Thị trường khan hiếm Line vị trà thì có ngay tinh dầu Ninja

Trong ngành công nghiệp Vaping đang phát triển nhanh chóng ngày nay, việc tìm kiếm hương vị tinh dầu Vape Pod độc đáo và đặc biệt đã trở thành một nhiệm vụ đầy thách thức. Tuy nhiên, gần đây thị trường đang có sự thu hút với các tinh dầu vị trà. Trên thị trường hiện đang rất hiếm line tinh dầu có vị trà và ngày hôm nay VietVape xin giới thiệu đến anh em dòng tinh dầu Ninja có hương vị Jasmine Oolong Tea và Peach Oolong Tea.

Xem thêm >>> Thông tin về tinh dầu Ninja vị Jasmine Oolong Tea 

Xem thêm >>> Thông tin về tinh dầu Ninja vị Peach Oolong Tea

1. Ra mắt tinh dầu thuốc lá điện tử Ninja Salt

tinh dau ninja salt nic

Tinh dầu Ninja Salt hương vị Jasmine Oolong Tea

Tinh dầu Ninja Salt là sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, được sản xuất từ một thương hiệu còn non trẻ nhưng nó có các hương vị đa dạng và có độ ngon ổn định đang chờ bạn khám phá. Đặc biệt tinh dầu Vape Pod Ninja này có 2 hương vị đang rất được quan tâm hiện này là Jasmine Oolong Tea và Peach Oolong Tea, nó được quan tâm bởi vì trên thị trường rất khan hiếm dòng tinh dầu có line trà và vị trà của 2 hương vị này rất đậm nên rất đáng nhận được sự quan tâm.

Tinh dầu Ninja có hương vị trà độc đáo và chất lượng tốt. Nó có nồng độ nicotin là 40mg và 60mg mang đến cho người dùng trải nghiệm thỏa mãn; nồng độ ni cao hơn hẳn so với các loại tinh dầu Vape Pod khác (thường chỉ 25mg, 30mg, 50mg); nồng độ cao giúp cho người dùng thưởng thức được nhiều ni hơn và nồng độ cao sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng ni-co-tin ngày càng cao hơn trong cộng đồng. Hiện nay nồng độ 40mg và 60mg của tinh dầu Ninja có thể nói là cao nhất trong các line tinh dầu đó nha.

Hai hương vị trà của tinh dầu Pod Ninja này khi ra mắt hứa hẹn mang lại trải nghiệm Vaping sảng khoái và lâu dài cho người dùng. Trong bài đăng blog này, chúng tôi sẽ đi sâu vào các ưu điểm và lợi ích của tinh dầu Ninja này và tác động của chúng đối với cộng đồng Vaping.

2. Tinh chất Jasmine Oolong Tea và Peach Oolong Tea

tinh dau ninja salt nic

Tinh dầu Ninja Salt hương vị Peach Oolong Tea

Điều làm nên sự khác biệt giữa hương vị Jasmine Oolong Tea và Peach Oolong Tea khác với các hương vị trà còn lại của các hãng khác là:

- Nó có vị trà rất đậm và thật sự nổi bật hơn những line hương vị trà khác. Ví dụ, hương vị Peach Oolong Tea khi sử dụng sẽ được bao trùm với vị trà oolong mà vị đào thì hơi nhạt. Vị trà đậm này hầu như trên thị trường không có hãng nào có được.

- Nó có một lượng vị ngọt vừa đủ tinh tế kích thích vị giác của người hút. Mặc dù vị ngọt có thể không rõ ràng ngay lập tức do có vị trà chiếm ưu thế nhưng khi hút lâu thì bạn có thể cảm nhận được rõ ràng độ ngọt nhẹ của nó.

Vì hương vị trà đậm và rất ngon nên sản phẩm đang dần trở thành là một trong những dòng tinh dầu Vape Pod được ưa chuộng nhất hiện nay. Vị trà đậm hơn so với các loại khác như là tinh dầu Bushou Jasmine Tea, Pod dầu Gotek Jasmine Tea, Pod 1 lần Space-Z 7000 hơi Jasmine Tea, Pod dầu Vova Oolong… đó nha.

3. Tinh dầu Vape Pod Ninja vị trà có thơm đậm đà và sự thích thú kéo dài

tinh dau ninja salt nic

Tinh dầu Ninja Salt với hương vị đặc trưng, mùi thơm quyến rũ

Một trong những ưu điểm đáng chú ý của tinh dầu Vape Pod Ninja này nằm ở mùi thơm quyến rũ và rõ rệt của chúng. Khi hít vào, bạn sẽ cảm thấy hương thơm của trà ngay lập tức lấp đầy, vị trà có thể nhận thấy ngay, điều này giúp tạo ra một trải nghiệm hút tốt.

Sản phẩm không giống như nhiều hương vị trái cây có xu hướng vị ngọt nhiều, vị ngọt nhiều thường chỉ hút trong vòng mấy tiếng đầu là cảm thấy ngon và sau đó là người hút sẽ cảm thấy ngán ngẫm trong thời gian dài, thậm chí là bị sợ khi nghĩ tới vị ngọt trái cây đó. Hương vị trà có trong tinh dầu thuốc lá điện tử Ninja không có quá ngọt nên người dùng có thể thưởng thức vị trà này trong thời gian dài, có thể là một ngày, hai ngày hoặc thậm chí ba ngày mà không bị ngán hương vị. Nếu ai là người chỉ thích hút một hương vị trong thời gian lâu dài thì 2 hương vị trà này chính là một ứng viên sáng giá để lựa chọn nhé.

4. Trải nghiệm nâng cao của tinh dầu Pod Ninja trên Oxva Xlim V2

tinh dau ninja salt nic

Tinh dầu Ninja Salt cho những trải nghiệm Vaping cực trọn vẹn

Tinh dầu Ninja thực sự tỏa sáng khi được kết hợp với thiết bị Nevoks Feelin C1. Sự kết hợp này cho phép các “người chơi” trải nghiệm trọn vẹn hương vị trà trong khi giảm thiểu vị ngọt.

Tinh dầu Vape Pod Ninja giữ được đặc tính trà mạnh mẽ trong khi dùng với thiết bị Oxva Xlim V2 và còn mang lại một lượng nicotine thỏa mãn mà không ảnh hưởng đến hương vị.

Hương vị cho ra được đánh giá là nì đầm, chuẩn vị trà và không bị giảm vị theo thời gian, hương vị luôn nhất quán khi hút từ đầu đến cuối.

5. Phần kết luận

tinh dau ninja salt nic

Đa dạng các hương vị của tinh dầu Ninja Salt

Trong một thị trường mà hiếm có hương vị độc đáo và sảng khoái, thì sự ra đời của tinh dầu Ninja với hương vị Jasmine Oolong Tea và Peach Oolong Tea đã đem lại làn gió mới. Những điều thú vị mà dòng tinh dầu mang lại khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một hương vị nổi bật và lâu dài.

Điều bạn cần làm là liên hệ với VietVape để mua tinh dầu Vape HCM và mua tinh dầu Ninja này, muốn có những trải nghiệm thú vị thì không nên chần chờ mà hãy liên hệ ngay với VietVape chúng tôi nhé.

Xem thêm >>> Các sản phẩm Pod System hút Salt Nic

Product description for foreign customers:

Ninja Salt e-liquid is a product originating from China, manufactured by a young brand that offers diverse and consistently delicious flavors waiting for you to explore. The Ninja Vape Pod e-liquid, in particular, is attracting a lot of attention due to its two highly sought-after flavors: Jasmine Oolong Tea and Peach Oolong Tea. These flavors are in demand because the market lacks e-liquid lines with tea flavors, and the distinctiveness of the tea flavors in these two options makes them worth the attention.

Ninja e-liquids offer unique tea flavors and good quality. They come in nicotine concentrations of 40mg and 60mg, providing users with a satisfying experience. The nicotine concentration is higher compared to other Vape Pod e-liquids, which usually range from 25mg to 50mg. The higher nicotine concentration allows users to enjoy more nicotine, catering to the increasing demand for nicotine among the vaping community. Currently, the 40mg and 60mg concentrations of Ninja e-liquid are among the highest in the e-liquid market.

What sets apart the Jasmine Oolong Tea and Peach Oolong Tea flavors from other tea flavors offered by different brands is as follows:

  • They have a pronounced and standout tea flavor. For example, the Peach Oolong Tea flavor is enveloped in a strong oolong tea taste, with a slightly subtle peach flavor. This intense tea flavor is rarely found in other brands on the market.
  • They have a balanced amount of delicate sweetness that stimulates the vaper's taste buds. Although the sweetness may not be immediately apparent due to the dominant tea flavor, after vaping for a while, you can distinctly sense its mild sweetness.

Due to their rich and delicious tea flavors, these products are becoming increasingly popular as one of the most favored Vape Pod e-liquid lines currently available.

To purchase Vape Pod e-liquids in Ho Chi Minh City and specifically the Ninja e-liquid, all you need to do is contact VietVape. If you want to have an enjoyable vaping experience, don't hesitate and get in touch with VietVape right away.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo