Review Tinh Dầu Romio King - Phiên Bản Chai Thủy Tinh Cực Sang Trọng

Tinh dầu Romio mang đến một phiên bản chai Juice Salt mới với nhiều điểm nhấn vô cùng nổi bật, đầu tiên là thiết kế thân chai bằng thủy tinh vô cùng sang trọng, tiếp theo là nồng độ Nicotine 35/55mg hoàn toàn mới. Hãy cùng VietVape tìm hiểu tất tần tật về chai tinh dầu này thông qua bài viết review tinh dầu Romio sau đây nhé.

Đôi nét về tinh dầu Romio King

Tinh dầu Romio King thủy tinh là một phiên bản đặc biệt của hãng Romio, với phiên bản này, chai tinh dầu của hãng sẽ được thiết kế thành chai thủy tinh, bên cạnh đó là mức Nicotine cũng được nâng lên thành 35/55mg nên khi sử dụng người dùng sẽ có cảm giác Ni được đánh lên khá mạnh, ngoài ra thì tinh dầu Romio V phiên bản thủy tinh còn mang đến nhiều cải thiện hơn về hương vị.

>>>Xem thêm: Khám phá tinh dầu Romio phiên bản chai thủy tinh

Cảm nhận khi sử dụng tinh dầu Romio Version thủy tinh

Romio thủy tinh ấn tượng ngay từ thiết kế vỏ hộp

Ấn tượng đầu tiên của mình khi cầm sản phẩm Juice Romio Pod trên tay là thiết kế vỏ ngoài của sản phẩm rất đẹp mắt và to hơn bình thường; đối với những loại tinh dầu Salt Nic thông thường, vỏ hộp được thiết kế khá nhỏ và chỉ đủ đựng 1 chai tinh dầu, nhưng đối với tinh dầu Romio Version thủy tinh thì chai tinh dầu này được đặt trong 1 box khá to, bên trong box sẽ bao gồm 1 chai tinh dầu Romio bằng thủy tinh, 1 chai nhựa rỗng dùng để đựng tinh dầu và 1 dụng cụ chuyên dùng để chiết suất tinh dầu Vape.

tinh dau Romio thuy tinh co thiet ke hop dung to

Romio Juice thủy tinh có thiết kế hộp đựng to

Juice Romio Pod độc đáo với thiết kế chai thủy tinh

Tinh dầu Romio Salt gây ấn tượng với người dùng nhờ vào một thiết kế chai tinh dầu thủy tinh trong suốt nên khi cầm sản phẩm trên tay bạn sẽ có cảm giác mát lạnh. Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng quan sát được lượng tinh dầu bên trong chai, màu vàng óng ả của tinh dầu lấp lánh xuyên qua lớp thủy tinh tạo nên một cảm giác khá nghệ thuật và sang trọng.

Bên cạnh đó thì nắp chai cũng được thiết kế khá nổi bật với hình núm vặn, bạn vẫn có thể dễ dàng mở nắp chai Romio thủy tinh ngay cả khi tay bị ướt mà không sợ bị trơn trượt rất tiện lợi.

an tuong voi thiet ke chai thuy tinh va nap van num cua tinh dau Romio

Chai đựng thủy tinh và nắp vặn hình núm

Cảm nhận hương vị của tinh dầu Romio khi Vaping

Để có được những đánh giá chính xác nhất về tinh dầu Romio thủy tinh, chúng tôi sẽ test trực tiếp tinh dầu trên thiết bị Xlim Pro và chai tinh dầu Romio King được chọn cho lần test này là Romio V11 Kem Khoai Môn với 35mg Nicotine.

♦ Cảm nhận đầu tiên khi hút là hương thơm của khoai môn lên rất đậm, có chút vị béo béo ngọt ngọt sau hậu vị, hương thơm của sản phẩm được đánh lên rất rõ ràng, đậm đà với độ chính xác cao.

♦ Với mức Nicotine là 35mg nên khi test sẽ tương đối dễ chịu và cũng không quá say Ni, ngoài ra thì Nicotine được đánh lên khá tốt, êm và mượt. Cái hay của chai tinh dầu này là nó xử lý gắt Ni khá tốt, mặc dù đã sử dụng được hơn 1/2 chai nhưng mình vẫn không có cảm giác bị gắt hay bị khé cổ họng do Nicotine cao dù là 35mg hay 55mg.

♦ Cuối cùng là độ the, mọi người có lẽ đã quen với chai Juice Romio King Ice có độ the lạnh cao, tuy nhiên ở phiên bản tinh dầu Romio chai thủy tinh độ the lạnh trong tinh dầu đã được xử lý và làm giảm nên khi hút Pod các bạn sẽ không còn bị cảm giác gắt nhiều ở cổ họng do độ the lạnh quá cao, hơn nữa bạn cũng sẽ cảm nhận được hương vị nhiều hơn do độ the lạnh không còn lấn át quá nhiều vào mùi vị nữa.

tinh dau Pod romio thuy tinh ngot, lanh vua va chuan ni

Tinh dầu Pod Romio thủy tinh ngọt, lạnh vừa

Đánh giá hương vị của tinh dầu Romio V

Độ the

7/10

Độ the đã được giảm lại ít hơn so với các phiên bản cũ, tuy nhiên nhà sản xuất vẫn muốn giữ lại mức độ the cao hơn trung bình một chút

Độ ngọt

8/10

Độ ngọt khá nhiều, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được rõ ràng vị ngọt của chai tinh dầu trên đầu lưỡi khi hút, đây là nét đặc trưng nổi bật trong hương vị của Romio Juice

Hương thơm

9/10

Hương thơm lên khá nhiều và chuẩn, không bị lẫn tạp với mùi hương khác, bạn có cảm nhận được một cách chính xác mùi hương của chai tinh dầu mà bạn sử dụng

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo