Review Tinh Dầu Brewell Line Sữa Lắc Cực Kỳ Độc Đáo

Tinh dầu Brewell - dòng Juice Mỹ đã quay trở lại sau một khoảng thời gian dài vắng bóng. Trong lần trở lại này, Brewell đã mang đến cho người dùng một Line hương vị vô cùng độc đáo và cực kì hiếm trên thị trường tinh dầu Vape Pod hiện nay là Line sữa lắc (Mylk Shake), hãy cùng VietVape trải nghiệm hương vị tuyệt vời này thông qua bài viết review tinh dầu Brewell nhé.

Bao bì nổi bật dành riêng cho Line Mylk

Tinh dầu Vape Brewell có bao bì nổi bật, khi nhìn vào bao bì sản phẩm của Brewell Line Mylk Shake, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh của 4 chai sữa trên bao bì, mỗi chai sữa sẽ mang trong đó một chữ cái lần lượt là M - Y - L - K biểu hiện cho chữ Mylk trong Line Mylk, bao bì sản phẩm vừa chỉn chu lại vừa rõ ràng nên các bạn không cần phải lo về việc bị nhầm lẫn với những hương vị khác đâu nhé.

Bao bi cua tinh dau Brewell Mylk Shake

Bao bì của tinh dầu Brewell Mylk Shake

Line Sữa Lắc cực hiếm trên thị trường

Juice Brewell Line Sữa Lắc là một Line vị khá hiếm hoi trên thị trường hiện nay và nổi bật giữa những vị trái cây, trà hay nước giải khát thường thấy; Line hương vị này của tinh dầu Brewell mang đến một sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa hương vị ngọt ngào của sữa lắc kết hợp cùng hương thơm lừng của các loại trái cây như dâu tây, dưa lưới,... từ đó đem đến một hương vị vô cùng mới mẻ nhưng vẫn không kém phần thơm ngon hấp dẫn khi sử dụng.

Line sữa lắc của Brewell bao gồm 4 hương vị chính như sau

Strawberry Mylk Shake (Sữa lắc dâu tây): Mang đến một hương vị ngọt ngào của sữa lắc cùng hương thơm nồng nàn của trái dâu tây.

Banana Mylk Shake (Sữa lắc chuối): Hương vị ngọt ngào của những dòng sữa lắc hòa quyện cùng mùi hương thơm lừng quyến rũ của quả chuối.

Melon Mylk Shake (Sữa lắc dưa lưới): Mang đến một hương vị ngọt thanh của sữa lắc khi kết hợp cùng hậu vị thanh mát ngọt ngào của dưa lưới.

Green Tea Mylk Shake (Sữa lắc trà xanh): Sữa lắc ngọt ngào kết hợp với nước trà xanh thuần khiết mang đến một trải nghiệm hương vị vô cùng độc đáo và thơm ngon cho người dùng thưởng thức.

4 huong vi cua tinh dau Vape My Brewell tai VietVape

4 hương vị của tinh dầu Vape Brewell tại VietVape

Đa dạng trải nghiệm từ Salt Nic đến Freebase

Tinh dầu Brewell Line Sữa Lắc ra mắt cả 2 phiên bản là Brewell Salt và tinh dầu Freebase nên các Vaper tha hồ lựa chọn loại tinh dầu mà mình thích để sử dụng. Đối với tinh dầu Salt Nic, mỗi chai sẽ có sức chứa 30ml tinh dầu với mức Nicotine chuẩn là 30mg và 50mg phù hợp với nhiều người thích hút Pod. Còn đối với tinh dầu Freebase, mỗi chai sẽ có sức chứa là 100ml tinh dầu với nồng độ Nicotine nhẹ nhàng chỉ 3mg, phù hợp cho những người thích hút Vape và những người không muốn nạp quá nhiều Nicotine vào cơ thể.

Freebase Juice Brewell va Juice Saltnic Brewell

Freebase Juice Brewell và Juice Saltnic Brewell

Cảm nhận và đánh giá hương vị của tinh dầu Brewell Line Sữa Lắc

Để có được cảm nhận chính xác nhất về cả 2 loại tinh dầu Salt Nic và Freebase thì chúng mình đã test cả 2 trên cùng một con máy là Lost Vape Thelema Elite 40 Pod Mod (Pod dùng được cả freebase và saltnic) và chọn hương Banana Mylk Shake (Sữa Lắc Chuối) làm mùi hương chính để bắt đầu.

Cham diem huong vi Brewell Juice

Chấm điểm hương vị Brewell Juice

Đối với tinh dầu Brewell Salt Nic

Chúng mình chọn tinh dầu Brewell Salt Nic với 30mg Nicotine để test, khi vaping với tinh dầu, hương thơm của sữa lắc hiện lên khá rõ ràng, mùi thơm của chuối tương đối nhiều, hơi lạnh cao, Ni được đánh lên khá ổn, cụ thể như sau:

Độ lạnh: 7/10

Độ ngọt: 9/10

Hương thơm: 8/10


Đối với tinh dầu Brewell Freebase

Chúng mình chọn tinh dầu Brewell Freebase với 3mg Nicotine để test, khi bắt đầu sử dụng, tinh dầu cho ra một lượng khói rất lớn, hương thơm và vị ngọt được đánh lên cũng nhiều hơn, bởi vì tinh dầu là loại ít Nicotine nên khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy Ni rất nhẹ và còn tỏa ra nhiều khói.

Độ lạnh: 7/10

Độ ngọt: 9/10

Hương thơm: 9/10

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo