Romio Prime - Hương vị mới - Thách thức mới

Romio lại tiếp tục chinh phục anh em bằng dòng hương vị mới qua tinh dầu Romio Prime. Cho bạn thỏa thích trải nghiệm với tận 15 hương vị vô cùng đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những dòng hương vị đặc biệt này! Hãy cùng VietVape theo dõi nha!

1. Một chút về thương hiệu Romio 

- Romio là thương hiệu được biết đến nhiều và khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, tại Việt Nam thì thương hiệu không còn quá xa lạ với đa số anh em Vaper nữa!

- Romio – ng ty tiên phong trong lĩnh vực Pod dùng 1 lần. Những dòng sản phẩm mà thương hiệu ra mắt đều được sự chào đón nồng nhiệt của anh em.

Một chút về thương hiệu Romio

- Thương hiệu luôn mang đến những trải nghiệm thoải mái, sảng khoái bậc nhất đến với khách hàng. Cũng chính luôn đặt như cầu của khách hàng lên hàng đầu nên thương hiệu rất được lòng. Những anh em Vaper nào từng chơi Pod dùng 1 lần thì hầu như ai cũng biết đến thương hiệu đình đám này.

- Giờ đây, Romio lại thêm nổi trội hơn khi tung ra dòng tinh dầu Romio Prime đa dạng hương vị.

2. Ra mắt tinh dầu Romio Prime 

Tinh dầu vape Romio Prime 

- Một tin vui dành cho các anh em Vaper yêu thích tinh dầu vape của hàng Romio khi VietVape đã cập nhật rất nhiều hương vị mới của hãng Romio.

- Romio là một thương hiệu nội địa Trung Quốc với hương liệu sản xuất tinh dầu vape đều được nhập từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn được các quốc gia phương Tây nhập khẩu và sử dụng. 

- Romio đã đem đến cho khách hàng những hương vị rất độc đáo và khó quên. Hiểu được những đam mê đó, Romio đã tung ra dòng sản phẩm tinh dầu Romio Prime với 15 mùi nổi trội.

Dòng tinh dầu Romio Prime

- Chai Romio Prime Salt Nic với nắp được đóng kín 100% và thân tối màu nhằm ngăn cản ánh sáng lọt vào hạn chế tối đa quá trình oxy hóa, dẫn đến sự phân hủy nicotine trong tinh dầu.

- Ngoài ra, Romio vẫn giữ cho mình ng thức hương vị thơm đậm riêng biệt tạo nên sự độc đáo vốn có. Chính bởi vì vậy, Romio có giá tương đương với các dòng tinh dầu vape Mỹ trên thị trường.

3. Một số hương vị ấn tượng trong tinh dầu Romio Prime

3.1. Romio Prime Passion Salt Nic

Chanh dây là một thứ quả có vị chua thanh mát và có mùi thơm đặc trưng. Tận dụng những hương thơm đặc trưng của chanh dây, Romio đã cho ra mắt sản phẩm mang đến sự thơm ngon được khá nhiều Vaper ưa chuộng và sử dụng. Tinh dầu Romio Prime Passion mang hương vị chua thanh của chanh dây hòa quyện vào sự mát lạnh của đá làm cho các vaper thoải mái tận hưởng được những hương thơm hoàn hảo, thỏa mãn và thư giãn nhất

Sản phẩm Romio Prime Passion Salt Nic

3.2. Romio Prime Melon Salt Nic 

Tiếp theo, một mùi hương chắc chắn sẽ rất thú vị cho các Vaper. Romio Prime Melon với hương dưa lưới vàng thơm nức mũi. Sẽ rất đặc biệt khi dưa lưới lại được sử dụng để sáng chế trong tinh dầu. Nghe có vẻ khó tin nhưng Romio đã làm được. Mang hương dưa lưới thơm nức mũi kết hợp với sự mát lạnh của đá. Thưởng thức hương vị này làm cho người dùng có thể trải nghiệm được hết những cái mát lạnh, ngọt giòn thích thú, thỏa mãn nhất.

Sản phẩm Romio Prime Melon Salt Nic

3.3. Romio Prime Strawberry Yogurt

Romio Prime Strawberry Yogurt lại khiến anh em bất ngờ với sự sáng tạo đến khó tin của thương hiệu Romio. Cái vị chua chua, dịu nhẹ của Yogurt kết hợp chút ngọt của dâu tây. Tất cả mát lạnh bao trùm lấy vị giác của bạn, thu hút khó tả.

Sản phẩm Romio Prime Strawberry Yogurt Salt Nic

3.4. Romio Prime Milk Tea

Romio lại tỉ mỉ khi đưa hương vị trà sữa vào trong tinh dầu Romio Prime Salt Nic. Ngọt ngào, mát lạnh, sảng khoái tức thì. Bạn sẽ cảm nhận được một cách chân thực và chuẩn xác nhất, y như đang uống một ly trà sữa thật vậy đó. Mỗi hơi hút đều mang đến một sự thỏa mãn nhất, thu hút nhất.

 Sản phẩm Romio Prime Milk Tea Salt Nic

4. Mua tinh dầu Romio Prime chính hãng tại VietVape

Mua tinh dầu Romio Prime chính hãng, giá tốt nhất tại VietVape

Hãy đến ngay với VietVape để chọn mua tinh dầu vape.

Đến ngay VietVape để có thể trải nghiệm những dòng máy Vape, tinh dầu Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu. Shop Vape uy tín luôn khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Tất cả vấn đề đều được giải đáp một cách trọn vẹn nhất cho bạn khi đến VietVape.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo