Top những dòng tinh dầu vị bánh béo làm mưa làm gió trên thị trường

Sau những chuỗi ngày sử dụng tinh dầu Vape vị ngọt, bạn có dấu hiệu bắt đầu bị ngán vị và muốn thay đổi hương vị mới. Hút ngọt lâu cũng rất dễ khiến anh em bị mất vị, không còn hứng thú nhiều với chuyện hút Vape nữa. Và hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn đó chính là những tinh dầu bạc hà, the mát, lạnh tê,… Phần lớn người dùng còn thiên về hương vị bánh béo, thơm ngon, bùi bùi, lấn át đi cái ngọt khó chịu của những tinh dầu trước đó. Dưới đây là một số dòng tinh dầu vị bánh béo mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tinh dầu Vape vị bánh béo là gì?

- Tinh dầu Vape có rất nhiều hương vị khác nhau, nào là hương vị trái cây, hương vị nước tăng lực,… đặc biệt phức tạp hơn cả chính là bánh béo. Vị cứu tinh của rất nhiều bạn sau những chuỗi ngày dùng tinh dầu vị ngọt. 

- Tinh dầu hương vị bánh béo là dòng tinh dầu mang đến những hương vị béo, tưởng chừng như bạn đang được thưởng thức một chiếc bánh, có kem béo ngậy, hay có bơ đậu phộng,… mang đến những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn cho vị giác của anh em. 

- Tinh dầu vị bánh béo được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian gần đây. Đây cũng như là một làn gió mới, kích thích vị giác trên từng hơi hút.

Tinh dau  vape chinh hang

Tinh dầu vị bánh béo là gì?

2. Một số tinh dầu Vape vị bánh béo làm mưa làm gió trên thị trường

2.1. Tinh dầu Vape Wotofo

- Sự nổi tiếng của tinh dầu Wotofo có lẽ không còn là thứ gì quá xa lạ với hầu hết anh em trong giới rồi. Wotofo cũng là một trong những thương hiệu luôn đi đầu, nổi bật trong giới.

- Không những mang đến những hương vị trái cây thơm ngon, tinh dầu Wotofo còn mở rộng sang những hương vị mới, kích thích vị giác người dùng. Đặc biệt vẫn là hương vị bánh béo.

- Hương vị bánh béo trong tinh dầu Wotofo thể hiện rất rõ, đằm vị trên từng hơi hút. Tầng tầng, lớp lớp kết hợp với nhau hoàn hảo. Tưởng chừng như bạn đang thưởng thức một bữa sáng trọn vẹn chứ không hề có cảm giác hút Vape nữa.

Tinh dau  vape chinh hang

Tinh dầu Wotofo vị bánh béo

2.2. Tinh dầu Vape the Godfather 

- Thêm một dòng tinh dầu vị bánh béo nữa chắc chắn sẽ khiến bao người chao đảo là The Godfather. Hương vị trong tinh dầu đều được hãng pha chế từ những nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo được độ chuẩn xác nhất trong hương vị, hấp dẫn người dùng chỉ sau vài hơi hút đầu tiên.

- Ba hương vị mà tinh dầu mang lại đều là những vị bánh béo ngậy cho bữa sáng. Ba hương vị nổi bật mà Godfather mang đến bao gồm:

+ The Godfather Vito: Bánh mì nướng bơ vàng

+ The Godfather Sonny: Pancakes phết mứt quả mọng

+ The Godfather Michael: Granola truyền thống gồm hạt và mật ong

Tinh dau  vape chinh hang

Tinh dầu The Godfather vị bánh béo

2.3. Tinh dầu Vape Jam Monster

- Jam Monster là một trong những dòng tinh dầu phổ biến và được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Từ bao bì, chai nhựa đều là những dòng hiện đại bậc nhất. Đảm bảo được độ bền và tuổi thọ của tinh dầu bên trong.

- Nhiều người hay lầm tưởng rằng Jam Monster là mứt. Nhưng không phải như vậy, Jam Monster còn giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị hơn nữa, đặc biệt là bữa ăn sáng đầy đủ. Đây là sự kết hợp giữa mứt với bơ, quết lên những lát bánh mì thơm ngon. Tưởng chừng như bạn đang thưởng thức một bữa sáng chân thực vậy đó.

- Đa dạng với cả dòng tinh dầu Salt nic lẫn Freebase cho bạn thỏa thích lựa chọn. Thậm chí có cả dòng không có nồng độ Nicotine. Lại hợp lý cho những bạn muốn trải nghiệm hương vị không có Ni.

Tinh dau  vape chinh hang

Tinh dầu Jam Monster vị bánh béo

3. Mua tinh dầu vị bánh béo chính hãng, đến liền VietVape

Tinh dầu Vape vị bánh béo trên thị trường không nhiều, khá là ít hãng đi con đường này. Bởi để có được một dòng tinh dầu bánh béo đạt chuẩn mất rất nhiều thời gian và công sức của nhà sản xuất. Để sở hữu cho mình một dòng tinh dầu Vape đạt chuẩn cứ đến với VietVape. Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng. Đến đây bạn còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ một cách nhiệt tình từ những bạn nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Việc của bạn là đến shopping còn lại cứ để có VietVape lo nha!

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo