương vị và các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về 5 hương vị đó TẠI ĐÂY.   

thong tin tinh dau my khan

Tinh dầu Mỹ Khan salt nic với tỉ lệ VG/PG 50/50

Khan - tinh dầu Pod the lạnh top đầu thị trường

The hơn cả tinh dầu Alaska

Bàn về độ the lạnh thì tinh dầu Pod Mỹ Khan này, có độ the lạnh cao và có thể xếp nó vào danh sách các tinh dầu có độ the lạnh cao top đầu trên thị trường hiện nay. Khi so với tinh dầu Alaska (một loại tinh dầu có độ the cao) thì sản phẩm Khan dễ dàng vượt mặt Alaska về độ the lạnh, độ the lạnh của “Khan” cao hơn nhiều so với Alaska.

tinh dau khan the gan bang tinh dau alaska

Độ the lạnh thuộc top đầu thị trường tinh dầu

The một 9 một 10 với tinh dầu Feliz

Tiếp theo, hãy so sánh độ the lạnh của tinh dầu Khan Salt với tinh dầu Feliz Salt Nic. Feliz là một trong những loại tinh dầu có độ the cao nhất hiện nay ở cửa hàng VietVape và thật bất ngờ khi tinh dầu Khan có độ the lạnh “một 9 một 10” với Feliz.

tinh dau khan the bang tinh dau feliz

Sánh ngang tinh dầu Feliz về độ the

Thật ra thì Feliz sẽ the hơn “Khan” một chút, nhưng nhìn chung cũng không có sự khác biệt rõ rệt lắm. Nên nếu bạn là một người thích các loại tinh dầu Pod the lạnh và đã từng sử dụng Feliz, thì có thể tham khảo thêm sản phẩm Khan để có thêm nhiều trải nghiệm về các loại tinh dầu và hương vị.

Tinh dầu Mỹ “xịn”

Thêm một điểm nổi trội của tinh dầu Pod Mỹ Khan mà bạn cần biết, “Khan” là một loại tinh dầu có nguồn gốc từ thương hiệu Mỹ và được sản xuất chính gốc tại Mỹ.

tinh dau khan duoc san xuat tai my

Tinh dầu Khan được sản xuất tại Mỹ 100%

“Khan” khác với các loại tinh dầu Mỹ thường thấy trên thị trường, đó là tinh dầu Mỹ nhiều khi chỉ mang “mác” thương hiệu Mỹ thôi, còn sản xuất thì từ các chi nhánh của thương hiệu đó tại Trung Quốc hoặc Đông Nam Á. Riêng về sản phẩm tinh dầu Pod Khan này, thì nó có xuất xứ từ Mỹ 100% và có sự kiểm định của cục FDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ) rồi mới được tung ra thị trường, nên đây là một loại tinh dầu chất lượng cao.

Đánh giá khi sử dụng với Xlim Pro và Ursa Nano

Tiếp theo là mục đánh giá tinh dầu trên thiết bị thực tế, Việt Vape đã sử dụng tinh dầu Vape Pod Mỹ Khan này trên thiết bị Oxva Xlim Pro và Ursa Nano. Trong quá trình sử dụng, tinh dầu vẫn giữ được độ the lạnh đỉnh cao vốn có của mình.

test tinh dau khan

Test thử tinh dầu Khan trên 2 con máy đang cực hot Xlim Pro và Ursa Nano

Và sau đây là những điểm khác biệt nhỏ khi sử dụng tinh dầu Pod Mỹ Khan trên 2 thiết bị:

Trên Xlim Pro

Đối với thiết bị Xlim Pro thì khi sử dụng tinh dầu Khan thì cho ni đầm và hơi gắt trong cổ họng.

Trên Ursa Nano

Còn đối với thiết bị Ursa Nano, thì khi sử dụng ni không đầm bằng Xlim Pro và sẽ hơi gắt hơn một chút xíu ở cổ họng.

Kết luận: Sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho người dùng thích thưởng thức các loại tinh dầu có độ the lạnh cao, ni đầm, hơi gắt ở cổ họng 1 chút. Ngoài ra, tinh dầu còn lên ni ổn, ni không quá nặng đô mà ở mức vừa phải và về hương vị thì có hương vị vừa đủ, vị không quá ngọt.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo