Review Tinh Dầu Kristal Line Trà Với 8 Loại Trà Khác Nhau

Juice Salt Nic Kristal có lẽ đã quá nổi tiếng với những Vaper trong giới bởi nhiều yếu tố như giá cả phải chăng, hương vị thơm ngon, đa dạng, lại được sản xuất bởi thương hiệu Kardinal một thương hiệu lớn và có mặt trên nhiều quốc gia. Mới đây thương hiệu lại cho ra mắt thêm Line vị mới tinh dầu Kristal là vị trà, hãy cùng xem qua bài viết review tinh dầu Kristal line trà để xem hương vị mới này có gì đặc biệt nhé.

Đôi nét về thương hiệu Kardinal

Tinh dầu Kristal được sản xuất bởi thương hiệu Kardinal, đây là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất tinh dầu tại Malaysia, thuộc về công ty chủ quản WBC (Witchcraft Brewing Co). Ra đời vào năm 2017 đến nay Kardinal đã có mặt trên hơn 30 quốc gia và tinh dầu Salt Nic Kristal được xem như 1 trong những dòng tinh dầu thành công nhất của hãng với sức tiêu thụ cực khủng. Tại Việt Nam tinh dầu Kristal còn được các Vaper ưu ái cho cái tên gọi là “Tinh Dầu Quốc Dân”.

Cảm nhận và đánh giá khi test tinh dầu Kristal line trà

Cảm nhận chung về sản phẩm tinh dầu Kristal 

Line trà là line vị mới nhất của tinh dầu Kristal hiện nay, line trà có mùi hương đặc biệt thơm ngon và đặc trưng của trà. Bên cạnh đó là độ the cao, vị ngọt vừa phải và đa phần vị ngọt dịu hơn các line vị trái cây của Kristal trước đó, tuy nhiên vẫn sẽ có độ ngọt cao hơn so với các loại tinh dầu Pod vị trà khác (ví dụ như Kristal vị trà nhài so với tinh dầu Khan vị trà nhài sẽ ngọt hơn 1 chút). Ngoài ra Kristal Trà còn sở hữu nồng độ cực chuẩn ni và dễ cảm nhận nicotine vốn có của dòng Juice Kristal trong quá trình sử dụng.

Cam nhan chung ve tinh dau Salt Nic Kristal vi tra

Cảm nhận chung về Kristal line vị trà

Line trà của tinh dầu Kristal bao gồm 8 mùi trà khác nhau, trên thị trường hiện nay, tinh dầu chủ yếu sẽ mang hương vị trà kết hợp với vị trái cây là chính.

Đánh giá hương vị của Tinh dầu Kristal 

Sau khi test qua sản phẩm tinh dầu Salt Kristal, đội ngũ nhân viên VietVape đã có những đánh giá chung sau đây về sản phẩm như sau:

Độ ngọt

8/10

Độ ngọt khá ngon và rõ ràng

Hương thơm

9/10

Hương thơm của vị trà hiện lên rất rõ và không bị lấn át bởi vị trái cây, dễ dàng cảm nhận hương thơm của từng loại trà

Độ the lạnh

7/10

Độ the mát sảng khoái

Nồng độ Nicotine

7/10

Nồng độ Nicotine 50mg cực chuẩn và phù hợp với nhu cầu của thị trường Việt Nam


Lưu ý: Phần đánh giá phía trên được viết dựa trên cảm nhận cá nhân của đội ngũ nhân viên VietVape nên sẽ không hoàn toàn đúng với cảm nhận thực tế của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Những điểm nổi bật của tinh dầu Kristal

Kristal có hương vị trà và nồng độ 50mg chuẩn Ni

Hầu hết các dòng tinh dầu hiện nay trên thị trường đều mang chủ yếu là mùi hương của trái cây hay các loại nước giải khát là chủ yếu và trà là một hương vị khá khan hiếm đang được rất nhiều vaper tìm mua, hầu như tinh dầu line trà nào vừa ra mắt thì đều bị các vaper mua ngay nên thường xuyên bị cháy hàng. Chính vì thế mà Kardinal đã tung ra dòng tinh dầu Kristal Line Trà này để cung cấp hương vị trà cho người dùng thưởng thức.

Kristal vi tra va nong do 50mg

Kristal có vị trà khan hiếm cộng với nồng độ 50mg

Ngoài ra, tinh dầu Kristal còn có nồng độ Nicotine 50mg và là một loại tinh dầu chuẩn ni, nồng độ 50mg mới đủ đô của người dùng Việt Nam cộng với hương vị trà đang khan hiếm thì tinh dầu Kristal 50ni line trà này hứa hẹn sẽ gây bùng nổ mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam.

Kristal Salt Nic có dung tích 15ml tiện lợi

Hầu như các sản phẩm tinh dầu Salt Nic trên thị trường hiện nay đều có dung tích tinh dầu là 30ml, tuy nhiên tinh dầu Kristal lại chỉ có dung tích là 15ml. Điều này vừa là nhược điểm lại vừa là ưu điểm của tinh dầu Kristal 15ml, việc giảm lượng tinh dầu bên trong lại sẽ cho ra mức giá thấp hơn, điều này nhằm đánh vào phân khúc khách hàng thích giá rẻ. Ngoài ra hiểu được việc mong muốn có thể nếm thử nhiều loại mùi hương khác nhau của khách hàng, vậy nên với 15ml tinh dầu thì giá cả sẽ thấp hơn, thời gian sử dụng ngắn hơn và bạn sẽ nhanh chóng được thưởng thức một hương vị mới thay vì hút đến phát chán 1 hương vị cũ mèm.

Tinh dau Pod Kristal 15ml giup thay doi huong vi de dang

Tinh dầu Pod Kristel 15ml giúp thay đổi hương vị dễ dàng

Ấn tượng từ bao bì sản phẩm

Ấn tượng đầu tiên khi Unbox chai tinh dầu Kristal này đó chính là hình thức đóng gói bao bì của sản phẩm. Tinh dầu được đặt trong một chiếc hộp làm từ nhựa cứng thay vì giấy bìa như những chai tinh dầu thông thường khác, hộp của tinh dầu được thiết kế với 60% trong suốt, màu sắc của hộp cũng thay đổi dựa trên hương vị của tinh dầu.

Kristal co bao bi hop nhua cung cap

Juice Pod Kristal 15ml có bao bì hộp nhựa cứng cáp

Vỏ của chai tinh dầu Salt Kristal được làm từ chất liệu nhựa an toàn Chubby Gorilla, đây là một loại nhựa rất an toàn khi sử dụng để bảo quản thực phẩm bởi những tính chất như thành phần không độc hại, không mùi, không vị, với những ưu điểm này tinh dầu vừa có thể bảo quản lâu dài mà không bị nhạt dần lại vừa an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Từ những chi tiết đơn giản trên đã cho chúng ta thấy Kardinal rất tỉ mỉ, chăm chút cho những đứa con tinh thần và khách hàng của mình như thế nào.

Tinh dầu Kristal Line trà bao gồm 8 hương vị

Trong lần comeback này hãng Kardinal đã mang đến cho các bạn tinh dầu Kristal line trà với 8 hương vị đến từ 8 loại trà khác nhau, mỗi loại trà sẽ mang đến cho bạn một mùi hương thơm ngon, đặc biệt và mang đậm dấu ấn riêng của vị trà đó.

8 huong vi line tra moi cua Juice Pod Kristal 15ml

8 hương vị trà hoàn toàn mới của Kristal Salt Nic 15ml

Hương trà chanh: hương vị của lá trà kết hợp với vị chua tươi mát của nước chanh tạo cảm giác vô cùng thơm ngon.

Hương trà đào: trà đào với vị ngọt thanh cùng vị chua nhẹ đặc trưng của quả đào vô cùng thơm ngon.

Hương trà dâu: trà dâu tuyệt vời là một thức uống quá phổ biến đối với nhiều người Việt Nam.

Hương trà vải: trà vải mang hương vị ngọt ngào tinh tế của quả vải khi sử dụng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Hương trà xoài: trà xoài mang hương vị chua ngọt đặc trưng của quả xoài nhiệt đới kết vô cùng thơm ngon.

Hương trà xanh: có vị chát, vị đắng nhẹ kèm vị thảo mộc khi sử dụng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác phấn thư giãn.

Hương trà nhài: mang hương thơm nồng nàn, nhẹ nhàng cùng sự thanh khiết của hoa nhài kết hợp với nước trà vô cùng tuyệt vời.

Hương trà cam đào: trà cam đào thanh nhiệt mang đến cảm giác sảng khoái vô cùng thư giãn khi sử dụng.

Xem thêm >>> Những hương vị khác nhau của tinh dầu Kristal 15ml

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo