Top 5 tinh dầu Vape không thể thiếu của anh em đồng khói

Tinh dầu Vape trên thị trường này vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn muốn trải nghiệm hương vị nào thì hầu như đều có dành cho bạn luôn. Dù là hương vị bánh béo hay những hương vị của thuốc lá, bạc hà luôn sẵn có. Phải nói đây như là một thế giới thứ 2 cho mọi người có được những giây phút thư thái, thoải mái vậy đó. Nó còn cho bạn có được những trải nghiệm gần với thuốc lá truyền thống nhất. Nên những ai có ý định dùng Vape để cai thuốc lá truyền thống là y bài luôn nha. Dưới đây là top 5 dòng tinh dầu Vape không thể nào thiếu của anh em đồng khói. 

1. Tinh dầu Sweet 21

- Tinh dầu Sweet 21 là dòng tinh dầu nổi tiếng trong giới chơi khói mà ai ai cũng biết. Có sẵn cả dòng tinh dầu Salt Nic lẫn tinh dầu Freebase cho bạn chọn lựa theo nhu cầu, sở thích của bản thân.

- Sweet 21 Freebase mang đến sự độc đáo, mới lạ. Còn Sweet 21 Salt Nic lại mang đến cho người dùng sự đậm vị, đánh bay cơn thèm Ni.

- Dùng dòng tinh dầu Sweet 21 này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi mỗi một sản phẩm đều được thương hiệu cân đo đong đếm rất tỉ mỉ. Tinh dầu có độ tinh khiết cực cao. Và chúng phải trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt cùng những thiết bị sản xuất hiện đại bậc nhất trong ngành. 

tinh dau vape chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Sweet 21

=>> Xem thêm: Nhiều hương vị đặc sắc khác của tinh dầu Sweet 21 TẠI ĐÂY

2. Tinh dầu Yogi

- Tinh dầu Yogi đến từ Mỹ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thị trường hiện nay. Đây là dòng tinh dầu được rất nhiều anh em tin tưởng chọn lựa để sử dụng. 

- Tinh dầu cũng đa dạng ở cả tinh dầu Salt Nic lẫn Freebase. Điều này giúp cho anh em dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo sở thích cũng như nhu cầu của bản thân.

- Yogi đã kết hợp rất nhiều dòng trái cây độc đáo lại với nhau. Thêm vào chút the mát chỉ có khiến bạn đắm say ngay thôi. 

tinh dau vape chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Vape Yogi

=>> Xem thêm: Nhiều hương vị đặc sắc khác của tinh dầu Yogi TẠI ĐÂY

3. Tinh dầu Kristal

- Kristal là dòng tinh dầu rất dễ sử dụng và luôn tạo được sự khác biệt so với những dòng tinh dầu khác trên thị trường. Kristal là chỉ có dòng tinh dầu Salt Nic đa dạng ở hai mức 30mg và 50mg, cho bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. 

- Đây là dòng tinh dầu cực kỳ tốt. Từ giá cả đến chất lượng đều ổn áp. Đặc biệt là khâu sản xuất. Tuy là sản xuất từ Malaysia nhưng sản xuất tiệp cận với tinh dầu Mỹ nên có giá cả phải chăng. 

- Đa dạng với rất nhiều hương vị từ trái cây đơn đến trái cây kết hợp. Tất cả đều luôn sẵn có cho bạn trải nghiệm.

tinh dau vape chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Kristal

=>> Xem thêm: Nhiều hương vị đặc sắc khác của tinh dầu Kristal TẠI ĐÂY

4. Tinh dầu Romio Prime

- Tinh dầu Romio Prime là dòng tinh dầu nổi bật với dòng Salt Nic. Đây là thương hiệu nội địa Trung nhưng những hương liệu để sản xuất ra dòng tinh dầu này lại được nhập từ Mỹ. Mang đến hương vị đạt chuẩn phương Tây, kích thích người dùng cực mạnh.

- Tinh dầu có vị hơi ngọt, nên sẽ rất thích hợp với nhiều anh em yêu thích cái ngọt. Sản phẩm đã được thương hiệu đầu tư rất tỉ mỉ với rất nhiều hương vị đa dạng.

tinh dau vape chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Vape Romio Prime 

>>> Xem thêm: Nhiều hương vị của tinh dầu Romio Prime TẠI ĐÂY

5. Tinh dầu Frozen Fruity

- Tinh dầu Frozen Fruity là dòng tinh dầu xuất xứ từ Mỹ. Mang đến sự độc đáo, ấn tượng cho rất nhiều người dùng. 

- Mang đến nhiều hương vị tinh dầu trái cây thơm ngon, dễ dùng, ai ai cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt, Frozen Fruity mang một nét đặc trưng riêng của thương hiệu. Nên từ lúc cho ra mắt tới giờ, dòng tinh dầu luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng và sự đánh giá cao của các chuyên gia.

tinh dau vape chinh hang tai vietvape

Tinh dầu Frozen Fruity

>>>Xem thêm: Những hương vị nổi bật của Frozen Fruity TẠI ĐÂY

6. Sở hữu tinh dầu Vape chính hãng khi đến với VietVape

Đấy là top 5 dòng tinh dầu được nhiều anh em đồng khói tin tưởng lựa chọn. Bởi không chỉ ngon mà nó còn mang đến độ thỏa mãn cao cho đa số người dùng. Để sở hữu cho mình những dòng sản phẩm máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng cứ đến với VietVape. Shop Vape uy tín, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Đến đây, bạn còn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của những bạn nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo