Review Tinh Dầu Aspire Elixir - Bao Bì Nổi Bật, Nicotine Cao Và Chuẩn

Juice Aspire Elixir là một dòng tinh dầu Vape Pod mới được ra mắt gần đây trên thị trường tinh dầu Vape, sản phẩm đã nhanh chóng tạo được tiếng vang với chất lượng tốt, nồng độ Ni cực cao và khả năng ép ni chuẩn,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tinh dầu này thông qua bài viết “review tinh dầu Aspire Elixir”.

Đôi nét về tinh dầu Elixir

Tinh dầu Pod Aspire Elixir được sản xuất bởi thương hiệu Aspire, một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại Pod System, Pod Kit và được nhiều anh em Vaper biết đến. Tinh dầu có thể tích 30ml với nồng độ Nicotine cực cao lên đến 35mg và 60mg, cho bạn những giây phút Vaping cực kì mạnh mẽ cùng cảm giác thư giãn sâu.

Juice Saltnic Aspire Elixir duoc san xuat boi hang Aspire

Juice Saltnic Aspire Elixir được sản xuất bởi hàng ASPIRE

Xem thêm >>> Line hương vị đầy đủ của Nic Salt Juice Aspire Elixir

Cảm nhận chung khi sử dụng tinh dầu Elixir

Bao bì cổ điển và thanh lịch

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào sản phẩm này chính là màu sắc và thiết kế bao bì của nó. Những chai Juice Pod Aspire Elixir được đóng gói rất cẩn thận, bao bì của sản phẩm được thiết kế với màu nâu nhạt giống như màu sắc của các loại giấy Kraft, mang đến cho các bạn một vẻ đẹp rất cổ điển và thanh lịch.

Aspire Elixir co bao bi dong goi can than

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận và mang nét cổ điển

Điểm nhấn nổi bật trên bao bì của tinh dầu Elixir chính là những nhân vật mình người đầu thú đang mặc những bộ suits sang trọng trông vô cùng thú vị, những nhân vật này giống với hình tượng của các nhân vật trong tựa game Rusty Lake - Hotel, một tựa game giải đố vô cùng nổi tiếng được ra mắt vào năm 2015.

Diem nhan la hoa tiet trang tri tren bao bi cua Juice Aspire Elixir

Bao bì của Juice Aspire Elixir liên tưởng đến game Rusty Lake - Hotel

Nicotine cao và chuẩn ni khi sử dụng

Juice Aspire Elixir sở hữu một nồng độ Nicotine vô cùng cao, được nhiều người đánh giá là một trong những chai tinh dầu có nồng độ Nicotine cao nhất trên thị trường tinh dầu Vape hiện nay với 35mg/60mg. Khi sử dụng tinh dầu Elixir 60mg cùng cây Pod System bạn sẽ có cảm giác hơi không quen với nồng độ Nicotine quá cao và cực chuẩn ni, tuy nhiên nếu bạn là một người đã chơi quen với các loại tinh dầu 60ni thì sẽ cảm thấy bình thường, khả năng ép ni của tinh dầu khá tốt và mang đến một trải nghiệm thư giãn sâu.

Juice Aspire Elixir co nong do nicotine cao va chuan ni

Aspire Elixir Juice có nồng độ nicotine cao và chuẩn

Tinh dầu Aspire Elixir phù hợp với tất cả những người chơi Pod, cả lão làng lẫn các newbie. Nếu bạn là một người mới chơi Pod thì có thể chọn mức Nicotine 35mg, vừa đủ để cảm ni và hương vị thơm ngon của tinh dầu.

20 hương vị phong phú cho người dùng lựa chọn

Aspire Elixir mang đến cho người dùng một Line hương vị vô cùng phong phú với 20 mùi hương khác nhau, từ các loại trái cây, trái cây mix cho đến các loại trà, nước giải khát, thuốc lá và cả bánh béo,... Mỗi hương vị đều được chế tạo rất tâm huyết để mang đến cho người dùng một hương vị thơm ngon ấn tượng.

Line huong vi phong phu cua Juice Elixir

Line hương vị phong phú của Juice Salt Elixir

Đánh giá thực tế về tinh dầu Elixir

Sau khi test qua Juice Aspire Elixir, đội ngũ nhân viên VietVape đã có những đánh giá như sau về sản phẩm:

Hương Thơm

8/10

Độ Ngọt

7/10

Độ The

7/10

Độ cảm ni

9/10

 

Lưu ý: Bảng đánh giá trên được viết dựa trên cảm nhận của các bạn nhân viên thuộc đội ngũ VietVape và một số ý kiến được thu thập từ những khách hàng thân thiết khi dùng thử sản phẩm. Tuy nhiên vẫn có thể sẽ không đúng với trải nghiệm thực tế của các khách hàng khác.

Để có được cảm nhận chính xác nhất về sản phẩm, các bạn hãy ghé qua và mua tinh dầu Elixir tại VietVape, sau đó hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của quý khách như thế nào.

Kết Luận về Juice Aspire Elixir

Juice Salt Elixir là một chai tinh dầu rất đáng để các bạn trải nghiệm bởi nó không chỉ mang đến cho các bạn một line hương vị thơm ngon, hấp dẫn, đa dạng mà còn sở hữu một nồng độ Nicotine cao và chuẩn ni. Sản phẩm thể hiện được sự chỉn chu và tâm huyết của nhãn hàng thông qua bao bì, quy cách đóng gói. Tinh dầu Saltnic Elixir hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chai tinh dầu Vape Pod hot nhất năm 2024.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo