Review Tinh Dầu Chef Lady Quý Cô Đầu Bếp

Tinh dầu Chef Lady là một thương hiệu tinh dầu Salt Nic mới trên thị trường, chai Juice Pod Chef Lady được nhiều người đánh giá là mang đến hương vị đậm đà, hấp dẫn với vị ngọt nhiều và cảm giác the lạnh vừa phải trong mỗi hơi Vape, hãy cùng VietVape tìm hiểu về chai tinh dầu Vape thú vị này thông qua bài viết tinh dầu Chef Lady review sau đây nhé.

Đôi nét về tinh dầu Chef Lady

Thương hiệu Chef Lady là một thương hiệu còn khá mới trên thị trường Vape, khi vừa ra mắt hãng đã gây ấn tượng với nhiều người nhờ vào cái tên thú vị của mình Chef Lady, bên cạnh đó thì chai Juice Salt Nic này còn mang đến cho người dùng 30ml tinh dầu cùng nồng độ Nicotine là 35/50 mg mạnh mẽ sẽ vô cùng phù hợp cho các loại máy Pod System. Ngoài ra tinh dầu Chef Lady còn sở hữu 1 line hương vị phong phú với 12 mùi hương ấn tượng.

>>>Xem thêm: Chi tiết về tinh dầu Chef Lady 

Tinh dầu Chef Lady - Một cái tên thú vị

Ấn tượng đầu tiên và cũng là Signature của chai tinh dầu này chính là cái tên của nó - Chef Lady, tên gọi của chai tinh dầu làm người dùng liên tưởng đến việc họ đang thưởng thức những món ăn thơm ngon và hấp dẫn được chế biến bởi một “Quý Cô Đầu Bếp” mỗi khi thưởng thức. Một cái tên độc đáo không bị nhầm lẫn với bất kì ai, đây cũng là một điểm mạnh trong việc xây dựng sự khác biệt của nhãn hàng, đồng thời cũng thành công để lại dấu ấn riêng trong lòng người dùng mỗi khi họ nhắc đến.

Chef Lady co cai ten thu vi

Chef Lady có cái tên thú vị

Bao bì Juice Pod Chef Lady rất cá tính

Tinh dầu Pod Chef Lady được đóng gói trong một bao bì rất chỉn chu, lấy tông màu đen làm chủ đạo cùng điểm nhấn là hình ảnh của một quý cô với chiếc mũ Toque đặc trưng của các đầu bếp nằm chính giữa, trên vỏ chai tinh dầu sẽ cung cấp cho người dùng đầy đủ những thông tin cơ bản nhất như hương vị, dung tích tinh dầu và nồng độ Nicotine bên trong, điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc mua hàng và lựa chọn.

Bao bi juice Chef lady an tuong

Bao bì sản phẩm ấn tượng

Cảm nhận hương vị cùng tinh dầu Chef Lady

Để có được cảm nhận hương vị chuẩn xác nhất về tinh dầu Chef Lady chúng mình đã test tinh dầu với thiết bị Vaporesso Xros Pro Pod Kit và chọn tinh dầu Chef Lady hương Jackfruit (quả Mít) 35mg làm hương vị chính.

♦ Về hương thơm thì Juice Chef Lady mang lại hương thơm khá nhiều, vị lên rõ, mình hoàn toàn có thể ngửi ra được mùi thơm của trái mít trong từng làn khói, bên cạnh đó là cảm giác the the mát lạnh nhẹ nhàng.

tinh dau Chef Lady len huong thom kha nhieu

Hương thơm lên rõ và khá nhiều khi dùng

♦ Về độ ngọt thì tinh dầu mang đến vị ngọt nhiều, nhưng ngọt không quá gắt nên vẫn rất dễ chịu và ngon khi sử dụng, Juice Salt Chef Lady rất thích hợp với những Vaper là tín đồ của đồ ngọt.

tinh dau Salt Nic Chef Lady ngot nhieu nhung khong gat

Vị ngọt nhiều nhưng không gắt

♦ Về độ the lạnh: Tinh dầu Chef Lady mang đến cảm giác the lạnh vừa, nhưng độ lạnh sâu, độ lạnh này không gây cảm giác gắt cổ và vẫn đủ cho người dùng cảm thấy sảng khoái.

Chef Lady Saltnic co do the lạnh vua phai

Chef Lady Saltnic có độ the lạnh vừa phải

♦ Nồng độ Nicotine: Nicotine được ép khá chuẩn và nhiều, với 35mg vừa đủ để mang lại cho người dùng một cảm giác thư giãn dễ chịu.

Đánh giá hương vị của tinh dầu Chef Lady

Hương thơm

8/10

Độ ngọt

8/10

Độ the

7/10

 


Kết luận: Tinh dầu Chef Lady sẽ là một chai tinh dầu tuyệt vời cho trải nghiệm Vaping của người dùng bởi nó mang đến hương thơm mạnh mẽ, độ ngọt nhiều, độ the vừa đủ để cảm thấy sảng khoái và khả năng ép ni chuẩn với nồng độ Nicotine 35/50 mg.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo