Tinh dầu Kristal Salt – Mang hương vị trái cây đơn độc lạ!

Một tin vui cho những Vaper yêu thích vị trái cây đơn the mát khi WBC tung ra sản phẩm Kristal Salt với những hương vị trái cây đơn cực kì độc đáo và thơm ngon. Tại sao dòng tinh dầu này lại Hot như vậy? Hãy cùng VietVape theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng sản phẩm này.

Sự ra đời của Kristal

Kristal là một thương hiệu mới được ra mắt với hãng mẹ WBC – Hãng sản xuất tinh dầu lớn nhất Malaysia. Kristal nổi lên từ thương hiệu Kardinal, mang nhiều màu sắc mới mẻ trong hương vị tinh dầu. Kardinal là dòng tinh dầu Vape Malaysia cao cấp, sử dụng Nicotine muối với nồng độ nicotine cao phù hợp cho mọi loại Pod System và hương vị chủ đạo mà dòng tinh dầu này chính là xì gà thuốc lá cùng với một số hương trái cây mix cùng hòa quyên, từ đây tạo nên một thương hiệu Kardinal đang làm mưa làm gió tại thị trường Malaysia.

Để tiếp nối thành công của Kardinal, sự ra đời của tinh dầu Kristal Salt như là một làn sống mới mà WBC mang lại. Thay vì hương vị xì gà thuốc lá trước đó, sản phẩm Kristal ra mắt sản phẩm tập trung vào hương vị trái cây đơn the mát, đem đến cho người dùng những trải nghiệm cực kì mới lạ, đặc sắc. Sự ra mắt này giúp cho WBC đa dạng hóa được phân khúc thị trường, tiếp cận được lượng lớn khách hàng hơn.

Một số đặc điểm của dòng sản phẩm Kristal

Phần thân tinh dầu: Mang đến màu sắc tươi mới cho người dùng, sản phẩm Kristal Salt mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo với hương vị trái cây đơn the mát. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, vỏ tinh dầu Kristal Salt được thiết kế bằng hộp nhựa trong suốt cao cấp, giúp bảo quản tinh dầu cực tốt trong quá trình vận chuyển không bị gỉ dầu hay hư hỏng, luôn đảm bảo 100% vị ngon nguyên chất.

Dòng tinh dầu: Tinh dầu Salt Nic

Về dung tích: Dòng Kristal mang dung tích chỉ có 15ml với những hương vị riêng biệt khác nhau. Với dung tích nhỏ như thế này, người dùng có thể lựa chọn được nhiều hương vị theo sở thích của chính mình. Thay vì, bỏ tiền ra mua chai tinh dầu Vape có dung tích 30ml một mùi thì giờ đây cùng giá tiền đó mua được 2 chai 15ml có mùi vị khác nhau, giúp kích thích, đa dạng hóa vị giác người dùng hơn, việc này sẽ giúp cho bạn không bị ngán mùi khi sử dụng.

Nồng độ Nicotine: 30 MG 

Đây là dòng sản phẩm cực kì tốt từ giá cả đến chất lượng mà các Vaper không nên bỏ qua. Kristal được sản xuất từ Malaysia nhưng sản xuất tiệp cận tinh dầu Mỹ, đảm bảo chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng, thu hút được lượng khá lớn người dùng. Chính vì thế, người dùng có thể tự làm mới hương vị hút được nhiều hơn mà không cần phải mất khoản phí quá lớn cho một sản phẩm,

Một số hương vị mà dòng tinh dầu Kristal mang lại

Kristal Salt 15ml – Energy

Nước tăng lực là một loại đồ uống quen thuộc không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới giúp tăng cường sức mạnh cũng như sự sảng khoái. Để hương vị này được mới mẻ hơn, Kristal Salt 15ml – Energy ra đời với hương nước tăng lực đậm đà, ngon ngọt, mang lại những trải nghiệm thoải mái, sảng khoái ngày từ lần hút đầu tiên cho các Vaper.

Kristal Energy Salt by Kardinal – Kardinal Juice

Kristal Salt 15ml – Energy

Kristal Salt 15ml – Grape

Kristal Salt 15ml – Grape mang hương vị nho thơm ngon đậm đà. Vị ngọt thanh mát, dễ chịu đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng

Kristal Grape Salt by Kardinal – Kardinal Juice

Kristal Salt 15ml – Grape

Kristal Salt 15ml – Strawberry

Những quả dâu tây chín đỏ mát lạnh, thơm ngon, có vị ngọt chua hòa quyện Kristal Salt 15ml – Strawberry giúp các Vaper có một trải nghiệm cực kì sảng khoái, khó thể cưỡng lại.

Kristal Strawberry Salt by Kardinal – Kardinal Juice

Kristal Salt 15ml – Strawberry

Kristal Salt 15ml – Black Currant

Kristal Salt 15ml – Black Currant mang hương vị của loại quả khá lạ, một số người gọi quả này là quả lý chua nhưng ở Việt Nam thì loại quả này không phổ biến nên cứ gọi là Black Currant. Tinh dầu mang hương vị khá lạ và thú vị với vị chua chua lạ miệng của quả Balck Currant, người dùng sẽ rất hài lòng khi dùng dòng sản phẩm này.

Kristal Blackcurrant Salt by Kardinal – Kardinal Juice

Kristal Salt 15ml – Black Currant

Kristal Salt 15ml – Apple

Hương vị táo ngọt dịu mọng nước, thanh mát hòa quyện chút xíu vị chua và chát nhẹ của vỏ táo Kristal Salt 15ml – Apple mang đến những giây phút thưởng thức đầy đủ, trọn vẹn và vô cùng hấp dẫn mà vị táo mang lại.

Kristal Apple Salt by Kardinal – Kardinal Juice

Kristal Salt 15ml – Apple

Kristal Salt 15ml – Honeydew

Kristal Salt 15ml – Honeydew mang đến hương vị thơm ngon của những quả dưa lưới chín mọng với hương vị thanh khiết đem lại cảm giác cực kì sảng khoái.

Kristal Honeydew Salt by Kardinal – Kardinal Juice

Kristal Salt 15ml – Honeydew

Kristal Salt 15ml – Root Beer

Hương vị tinh dầu vape Kristal Root Beer được hãng khai thác một cách chuẩn xác nhất hương vị xá xị đậm đà cùng với bạc hà, giúp cho người dùng sẽ cảm nhận độ the mát bùng nổ.

Kristal Root Beer Salt by Kardinal – Kardinal Juice

Kristal Salt 15ml – Root Beer

Kristal Salt 15ml – Mint

Kristal Salt 15ml – Mint đem đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cực đã cho các Vaper. Sở hữu hương vị bạc hà thơm mát như làm hồi sinh vị giác của người dùng ngay từ hơi hút đầu tiên, mang lại những giây phút trải nghiệm cực kỳ cuốn hút.

Kristal Mint Salt by Kardinal – Kardinal Juice

Kristal Salt 15ml – Mint

Kristal Salt 15ml – Lychee

Mang đậm nét di sản châu Á đây hứa hẹn là hương vị rất hấp dẫn và thu hút đối với các Vaper. Kristal Salt 15ml – Lychee đem đến thương vải thơm ngọt, trọn vị vô cùng thú vị và độc đáo.

SALT KARDINAL KRISTAL LYCHEE 15ML - Malaysia Online Vape Shop - Vape Shop  In Taiping - Vape Shop In Kamunting Perak.

Kristal Salt 15ml – Lychee

Kristal Salt 15ml – Guava

Kristal Salt 15ml – Guava với hương ổi thơm ngon giúp cho người dùng có thể cảm nhận được một cách trọn vẹn nhất hương vị từ ổi chín ruột đỏ thơm lừng có vị ngọt thanh cực đã, người dùng sẽ có những giây phút trải nghiệm hoàn hảo nhất mà sản phẩm này mang lại.

Kristal Guava Salt by Kardinal – Kardinal Juice

Kristal Salt 15ml – Guava

Kristal Salt 15ml – Mango

Hương thơm của xoài chín ngọt ngào của Kristal Salt 15ml - Mango sẽ khiến bạn mê mệt ngay từ hơi hút đầu tiên. Hương xoài chín mọng nước, ngọt thanh khơi dậy vị giác của Vaper mang lại sự thỏa mãn, thoái mái. 

KRISTAL SALT | Vaporasia

Kristal Salt 15ml – Mango

Mua tinh dầu Kristal Salt uy tín, chất lượng tại VietVape

Trên đây là một số thông tin về dòng tinh dầu Kristal Salt đang cực “Hot” trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay. Để sở hữu cho mình những sản phẩm cực kì đặc biệt này hãy đến ngay VietVape, shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, shop chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến VietVape, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Bình luận

Ewan 15/04/2024

I almmost never comment, but I looked at some of the responses on ths
page Tinh dầu Krista Salt - Mang hương vị trái cây đơn độc lạ!.
I actually do have some questions for you if yyou do
not mind. Coulpd it be simply me or does it look like some of the rersponses come across like they are written by brain dead individuals?
:-P And, if you are writing on additional online sites, I would like to kwep up with
everything new you have to post. Would you list of every one
of all ypur social pages lie your Facebook page, twitter feed, or linkedin profile?


Here is my page - Susie
0901321588
Contact Me on Zalo