Review Tinh Dầu Head Shot - Tinh Dầu Siêu The Có Thật Sự The Như Lời Đồn

Tinh dầu Head Shot là một chai Juice Salt Nic mới được ra mắt gần đây, nó được chính nhãn hàng và nhiều Vaper giới thiệu là một chai tinh dầu the với độ the lạnh mạnh mẽ và tê tái. Hãy cùng VietVape test qua sản phẩm này thông qua bài viết tinh dầu Head Shot review sau đây để xem nó có thật sự như lời đồn không nhé.

Đôi nét về tinh dầu Head Shot

Juice Head Shot mang đến cho người dùng 30ml tinh dầu với nồng độ Nicotine là 30/50mg cực chuẩn đủ để thỏa mãn nhu cầu của người dùng và đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu với Line hương vị bao gồm 10 mùi hương khác vô cùng phong phú cho người dùng lựa chọn.

Menu tinh dau Vape Head Shot Saltnic

Menu tinh dầu Vape Head Shot Saltnic

>>>Xem thêm: Tinh dầu Saltnic Head Shot chính hãng tại VietVape

Cảm nhận chung khi sử dụng tinh dầu Pod Head Shot

Juice Pod Head Shot gây ấn tượng từ cái tên cho đến bao bì sản phẩm

Tinh dầu Pod Head Shot ngay lập tức gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái tên đầy táo bạo của mình “Head Shot” làm nhiều người liên tưởng đến các thể loại game nhập vai bắn súng, ấn tượng tiếp theo sau tên gọi đó chính là phần bao bì của chai tinh dầu, nó được in hình ảnh một con tiểu quỷ với cái đầu đang bị đóng băng hài hước, hình ảnh đầy ngụ ý như muốn nhắc nhở người dùng về cảm giác the lạnh như muốn đóng băng cả đầu khi sử dụng chai tinh dầu này vậy.

An tuong voi cai ten va bao bi cua tinh dau Salt Nic Head Shot

Ấn tượng với tên và bao bì của tinh dầu Head Shot

Cảm nhận về hương vị và độ the lạnh của Juice Head Shot

Để có được cảm nhận chính xác nhất về hương vị và độ the lạnh của Juice Pod Head Shot, bọn mình đã chọn test sản phẩm với thiết bị Vaporesso Xros Pro Pod Kit và chọn Head Shot Salt Nic hương táo xanh để trải nghiệm.

• Hút kiểu MTL (Mouth To Lung): Ngay từ hơi hút đầu tiên đã có thể cảm nhận được hương thơm lừng của quả táo xanh phảng phất trong từng làn khói, khả năng ép ni chuẩn mang đến một cảm giác thư giãn vô cùng dễ chịu và cuối cùng là cảm giác the lạnh vừa phải, đủ cho người dùng cảm giác sảng khoái mà không gây gắt cổ khi sử dụng.

• Hút kiểu DTL (Direct To Lung): Kiểu hút này thì tinh dầu cung cấp nhiều khói hơn, hương thơm của quả táo xanh được đánh lên nhiều hơn và có thể cảm nhận mùi vị cũng như cảm giác ngọt ngào của hậu vị đọng lại trên đầu lưỡi khá tốt, với kiểu hút này thì Nicotine sẽ không được đánh lên nhiều như cách hút MTL nhưng lại rất thích hợp để cảm nhận hương vị, xét về độ lạnh thì cũng tương tự như khi hút MTL nhưng vì hơi nước đi thẳng vào phổi và nhiều khói nên cho cảm giác lạnh nhiều hơn.

Tinh dau Head Shot the lanh vi ngon va chuan ni

Tinh dầu Head Shot vị ngon, ni chuẩn và the lạnh đủ cao

Đánh giá hương vị của sản phẩm

Độ ngọt8/10
Độ the6/10
Hương thơm8/10

 

*Lưu ý: Mọi cảm nhận và đánh giá về sản phẩm đều được ghi nhận dựa trên cảm nhận cá nhân của các bạn nhân viên thuộc đội ngũ VietVape nên có thể sẽ không giống hoàn toàn với trải nghiệm thực tế của khách hàng khi sử dụng sản phẩm này.

Kết Luận về Head Shot Salt Nic

Tinh dầu Head Shot mang đến một cảm giác the lạnh vừa đủ, nó cung cấp cho người dùng một cảm giác the lạnh tương đương những chai tinh dầu thông thường vừa đủ để cảm thấy sảng khoái và không gây gắt cổ khi sử dụng, tuy nhiên tinh dầu Salt Nic Head Shot không hoàn toàn là một chai tinh dầu siêu the lạnh bởi theo đánh giá của VietVape thì nó có độ the lạnh thấp hơn so với Romio King Ice. Mặc dù thể nhưng Head Shot vẫn là một đối thủ đáng gờm so với những hãng tinh dầu khác bởi hương thơm tuyệt vời và khả năng đánh ni chuẩn chỉnh mà nó mang lại cho người dùng, đây là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo