Review Tinh Dầu Bulldog - Line Bánh Béo Cực Hiếm Trên Thị Trường

Tinh dầu Bulldog mang đến cho các Vaper một Line Salt Juice hương vị gần như là hiếm nhất trên thị trường tinh dầu Vape hiện nay với hương thơm của những chiếc bánh mì phô mai thơm ngon béo ngậy. Hãy cùng VietVape tìm hiểu về con tinh dầu này thông qua bài viết review tinh dầu Bulldog và những hương vị tuyệt vời mà nó mang lại nhé. Vào “bếp” ngay thôi nào!

Đôi nét về tinh dầu Bulldog

tinh dau salt Bulldog chinh hang tai VietVape

Tinh dầu salt Bulldog chính hãng tại VietVape

Tinh dầu Bulldog Salt Nic có sức chứa 30ml tinh dầu cùng nồng độ Nicotine chuẩn là 30/50 mg phù hợp với nhiều người chơi Vape, bao gồm cả những người mới chơi và những người chơi lâu năm. Điểm nhấn nổi bật của tinh dầu Bulldog chính là Line hương vị ngọt ngào béo ngậy của các loại bánh mì béo như bánh mì hoa cúc, bánh mì phô mai hay bánh su kem,...Đây là Line hương vị cực hiếm, vị bánh béo trên thị trường hiện nay cầu lớn hơn cung, chính vì thế nên VietVape mang đến line tinh dầu 4 vị bánh béo dành cho Qúy khách hàng.

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết về tinh dầu Bulldog

Cảm nhận chung về sản phẩm tinh dầu Bulldog

Thiết kế bao bì và quy cách đóng gói

Điều đầu tiên đập vào mắt mọi người khi mua bất kì một sản phẩm nào không phải là sản phẩm đó, mà là quy cách đóng gói và bao bì của sản phẩm. Một sản phẩm chất lượng cần phải có bao bì đóng gói chỉn chu, việc đóng gói và thiết kế bao bì quá cẩu thả sẽ khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng của sản phẩm đó. Chính vì hiểu rõ được điều này mà Juice Bulldog đã được thiết kế một bao bì rất đẹp mắt và chất lượng.

Bao bi cua Bulldog Saltnic

Bao bì của Bulldog Saltnic

Nhìn vào bao bì của chai tinh dầu này, ta sẽ không thấy gì liên quan đến các loại bánh ngọt ngoài trừ cái tên của chúng, mà thay vào đó là những họa tiết hoa văn mang ánh vàng của hợp kim đồng trên một phông nền màu đen theo phong cách tân cổ điển, điều này mang đến cho chai tinh dầu này một vẻ ngoài vô cùng sang trọng, tinh tế vừa nhìn vào đã có cảm giác như đây là hàng “Xịn”, hàng đắt tiền. Hộp ngoài của chai Juice Pod Bulldog cũng được làm rất cẩn thận và tỉ mỉ, các góc cạnh đều rất thẳng và không bị cong, vẹo hay bị hở.

Test và cảm nhận về Line hương vị của tinh dầu Bulldog

Tinh dầu Pod Bulldog hiện nay được xem là một chai tinh dầu bánh béo vô cùng độc đáo, có thể nói đây là Line hương vị độc nhất vô nhị trên thị trường Vape trong vòng 3 năm trở lại đây, kể từ khi Salt Nic bùng nổ.

Cảm nhận đầu tiên khi unbox chai tinh dầu này là một mùi thơm nhè nhẹ, mùi này hơi giống với hương thơm của nước hoa vị bánh hoặc cũng có thể là hương thơm nguyên bản của chai tinh dầu. Khi tiếp tục mở nắp chai tinh dầu, lần này hương vị của bánh béo sẽ hiện lên rất rõ, mặc dù bạn vẫn chưa hút nhưng đã cảm thấy nó rất “Ngon”.

Bat nap tinh dau bulldog da nghe duoc mui thom beo

Bật nắp là nghe được mùi thơm của bánh béo

Để có thể cảm nhận được rõ ràng nhất về hương vị của Juice Salt Bulldog và review một cách chân thật nhất cho mọi người, lần này chúng mình đã chọn máy Oxva Xlim SQ Pro Pod Kit để test và chọn tinh dầu Bulldog hương bánh mì phô mai (Cheesy Bread) để châm vào. Ngay từ lần kéo đầu tiên là hương vị ngọt ngào béo ngậy của bánh mì đã lưu lại trong khoang miệng người dùng một cách cực kì hấp dẫn, sau đó là mùi hương của phô mai thơm lừng khi thở ra vô cùng cuốn hút, hương vị của bánh mì phô mai hiện lên cũng rất rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được rõ mùi vị của bánh mì và vị của phô mai mà không bị nhầm lẫn, hơn nữa hương vị này cũng rất dai dẳng, mặc dù làn khói đã tan biến từ lâu nhưng hương vị của bánh béo vẫn còn đọng lại sâu trong cổ họng của người dùng.

Bulldog Salt co mui thom ro rang va dai dang

Bulldog Salt có mùi thơm rõ ràng và dai dẳng

Khả năng ép ni của tinh dầu Salt Nic Bulldog cũng rất chuẩn, Nicotine tác động vào cơ thể rất vừa vặn, không gây khó chịu cho người dùng. Hơn nữa sản phẩm này còn sở hữu 2 loại là 30mg và 50mg, nếu bạn là người mới hay chỉ đơn giản là không quen với nồng độ Nicotine quá cao thì có thể chọn 30mg. Còn nếu bạn là người dùng lâu năm thì 50mg là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, vừa đủ mạnh để cảm ni và đáp ứng đủ cho nhu cầu thư giãn của bạn.

Bulldog ep ni chuan

Tinh dầu có khả năng ép ni cực chuẩn

Đánh giá sản phẩm tinh dầu Bulldog

Sau khi test qua sản phẩm tinh dầu Bulldog, đội ngũ nhân viên VietVape đã có những đánh giá như sau về sản phẩm:

Độ ngọt

8/10 (Vị béo ngọt hiện lên rất rõ ràng)

Độ the

1/10 (Tinh dầu này gần như không đem lại cảm giác the lạnh)

Hương thơm

9/10 (Hương thơm của bánh mì và phô mai hiện lên vô cùng chân thật)

 

Lưu ý: Review tinh dầu Bulldog của chúng tôi đều dựa trên cảm nhận cá nhân của các nhân viên thuộc đội ngũ VietVape và được thu thập từ một số khách hàng thân thiết đã từng sử dụng qua sản phẩm, chính vì vậy nên những đánh giá trên có thể sẽ không đúng với cảm nhận thực tế của tất cả mọi người về sản phẩm.

Kết luận

Tinh dầu Bulldog với Line bánh béo hiện đang là một line hương vị cực hiếm và gần như đang là độc nhất trên thị trường hiện nay, đây là một Line hương vị rất ngọt ngào, vậy nên nếu bạn là tín đồ của những chiếc bánh mì béo ngọt hay những chai Juice có vị ngọt ít the thì Bulldog sẽ là một sản phẩm vô cùng thích hợp dành cho bạn.

Mua tinh dầu Bulldog ngay tại cửa hàng VietVape, shop Vape uy tín chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm về Vape, Pod tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo