Top 10+ Tinh Dầu Vape Pod Ngon Nhất Nên Mua 2023

Bài viết cập nhật chi tiết về Top tinh dầu Vape Pod ngon nhất mà bạn nên thử, danh sách Top (E-Juice) Tinh dầu Vape Pod ngon 2023 sẽ luôn được update liên tục để mang đến những cái tên tinh dầu Salt Nic ngon mà bạn không thể bỏ qua như Brewell, Romio, Myth Vapor, Ninja v.v.

Top 10 tinh dầu cho Vape Pod ngon nhất 2023

Tinh dầu Pod Brewell thơm ngon, chuẩn vị 

Cái tên đầu tiên không thể bỏ qua trong danh sách là tinh dầu Brewell, đây là một loại tinh dầu đến từ Mỹ và có hương vị thơm ngon khó bỏ qua. Brewell có vị ngọt đậm đà và hương thơm rõ ràng trong quá trình sử dụng. 

Qua quá trình dùng thử, VietVape xin đưa ra đánh giá thực tế về Brewell như sau: độ the 6/10, vị ngọt 7/10 và hương 8/10. Thang điểm dựa trên các loại tinh dầu có mặt tại VietVape.

Tinh dầu Vape Pod Romio King Ice lạnh the 

Cái tên tiếp theo trong danh sách tinh dầu Vape được ưa chuộng nhất đó chính là tinh dầu pod Romio King Ice, đây là một loại tinh dầu mới của dòng Romio Salt. Romio King Ice có bao bì hoàn toàn mới, hương vị tinh dầu cũng được điều chế để trở nên the lạnh hơn và hương vị thơm ngon hơn phiên bản cũ.

Đội ngũ nhân viên Việt Vape đã tiến hành thử nghiệm hương vị của tinh dầu Romio King Ice và đưa ra đánh giá như sau: độ the 8/10, độ ngọt 8/10 và hương 8/10.

top tinh dau pod ngon nhat

Tinh dầu Salt Romio King Ice vừa ra mắt đã chiếm được lòng người dùng

Tinh dầu Vape Pod Ninja Salt nicotine mạnh

Trong danh sách Top tinh dầu Vape Pod không thể không nhắc đến tinh dầu Ninja Salt, đây là một loại tinh dầu nổi trội về khả năng cảm nhận nicotine, ai thích thưởng thức tinh dầu ni sâu hay ni mạnh hãy thử ngay tinh dầu Ninja. Ngoài ra, tinh dầu có thêm ưu điểm là sở hữu nồng độ nicotine 40mg và 60mg, hiện tại trên thị trường thì nồng độ này có thể nói là cao nhất và duy nhất.

Đánh giá về tinh dầu Ninja Salt: độ the 8/10, ngọt 7/10 và hương thơm10/10.

top tinh dau pod ngon nhat

E-juice Ninja là tinh dầu pod đầu tiên có 60mg

Tinh dầu Pod dòng Usalt Juice

Tiếp đến là 1 loại tinh dầu đến từ Trung Quốc, đây là sản phẩm tinh dầu nổi trội với các hương vị hoa quả lạnh và đặc biệt có thêm vị thuốc lá truyền thống. Ưu điểm của tinh dầu là có hương vị khá ngọt ngào, độ the lạnh ổn và có tỉ lệ PG/VG “vàng” là 55/45. 

top tinh dau pod ngon nhat

Usalt là tinh dầu giá rẻ nên dễ được lòng khách hàng

Tinh dầu Pod Mỹ 7Daze

Thêm một các tên tinh dầu đến từ Mỹ cho bạn tham khảo, đó chính là tinh dầu 7Daze. Đây là cái tên nằm trong danh sách các loại tinh dầu vape nặng, tinh dầu có độ nặng nicotine sâu và rất thích hợp cho những vaper nào thích cảm nhận nicotine trong tinh dầu.

Theo đánh giá từ đội ngũ nhân viên tại Việt Vape, thì tinh dầu có: độ the lạnh 6/10, ngọt 7/10, hương thơm 9/10 và độ nặng nicotine mạnh mẽ.

top tinh dau pod ngon nhat

7Daze là tinh dầu vape lâu đời nhưng vẫn rất nhiều người mua

Tinh dầu Vape Pod Juice Head Salt êm dịu 

Tiếp theo là sản phẩm tinh dầu Juice Head Salt. Đây là một loại tinh dầu êm dịu, có vị không quá ngọt, hương thơm không quá nồng và độ the lạnh không quá cao; hương vị của tinh dầu ở mức vừa phải và thích hợp cho những ai thích những cảm giác hút nhẹ nhàng. Ưu điểm của tinh dầu là hương vị nhẹ nhàng và sử dụng lâu cũng không hề bị ngán, xứng đáng nằm trong danh sách Top tinh dầu Vape Pod.

Phản hồi của khách hàng đối với tinh dầu Juice Head: độ the lạnh 7/10, độ ngọt 7/10 và hương thơm 9.5/10.

top tinh dau pod ngon nhat

Tinh dầu Vape Pod Juice Head nổi bật vị trái cây

Tinh dầu Salt Nic 1982 Salt hương vị đa dạng

Khi nhắc đến các loại tinh dầu vape thơm thì không thể bỏ qua các hương vị siêu ngon của tinh dầu 1982. Đây là một loại tinh dầu đặc biệt có vị ngọt cao và hương thơm nồng nàn trong quá trình sử dụng.

Theo đánh giá từ nhân viên và khách hàng VietVape, tinh dầu có: độ the 7/10, độ ngọt 8/10, hương thơm 8/10.

top tinh dau pod ngon nhat

1982 có độ thơm và ngọt phù hợp với thị trường Việt Nam

Tinh dầu Vape Pod Myth Vapor Ni sâu

Kế đến là sản phẩm tinh dầu Ni sâu, Ni mạnh mẽ Myth Vapor. Đây là sản phẩm tinh dầu có thế mạnh về khả năng cảm nicotine mạnh trong quá trình sử dụng, sản phẩm là tinh dầu pod 30ml và có nhiều hương vị trái cây cho người dùng lựa chọn.

Đánh giá về tinh dầu Myth Vapor Salt: độ the lạnh 6/10, vị ngọt 6/10 và hương thơm 9/10.

top tinh dau pod ngon nhat

Myth Vapor tinh dầu vape pod chuẩn Nicotine, chuẩn ngọt

Tinh dầu Vape Pod Kristal ngọt, the, thơm 

Tinh dầu Kristal Salt là dòng tinh dầu nổi trội nhất các loại tinh dầu Pod ngon, sản phẩm hội tụ cả 3 yếu tố về độ the lạnh, độ nặng nicotine và hương vị đều tuyệt vời. Ngoài ra, sản phẩm còn có các vị tinh dầu Pod ngon mà bạn không thể bỏ qua.

Đánh giá thực tế về sản phẩm tinh dầu Kristal: độ the 8/10, vị ngọt 8/10 và hương thơm 8/10. 

top tinh dau pod ngon nhat

Kristal luôn lọt top các line tinh dầu vape pod ngon nhất

Tinh dầu Vape Pod Khan Juice the lạnh

Đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách Top tinh dầu Vape Pod là tinh dầu Khan Juice, tinh dầu có ưu điểm thơm ngon và hương vị phù hợp đại đa số người dùng tại Việt Nam, bên cạnh đó tinh dầu còn mang đến độ the lạnh cao và mang lại cảm giác tê buốt, mát lạnh khi sử dụng.

Đánh giá về tinh dầu Khan Salt: độ the 9/10, độ ngọt 7/10, hương thơm 8/10.

Tinh dầu Salt Nic Frozen Fruity lạnh the, ngọt ngào

Cái tên cuối cùng trong danh sách chính là tinh dầu Salt Nic Frozen Fruity, đây là sản phẩm tinh dầu được nhiều vaper yêu thích về độ the và ngọt lựa chọn, hiện tinh dầu có phong phú các hương vị thuộc dòng trái cây cho người dùng thưởng thức.

Đánh giá chi tiết về hương vị của tinh dầu Frozen Fruity: độ the 8/10, độ ngọt 8/10 và hương thơm 7/10.

Những tiêu chí để lựa chọn tinh dầu Pod cho Pod System

Xác định nhóm tinh dầu bạn cần như tinh dầu có độ ngọt cao, có độ the cao hay tinh dầu có hương thơm chuẩn. Từ đó, mới lựa chọn tinh dầu theo những tiêu chuẩn phù hợp với bản thân mình. Vietvape đã trải nghiệm, thu thập ý kiến từ hơn 7000 khách hàng mỗi tháng để có thể đưa ra con số cụ thể và chính xác nhất cho mọi người dễ lựa chọn.

Ngoài ra, khi mua hàng cần lưu ý những yếu tố sau để chọn đúng chai tinh dầu vape pod phù hợp với mình như lựa chọn tinh dầu theo tỉ lệ VG/PG phù hợp, tốt nhất là chọn theo tỉ lệ 40/60, 50/50, 60/40. Lựa chọn tinh dầu có nồng độ nicotine thích hợp. Chọn tinh dầu của những thương hiệu lớn. Mua tinh dầu tại các địa điểm, cửa hàng thuốc lá điện tử uy tín.

Xem thêm >>> Cách chọn tinh dầu Salt Nic ngon nhất cho Pod System và phù hợp bản thân.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo