Juice Head – Thương hiệu tinh dầu gây thương nhớ cho bao người

Sau những bài blog về các hãng máy pod và Pod System thì hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn một hãng tinh dầu Vape nổi tiếng, một hãng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãng nổi tiếng mình muốn giới thiệu tới bạn chính là Juice Head, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của VietVape nhé!

Đôi nét về tinh dầu vape Juice Head

Juice Head là một dòng sản phẩm của tập đoàn Streamlines - tập đoàn chuyên sản xuất dược phẩm, thức ăn, thực phẩm bổ sung và nổi tiếng nhất không gì khác đó chính là tinh dầu Vape.

Trực thuộc tại bang California, Huntington Beach, với đội ngũ phát triển có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất tinh dầu Vape, Streamline đã bắt đầu sản xuất ra dòng tinh dầu Vape riêng đầu tiên của mình để mở bán trên thị trường Mỹ. Năm 2013, dòng dầu Juice Head ra đời với một phong thái bức phá thị trường, tạo ra làn gió mới mẻ với những mùi độc lạ chỉ có ở Juice Head. Khai sinh từ dòng Juice Head Original, hãng đã gây ra một làn sóng dữ dội đến với người tiêu dùng thị trường Mỹ với những mùi mới, chưa từng có trên thị trường.

Những hương vị nổi bật của tinh dầu vape Juice Head 

Những hương vị đến từ tinh dầu Juice Head đều mang lại sự độc lạ và nổi bật. Có những sự kết hợp luôn gây thương nhớ mạnh cho người tiêu dùng. Tiêu biểu như:

- Sự kết hợp giữa ngọt dịu và vị chua thanh đến từ chai: Blueberry Lemon (Việt Quất Chanh)

- Cảm giác chua chua nhè nhẹ với sự kết hợp độc lạ của chai: Strawberry Kiwi (Dâu Kiwi)

- Độ hăng của ổi và cảm giác ngọt ngào của đào mix chung ở chai: Guava Peach (Ổi Đào)

- Sự kết hợp hoàn hảo nhất, thanh tao nhất đến từ vị trí của chai best seller: Peach Pear (Đào Lê).

Những sự kết hợp mới lạ, độc đáo này đã góp phần gây tiếng vang lớn cho hãng vào thuở mới thành lập, đánh bật những sự lựa chọn đơn giản như: Táo, Dâu, Xoài, Chuối… có ở nhiều hãng khác trên thị trường hiện nay. Ở dòng Juice Head Original, người tiêu dùng, những anh em vaper sẽ cảm nhận được rất rõ từng hương vị được hoà quyện mượt mà với nhau ở trong từng chai, với độ ngọt vừa phải và ở dòng Original là không thể thì bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn từng mùi hương trong chai tinh dầu Vape.

Những dòng tinh dầu hợp với xu thế thị trường theo từng thời điểm

Đi đôi với xu thế người tiêu dùng đang ưa chuộng hút the hiện nay, Streamlines đương nhiên sẽ chiều ý khách hàng và nhấn nhá độ the vào trong chính sản phẩm của mình, sự ra đời của dòng Juice Head Freeze đã khẳng định điều đó. Vẫn những hương vị đó, vẫn cảm giác ngọt đó, nhưng với sự nhấn nhá nhẹ nhàng của độ the nhất định, dòng Juice Head Freeze đã làm vang dội tiếng tăm của Streamlines nói chung và Juice Head nói riêng, đủ sức cạnh tranh với những hãng dầu nổi tiếng lúc bấy giờ như Nasty, Nakd100… với sự chau chuốt tỉ mỉ ở từng độ ngọt, từng độ the.

Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam vào những cuối năm 2015 đầu 2016, người dùng có hướng gu vị ưa the, chuộng ngọt của người Châu Á, nên Streamlines đã ưu ái sản xuất riêng cho thị trường Châu Á một dòng Juice Head mới, vẫn với những vị quen thuộc nhưng được tô điểm thêm với 3 mùi mới, độ the được tinh chỉnh để phù hợp và đặc biệt là độ ngọt đương gia giảm để phù hợp với gu ưa ngọt, dòng Juice Head Freeze nay đã được thêm một tên mới, Juice Head Extra Freeze.

Đến với Extra Freeze, hãng đã không ngần ngại thêm vào bộ sưu tập của mình 2 mùi mới, đó là những mùi chưa từng có hãng nào kết hợp lại. Sự kết hợp mới lạ của Dứa và Cam Bưởi ở chai: Pineapple Grapefruit (Dứa Bưởi) cùng vị ngọt ngào của Dưa Hấu và chấm phá một tí vị chua của Chanh có ở chai: Watermelon Lime (Dưa Hấu Chanh).

Hai mùi hương mới lạ này giúp làm mới thức tỉnh lại hãng Juice Head đã ngủ quên trên chiến thắng ở thị trường Mỹ và các nước khác, người tiêu dùng phát cuồng về mùi ngọt độc lạ của Dứa Bưởi và ngất ngây với Dưa Hấu Chanh khi hút vào vừa thanh tao vừa giúp tẩy vị rất tốt không gây ngấy, ngán nếu hút quá lâu. Những sự kết hợp này đều có trên cả dòng tinh dầu Freebase lẫn tinh dầu Saltnic của hãng nên sự lựa chọn, tiếp cận người tiêu dùng là rất dễ dàng của hãng đến với người tiêu dùng.

Có thể nói, Juice Head là một hãng đột phá, đầy tính sáng tạo dù sở hữu một đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm, những hãng đã và đang phát triển rất tốt trên con đường chinh phục thị trường trong và ngoài nước. Chúng ta hãy cùng dõi mắt theo Streamlines nói chung và Juice Head nói riêng, hãy xem trong tương lai hãng sẽ có những bước đột phá táo bạo, mới lạ hơn nhé.

Mua sản phẩm tinh dầu Juice Head chính hãng, chất lượng tại VietVape

Sự lôi cuốn trong từng hương vị của Juice Head đều mang lại một ấn tượng riêng mà người dùng  khó lòng bỏ qua được. Để bỏ túi cho mình những dòng sản phẩm này thì VietVape sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Tại đây bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm. VietVape - shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, shop chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến VietVape, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo