Test tinh dầu Mỹ Feliz siêu the trên Pod Wenax Q

Sản phẩm tinh dầu Mỹ Feliz mới được ra mắt trên thị trường nên nhiều người còn chưa biết rõ về nó. Và sau đây là bài viết đánh giá về việc sử dụng tinh dầu Feliz trên thiết bị GeekVape Wenax Q cho bạn tham khảo.

Đôi nét về tinh dầu Pod Feliz

Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu Feliz Eliquid và có linh vật biểu tượng là chuồn chuồn. Hãng Feliz thật sự tin rằng chuồn chuồn sẽ mang lại hạnh phúc, sự tích cực cho cuộc sống, đồng thời mang đến một trải nghiệm tao nhã và đầy màu sắc cho các khách hàng. Và bản chất của tinh dầu Feliz cũng giống như vậy nên đã chọn chuồn chuồn làm linh vật cho mình.

tinh dau feliz salt nic

Tinh dầu Feliz chính hãng tại Vietvape

“Chuồn chuồn được tìm thấy khắp nơi trên thế giới và tinh dầu của chúng tôi cũng không ngoại lệ” – Thương hiệu Feliz chia sẻ.

Để tìm hiểu chi tiết về các thông số của sản phẩm, bạn có thể BẤM VÀO ĐÂY.

Test thực tế tinh dầu Feliz trên thiết bị Wenax Q

Tinh dầu Mỹ thật 100%

Đầu tiên là về chất lượng của tinh dầu. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tinh dầu mang mác thương hiệu của Mỹ nhưng thật chất là được sản xuất từ Trung Quốc hoặc các nước Đông Nam Á, điều này gây mất niềm tin cho các khách hàng.

tinh dau my feliz

Tinh dầu Feliz chính hãng sản xuất tại Mỹ 100%

Riêng về sản phẩm tinh dầu Pod Feliz này thì được sản xuất ra tại Mỹ 100%, VietVape đã nhập khẩu trực tiếp từ bên Mỹ về và có sự kiểm định nghiêm ngặt của cục FDA, bạn có thể yên tâm mà sử dụng sản phẩm tinh dầu chất lượng cao này.

Tinh dầu có độ the top đầu

Thêm một điểm mạnh của tinh dầu Mỹ Feliz là có độ the top đầu trên thị trường và top đầu tại cửa hàng VietVape khi so với các sản phẩm khác. Nếu so về độ the thì tinh dầu the hơn nhiều so với Alaska tinh dầu Frozen.

tinh dau my feliz do the top dau

Độ the của tinh dầu Feliz thuộc top đầu

Khi hút trên Pod Wenax Q VietVape đã ấn tượng về độ the mà nó tạo ra, vì không nghĩ rằng tinh dầu có độ the ấn tượng đến như vậy.

Độ the không lấn át hương vị

Dù cho có độ the cao nhưng vẫn không hề lấn át về hương vị chút nào. Khi sử dụng với thiết bị Wenax Q thì cho ra hương vị rõ ràng đến không ngờ mà các loại tinh dầu có độ the cao khác không làm được.

tinh dau my feliz huong vi ngon

Các hương vị không bị lấn át dù độ the cao

Thường tinh dầu có độ the cao khi hút sẽ không cho rõ hương vị lắm vì quá the; nhưng với tinh dầu Mỹ Feliz này thì ngược lại, nó có cả độ the và hương vị cho bạn thưởng thức.

Trong quá trình test với máy Pod Wenax Q thì VietVape đã sử dụng hương vị Ataulfo Mango (Xoài). Những làn khói tạo ra có hương vị ngọt tự nhiên, mùi thơm tinh tế của quả xoài khi chín. Tinh dầu Pod Feliz ngon ở chỗ là tạo ra hương vị trái cây nhiệt đới đậm đà và rõ ràng hương vị xoài trong từng nhịp hút.

Tinh dầu Mỹ Feliz cho ni đầm

Một khía cạnh khác mà VietVape nhận thấy ở tinh dầu Vape Pod Mỹ này là nó cho ra những làn khói đầm ni khi sử dụng. Với những ai thích độ gắt trong cổ họng thì có thể không thích tinh dầu này, nhưng với những ai thích hút ni đầm thì sản phẩm này là một sự lựa chọn hoàn hảo.

tinh dau my feliz do ni dam

Tinh dầu Feliz cho ra hương vị ngon và ni đầm

Kết luận: Tinh dầu Mỹ Feliz là một sản phẩm tiềm năng trên thị trường, nó có điểm mạnh về chất lượng khi được sản xuất tại Mỹ, có độ the cao, độ ni đầm và hương vị thơm ngon; hứa hẹn là một sự lựa chọn số 1, số 2 cho những Vaper Việt Nam sử dụng.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo