Review những dòng tinh dầu thơm ngon, đậm vị của Romio

Tinh dầu Vape được xem là “linh hồn” của một thiết bị Vape, quyết định đến hương vị của cả quá trình Vaping của mọi người. Chính vì thế, sự ra đời của thương hiệu Romio đã tạo nên một cơn sốt cho những người đam mê Vaping. Với những hương thơm độc lạ, đậm vị, Romio đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng sản khoái và cực kì thú vị. Vậy Romio có những dòng tinh dầu Vape gì và chúng mang hương vị như thế nào? Hãy cùng VietVape theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng tinh dầu này.

Đôi nét về thương hiệu Romio

Romio là nhà sản xuất rất nhiều dòng tinh dầu thơm ngon với hương vị vô cùng độc đáo. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt với khi thưởng thức tinh dầu thuốc lá điện tử Vape của nhà Romio, những sản phẩm có độ ngọt và độ the mát vừa phải khiến Romio trở thành một trong những dòng tinh dầu vape được ưa thích trên thị trường hiện nay. 

Romio ngày càng phát triển, luôn làm mới bản thân và nâng cấp các dòng tinh dầu thuốc lá điện tử vape của họ, điều mà các loại tinh dầu thuốc lá điện tử vape trên thị trường hiện nay chưa làm được. Những dòng tinh dầu của Romio vẫn giữ cho mình nét riêng bởi vẻ ngoài phong cách được thiết kế độc đáo và được bao bọc bởi chất liệu thủy tinh. Chính vì lẽ đó, Romio có giá tương đương với các dòng tinh dầu thuốc lá điện tử vape Mỹ trên thị trường.

Những sản phẩm Romio King trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay

Romio V2 King Mango

Đầu tiên nhắc đến sự độc lạ phải nhắc đến Romio V2 King Mango, khi có sự kết hợp hương vị xoài xanh và đá lạnh. Thay vì chọn hương xoài chín thơm ngọt truyền thống, Romio lại chọn những quả xoài xanh đã bắt đầu chuyển sang màu vàng chín, khi vị của chúng vẫn còn chua nhẹ lại vừa có vị ngọt thanh khá dễ chịu.Tất cả còn hòa quyện với hương đá mát lạnh tạo nên hương vị cực kì hoàn hảo gây nên sự thích thú, thỏa mãn cho người dùng ngay từ lần thử đầu tiên.

Với dòng này có 2 loại cho người dùng lựa chọn đó là:

+ Tinh dầu Freebase Romio V2 King Mango với nồng độ Nicotine thấp chỉ với 3MG

Tinh dầu Freebase Romio V2 King Mango

+ Tinh dầu Salt Nic Romio V2 King Mango với nồng độ Nicotine 30MG

Tinh dầu Salt Nic Romio V2

Romio V14 King Cola

Chắc hẳn coca cola là loại nước giải khát không còn quá xa lạ nữa. Đây là loại nước uống giải khát cực đã, giải khát cực đã và còn giúp cơ thể nạp năng lượng tức thì. Giờ đây, Romio đã tận dụng được sự mát lạnh cực đã của Coca Cola tạo nên một sản phẩm tinh dầu Salt nic Romio V14 King Cola cực kì độc đáo để phục vụ cho mọi đam mê của các Vaper. Sự hòa quyện của Coca Cola chính hiệu hòa vào vị ngọt mát, tinh dầu tạo cảm giác vô cùng đậm vị và thơm ngon ngay từ lần hút đầu tiên, người dùng như đang hòa mình trong biển nước cola vậy, cực kì thõa mãn và thích thú.

Salnic Romio V14 King Cola

Romio V11 King Taro

Tinh dầu Freebase V11 King Taro sẽ là sản phẩm tiếp theo mang đến sự thỏa mãn cao cho người dùng bởi sự thơm mát mà nó mang lại. Đây là sản phẩm mang hương vị kem khoai môn thơm nồng ngọt mát, hương vị cực kì đậm đà hòa quyện với hương đá the mát khiến ai cũng phải chết mê chết mệt vì nó. Tinh dầu Freebase Romio V11 King Taro rất thích hợp cho những người đam mê hương vị béo ngọt, hấp dẫn.

Tinh dầu Freebase V11 King Taro

Romio V15 King Pear

Romio V15 King Pear có lẽ là sự kết hợp không còn quá mới mẻ đối với những người yêu thích Vaping. Là sản phẩm mang hương lê Nam Phi mọng nước, tươi mát kết hợp với vị đá mát lạnh, sảng khoái. Tinh dầu Salt nic Romio V15 King Pear sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè mang lại sự tươi mới và cực kì mát lạnh.

Romio V15 King Pear

Romio V10 King Peach

Tin vui cho các Vaper khi Romio vừa tung ra tinh dầu Salt Nic Romio V10 King Peach. Sản phẩm là sự kết hợp giữa những trái đào tươi thơm ngon mọng nước hòa quyện với cái vị the mát của đá lạnh mang lại cảm giác thật sảng khoái, thoải mái ngay từ lần Vaper đầu tiên.

Romio V10 King Peach

Romio V18 King Passion Fruit Salt nic

Những ngày hè oi bức mà được thưởng thức một ly chanh dây, mát lạnh cực đã thì còn gì bằng. Tận dụng được những ưu điểm mà chanh dây mang lại Romio đã cho ra mắt Romio V18 King Passion Fruit Salt nic rất được các Vaper ưa chuộng. Mang hương vị của chanh dây vô cùng đặc biệt, quả chanh dây mọng nước sánh mịn với vị chua chua ngọt ngọt cùng với hương vị thơm nồng quấn quanh chóp mũi, tinh dầu như đang đem đến cho người dùng một ly nước chanh dây mát lạnh trong ngày hè oi bức vậy.

Romio V18 King Passion Fruit Salt nic

Romio V3 Blackberry Salt nic

Sự độc lạ được hòa quyện với nhau trong sản phẩm tinh dầu Romio V3 Blackberry Salt nic được rất nhiều Vaper ưa thích. Sản phẩm mang hương vị của những quả mâm xôi đen mọng nước, thơm ngọt vô cùng khiến cho người sử dụng như đang lạc mình trong mê cung mà xung quanh là những cây mâm xôi đen chín được ánh nắng vàng chiếu sáng óng ả và trước mặt chính là một đĩa mâm xôi đen chín mọng được ướp lạnh vô cùng thơm ngon.

Romio V3 Blackberry Salt nic

Đến VietVape để mua tinh dầu vape tuyệt vời nhất đến từ Romio chính hãng giá tốt nhất

Trên đây là những sản phẩm tinh dầu vô cùng thơm ngon từ nhà Romio mà VietVape muốn mang đến cho người đọc. Là nhãn hàng luôn mang đến những mùi hương ngon, độc lạ và thơm mát cho người dùng.

Với những hương vị tinh dầu vape Romio được bán tại VietVape như trên đảm bảo bạn sẽ chọn được hương vị yêu thích và phù hợp với mình. Vì vậy, mọi người có thể tham khảo và lựa chọn một hương vị Romio tuyệt vời thơm ngon và ấn tượng nhất. Hãy đến ngay với VietVape shop Vape quận 1 - là một đơn vị uy tín, phân phối thuốc lá điện tử vape cùng phụ kiện vape đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất.

 

 

 

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo