Review Tinh Dầu Ocha - Line Trà Đạo Thanh Tao Nhã Nhặn

Tinh dầu Ocha là line Nic Salt Juice vị trà đậm chất Nhật Bản, sản phẩm chứa 30ml tinh dầu cùng nồng độ Nicotine là 30/50mg, Nicotine chuẩn mang đến một trải nghiệm vô cùng sảng khoái cho người dùng. Hãy cùng khám phá dòng tinh dầu này thông qua bài viết review tinh dầu Ocha của VietVape nhé.

Đôi nét về sản phẩm tinh dầu Ocha

Ngay từ cái tên Ocha của chai Juice Pod này, có lẽ người dùng đã ngầm đoàn được hương vị mà nó mang lại. Trong tiếng Nhật chữ “Cha” có nghĩa là trà còn chữ “O” đứng trước nó thể hiện sự lịch sự và đúng như cái tên của mình tinh dầu Ocha mang đến cho người dùng hương vị tuyệt hảo của các loại trà đạo Nhật Bản. Đi kèm với đó là dung tích 30ml tinh dầu và nồng độ Nicotine 30/50mg cực chuẩn vừa đủ để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Xem thêm >>> Tìm hiểu các hương vị thơm ngon của tinh dầu Ocha

Ocha Saltnic mang den 4 huong vi Tra tao nha

Ocha Saltnic mang đến 4 hương vị Trà tao nhã

Cảm nhận về tinh dầu Ocha sau khi sử dụng

Danh gia huong vi cua Juice Pod Ocha

Đánh giá về sản phẩm Ocha

Bao bì nổi bật với các họa tiết mang đậm dấu ấn Nhật Bản

Cảm nhận đầu tiên sau khi mua và cầm sản phẩm tinh dầu Vape Pod Ocha chính là bao bì của sản phẩm được thiết kế theo phong cách tối giản, không mang những gam màu sắc quá sặc sỡ, điểm nhấn chính trên bao bì của sản phẩm chính là 1 chấm tròn lớn đại diện cho hình ảnh của mặt trời và họa tiết sóng biển nhấp nhô bên dưới giống như một bức tranh thủy mặc vô cùng sáng tạo.

Bao bi cua Juice Ocha duoc thiet ke tinh te

Bao bì của Juice Ocha như bức tranh thủy mặc

Cảm nhận về hương vị của tinh dầu Ocha

Sau khi bật nắp của chai Juice Pod Ocha ta sẽ cảm nhận được một hương thơm nồng nàn cùng chút mùi thơm của những lá trà bay thoang thoảng, để phục vụ cho lần test này chúng mình đã chọn con máy Aspire Fluffi Pod Kit làm công cụ và chọn mùi hương của trà long tĩnh (Longjing Tea) và tinh dầu trà lài (Jasmine Tea) làm hương vị chính.

Trong từng hơi hút đầu tiên, hương thơm của những lá trà hiện ra vô cùng rõ ràng. Đối với Ocha Trà Lài, hương thơm của hoa lài hiện lên nồng nàn và say đắm, hương vị rất rõ và bạn có thể dễ dàng cảm nhận được, the nhẹ và ít ngọt, cho bạn một cảm giác dễ chịu, không bị gắt hay bị ngán. Đối với Ocha Trà Long Tĩnh hương thơm của trà vẫn hiện lên rõ, điểm nhấn ấn tượng của loại trà chính là phần hương vị ngọt ngào của nước trà đọng lại sau hậu vị mang đến một cảm giác cực kì dễ chịu, hương vị dai dẳng ấy thậm chí vẫn còn hiện rõ sau khi những làn khói tan biến, kết hợp với đó là nồng độ nicotine ép vào rất chuẩn mang lại cảm giác thư giãn cao khi sử dụng. Vaping với tinh dầu Ocha như thể bạn đang thật sự ngồi thưởng thức một cốc trà và đàm đạo cùng các bô lão vậy.

Ocha Juice len huong vi Tra ro rang

Lên hương vị Trà rõ ràng

Đánh giá hương vị của tinh dầu Ocha

Sau khi sử dụng qua tinh dầu Salt Ocha chúng tôi có những đánh giá như sau về sản phẩm, 3 tiêu chí đánh giá của chúng tôi là hương thơm, độ ngọt và độ the khi sử dụng và sẽ đánh giá các tiêu chí này dựa trên thang điểm 10.

Độ ngọt

6.5 (Ngọt khá nhẹ nên không gây ngán)

Độ the

6.5 (Độ the vừa phải đủ để bạn cảm thấy chill khi Vaping)

Hương thơm

8/10 (Hương vị của trà hiện lên rõ ràng, bạn có thể dễ dàng phân biệt được các hương vị đặc trưng của các loại trà khác nhau)

 

Lưu ý: Những đánh giá trên của chúng tôi được ghi nhận dựa trên những cảm nhận cá nhân của các bạn nhân viên VietVape khi sử dụng sản phẩm nên có thể sẽ không đúng hoàn toàn với cảm nhận thực tế của khách hàng. Để biết được chính xác hương vị của Juice này các bạn hãy ghé cửa hàng của VietVape và mua tinh dầu Ocha về để trải nghiệm và comment bên dưới để chúng tôi biết cảm nhận của bạn như thế nào nhé.

Kết Luận

Tinh dầu Ocha mang đến cho các Vaper một Line hương vị khá hiếm trên thị trường Vape hiện nay, Line trà mang đến những trải nghiệm rất thơm ngon, dịu dàng và tao nhã, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đã chán những chai tinh dầu Salt Nic vị trái cây và đang muốn tìm một Line hương vị mới mẻ hơn. 

Nếu các bạn là những tín đồ của nước trà và yêu thích Line trà thì tại VietVape đang có một sản phẩm tinh dầu khác cũng mang Line trà hấp dẫn không kém đó chính là tinh dầu Kristal 15ml.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo