Lôi cuốn với những dòng tinh dầu Vape vị khoai môn

Tinh dầu Vape được ví là linh hồn của cả thiết bị Vape, với rất nhiều hương vị thơm ngon, lôi cuốn. Và một trong vô vàn hương vị tinh dầu Vape thì những dòng tinh dầu vị khoai môn có lẽ là dòng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tinh dầu mang đến hương vị bùi bùi, béo ngậy lại có hương thơm đặc trưng của khoai môn, lôi cuốn vị giác ngay từ những hơi hút đầu tiên. Hầu hết người dùng đều bị hương vị này lôi cuốn, từ đó lượt người sử dụng cũng tăng lên theo từng ngày. Dưới đây là một số dòng tinh dầu Vape vị khoai môn được ưa chuộng trên thị trường.

1. Vì sao tinh dầu Vape vị khoai môn được ưa chuộng nhiều trên thị trường

- Mình cũng là một trong những người đạo vị khoai môn đấy. Ngoài những dòng tinh dầu Vape thơm ngon như vị xoài, đào,… thì khoai môn là hương vị được rất nhiều anh em ưa chuộng.

- Mang đến hương vị bùi bùi, béo ngậy tạo nên sự thoải mái, thư thái cho vị giác của bạn ngay từ những hơi hút đầu tiên. Đây cũng là cứu tinh tốt cho bạn sau nhiều lần dùng tinh dầu vị ngọt, khiến cho vị giác được cân bằng và tránh bị ngấy vị.

- Giá rẻ hơn so với nhiều dòng tinh dầu khác trên thị trường. 

- Không những mang đến hương vị đậm đà mà làn khói lại rất dày nữa. Dày, mịn, mượt là những gì mình cảm nhận được khi sử dụng tinh dầu vị khoai môn. 

- Êm mượt trên từng hơi hút. Bạn không cần phải dùng quá nhiều lực khi trải nghiệm đâu.

Tinh dau  vape chinh hang

Tại sao tinh dầu vị khoai môn được ưa chuộng

>>> Xem thêm: Sản phẩm tinh dầu Vape chính hãng TẠI ĐÂY

2. Những dòng tinh dầu vị khoai môn được ưa chuộng

2.1. Romio Prime Freebase Taro

- Độ nổi tiếng của thương hiệu Romio là điều không có gì bàn cãi rồi. Dạo gần đây dòng tinh dầu Romio Prime Freebase Taro lại làm chao đảo thị trường với vị khoai môn. 

- Thương hiệu đã rất chỉnh chu, tỉ mỉ ngay từ lối thiết kế bên ngoài. Chai nhựa cũng phải là dòng tốt nhất. Nhựa Chubby Gorilla tối màu, giúp cho tinh dầu luôn được bảo quản tốt nhất. Đây cũng là dòng nhựa không độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

- Nắp được đóng kín hoàn toàn 100%. Hương vị khoai môn được toát ra rất đậm đà. Chính nhờ bởi công thức độc quyền của thương hiệu tạo nên sự độc đáo, đằm vị đến với người dùng. Cái vị bùi bùi, béo ngậy, thơm lừng đặc trưng của khoai môn được thể hiện rất rõ. 

Tinh dau  vape chinh hang

Tinh dầu Romio Prime vị khoai môn

2.2. STEAMWORKS Taro

- Steamworks Taro là dòng tinh dầu đến từ nước Anh. Cho bạn thưởng thức 60ml dung tích tinh dầu Freebase. Mang đến cảm giác nhẹ nhàng, chân thực nhất cho người dùng trong suốt quá trình Vaping.

- Khoai môn béo ngậy cùng hương vị kem cuối hậu vị nhẹ, mát lạnh tạo nên một nét đặc trưng lôi cuốn của Steamworks.

Tinh dau  vape chinh hang

Tinh dầu Steamworks vị khoai môn

2.3. Tinh dầu Oishi Taro

- Bắt mắt với những hình ảnh vui nhộn từ bao bì bên ngoài cũng đủ khiến cho bạn mê mẩn với dòng tinh dầu này rồi. Nổi bật, đặc sắc, tinh nghich, phá cách là những gì để diễn tả dòng tinh dầu này. 

- Nói về hương vị thì không có gì để chê được cả. Tinh dầu đến từ thương hiệu Kardinal đình đám, mang đến sự độc đáo, lạ miệng đến cho người dùng. Hương vị kem khoai môn mát lạnh, thơm nức mũi, đảm bảo sẽ khiến bạn phải mê ngay từ những lần thử đầu tiên. 

- Sử dụng tinh dầu Oishi Taro thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi để có được một chai tinh dầu thì phải trải qua dây chuyền hiện đại bậc nhất của nhà sản xuất. Đảm bảo được độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tinh dau  vape chinh hang

Tinh dầu Vape Oishi Taro

3. Mua tinh dầu Vape vị khoai môn chính hãng tại VietVape

Trên đây là những dòng tinh dầu Vape vị khoai môn được ưa chuộng trên thị trường. Bạn có thể tham khảo và có những lựa chọn phù hợp với bản thân nhất. Để sở hữu cho mình những dòng tinh dầu đạt chuẩn cứ đến với VietVape. Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng. Ngoài ra, những thắc mắc của bạn cũng sẽ được giải đáp một cách nhiệt tình, chính xác từ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của VietVape. Tới VietVape chỉ có hài lòng thôi, nên bạn không cần phải lo gì cả nha!

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo