Review Tinh Dầu Lost Vape Premium E-Juice

Review tinh dầu Lost Vape được hãng Lost Vape vừa mới cho ra mắt gần đây, chai Juice Pod gây ấn tượng từ thiết kế bao bì, cho đến line hương vị với những mùi hương mới lạ và mức Nicotine cực chuẩn 30/50mg. Bài viết về tinh dầu Lost Vape dưới đây sẽ cho người dùng biết những cảm nhận cụ thể và đánh giá về hương vị của sản phẩm.

Đôi nét về tinh dầu Lost Vape

Juice Lost Vape còn có tên gọi đầy đủ là tinh dầu Lost Vape Premium E-Juice, là một sản phẩm tinh dầu Salt Nic được sản xuất bởi hãng Lost Vape nổi tiếng với các thiết bị Vape Pod (Lost Vape). Lost Vape Juice sở hữu 30ml với nồng độ Nicotine 30/50mg cực chuẩn và 10 hương vị khác nhau tại Shop Pod VietVape

Tinh dau Lost Vape chinh hang

Tinh dầu Lost Vape chính hãng

>>>Xem thêm: Tổng hợp chi tiết về các hương vị của tinh dầu Lost Vape

Cảm nhận về tinh dầu Lost Vape

Cảm nhận về ngoại hình

Điểm nhấn đầu tiên khi cầm chai tinh dầu Lost Vape này trên tay và chuẩn bị Unbox sản phẩm chính là chiếc hộp vô cùng độc đáo và có phần ngộ nghĩnh của sản phẩm. Chiếc vỏ hộp chứa chai tinh tinh dầu này có hình trụ và tròn thay vì hình hộp chữ nhật thông thường như những chai tinh dầu thông thường, bên cạnh đó là các hình vẽ trang trí theo phong cách Doodle vô cùng ấn tượng và đậm chất đường phố bên trên vỏ hộp mang lại cho sản phẩm này một diện mạo vô cùng bắt mắt.

Tinh dau Pod Lost Vape duoc dung trong box hinh tru

Chai được đựng trong Box hình trụ

Sau khi Unbox và bắt đầu cầm sản phẩm chính trên tay, người dùng có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp của chai Juice Pod 30ml này thông qua các họa tiết Doodle cũng được in trên bao bì của chai. Bên cạnh đó thì các thông tin cơ bản nhất của tinh dầu Pod Lost Vape như hương thơm, nồng độ Nicotine và dung tích tinh dầu đều được in ấn đầy đủ trên bao bì của sản phẩm.

Juice Pod Lost Vape mang phong cach Doodle

Sản phẩm mang đậm phong cách đường phố Doodle

Một điểm nhấn nữa của dòng tinh dầu Lost Vape này là nó mang đến một Line hương vị tương đối ấn tượng và khá…độc lạ. Các hương vị này thường được tạo ra bằng cách mix 2, 3 hay thậm chí là 4 mùi hương khác nhau lại, các mùi hương cũng được sáng tạo với những nét hương khá mới mẻ được thêm vào như hương bưởi hay xương rồng.

Juice Lost Vape co huong vi doc la

Line hương vị độc lạ

Cảm nhận về hương vị

Việt Vape đã chọn tinh dầu Lost Vape Nam Việt Quất (Cranberry) và test với thiết bị Lost Vape Ursa Nano Pro, nguyên nhân bọn mình chọn thiết bị này để test với chai tinh dầu là vì cả 2 đều đến từ cùng 1 thương hiệu Lost Vape, chính vì vậy nên khả năng tương thích của tinh dầu với máy sẽ lớn hơn rất nhiều khi test sản phẩm trên những chai tinh dầu khác của hãng.

Cảm nhận đầu tiên khi hút là tinh dầu có hương thơm rất tuyệt vời, hương thơm nhiều và hậu vị ngọt ngào cực kì ngon miệng, vị Nam Việt Quất ra khá rõ. Chai tinh dầu Pod Lost Vape thiên về vị ngọt và hương thơm hơn là độ the lạnh, VietVape đánh giá đây là 1 chai tinh dầu Pod ngọt cần có trong bộ sưu tập của Vaper.

Đặc biệt khi Vaping với kiểu hút DTL thì hương thơm và hương vị sẽ được đánh lên rõ ràng hơn, còn khi hút với kiểu MTL thì hương thơm sẽ dịu hơn và Nicotine được đánh lên một cách rõ ràng, mạnh mẽ.

Đánh giá hương vị của tinh dầu Lost Vape

Hương thơm8.5/10
Độ ngọt7.5/10
Độ the6/10

Kết luận về tinh dầu Pod Lost Vape

Tinh dầu Lost Vape là một sản phẩm tương đối mới trên thị trường, tuy nhiên sản phẩm đã gây được tiếng vang khá tốt nhờ vào thương hiệu Lost Vape vốn đã nổi tiếng từ trước đó. Với mức giá 320k bằng với những chai tinh dầu Salt Nic hiện có trên thị trường hiện nay nên người dùng sẽ rất dễ dàng mua và trải nghiệm sản phẩm. Chai tinh dầu Salt Nic này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm hương vị rất tuyệt vời, và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn sử dụng tinh dầu với những chiếc máy Pod của cùng hãng Lost Vape.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo