101 điều bạn nên lưu ý khi bảo quản máy vape

Từ trước cho đến nay, các thiết bị vape hay pod system đã dần hoàn thiện bản thân hơn với những công nghệ mới mẻ của các hãng nổi tiếng. Nhưng điều mà người tiêu dùng luôn lo lắng là nếu sau khi hết bảo hành thì nên làm gì để máy chúng ta bền bỉ nhất theo thời gian. Và sau đây Vievape sẽ mách bạn 101 cách để bạn bảo quản và giữ gìn chiếc thiết bị thuốc lá điện tử vape một cách tốt nhất.

1. Chính sách bảo hành tại VietVape

Pod System chinh hang

Chính sách bảo hành tại VietVape

Khi bạn đến tận cửa hàng và mua các máy vape pod, đối với máy chính hãng VietVape đưa tới tay người tiêu dùng thì các bạn yên tâm là sẽ có chính sách bảo hành 1 tháng 1 đổi 1 cho các bạn, nhưng mọi người nên lưu ý là bên mình sẽ từ chối bảo hành với những điều kiện sau đây: thiết bị vô dầu vô nước, bị rơi-vỡ-cấn-móp, đã tháo ốc ra sửa chữa và quan trọng nhất là không có hoá đơn bảo hành vì hãng yêu cầu phải có giấy mua hàng nên các bạn lưu ý giữ kĩ nhé. 

2. Sau thời gian bảo hành cần làm gì


Vậy thì sau 30 ngày bảo hành thì chúng ta nên làm gì để giữ cho thiết bị thuốc lá điện tử vape của chúng ta bền bỉ nhất đây? Và sau đây sẽ là ti tỉ thứ chúng ta cần phải lưu ý nhưng mình sẽ chỉ ra những điều thiết yếu nhất nên hãy cùng đi sâu vào chi tiết nhé:

2.1 Luôn vệ sinh đầu pod

Pod System chinh hang

Luôn vệ sinh đầu pod

Điều đầu tiên chúng ta cần phải lưu ý đối với đầu đốt của mình, đúng vậy các bạn không nghe nhầm đâu chúng ta nên lưu ý về đầu tank vape của chúng ta khi sử dụng. Khi sử dụng thiết bị máy vape pod, đến 90% người sử dụng thường không để ý và vệ sinh đầu tank vape nên sẽ dẫn đến tình trạng đọng hơi nước dưới chân tiếp xúc giữa thiết bị máy vape pod và đầu đốt, còn đối với những bạn đang sử dụng máy pod system thì thường không có thói quen khi không sử dụng thì không tách rời đầu pod ra khỏi máy. Nếu chúng ta không vệ sinh đầu tank hoặc không gỡ đầu pod ra khỏi máy lau chùi trong thời gian dài sử dụng, sẽ dẫn đến tình trạng đọng hơi nước và chảy tinh dầu vape vào bên trong thân máy. Nên điều tiên bạn cần lưu ý đó là khi sử dụng thì nên thường xuyên gỡ đầu tank vape ra kiểm tra và lau chùi sạch sẽ, còn những lúc chúng ta không sử dụng như trong lúc ngủ, thì chỉ cần thao tác gỡ đầu tank vape ra khỏi máy để tránh tình trạng chảy dầu vào máy dẫn tới chập mạch-hư hỏng.

2.2 Chú ý đến pin

Pod System chinh hang

Chú ý đến pin vape


Điều thứ 2 chúng ta phải lưu ý đó là đối với những dòng máy dùng pin rời. Đó là khi chúng ta sử dụng pin rời sẽ được lợi hơn những dòng máy tích hợp pin sẵn trong thiết bị vape đó là nếu gặp vấn đề về pin chúng ta có thể dễ dàng thay pin vape mà không cần phải lo lắng thay nguyên một bộ máy của mình. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu chúng ta sử dụng pin rời mà không biết cách bảo quản thì không chỉ ảnh hưởng tới pin mà nguy cơ cao là ảnh hưởng tới cả bộ máy của mình. Đối với những dòng pin rời thì mình khuyến khích các bạn nếu được thì hãy sắm cho mình một bộ sạc vape chuyên dụng dành cho pin vape vì nếu các bạn sử dụng sạc của những bộ sạc không tương thích thì sẽ khiến dòng điện nạp vào không đủ sẽ ảnh hưởng tới pin khi sử dụng. 

 

Pod System chinh hangSử dụng bộ sạc rời được bán chính hãng tại Vietvape

Đối với máy 1 pin chúng ta vẫn có thể sạc thẳng trên máy nhưng riêng về máy 2 pin thì bắt buộc phải sử dụng bộ sạc rời được bán chính hãng tại Vietvape bởi vì khi sạc thẳng trên thiết bị 2 pin thì nhiệt lượng toả ra rất nhiều có thể ảnh hưởng đến các bộ phận như chipset, bo mạch và màn hình của thiết bị. Chúng ta nên lưu ý thêm một điều đó là khi sạc thì chỉ nên sử dụng củ sạc có độ xả là 5V/1A hoặc củ sạc có công suất là 5W là đúng tiêu chuẩn của dòng máy vì nếu sạc sử dụng vượt mức khuyến khích thì sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng chai pin theo thời gian sử dụng. 

2.3 Hãy tháo rời thiết bị khi không sử dụng

Pod System chinh hangHãy tháo rời thiết bị khi không sử dụng

Và điểm cuối cùng cũng kha khá giống với điều đầu tiên mình nhắc đó là nếu chúng ta không sử dụng thì nên tách rời đầu tank/buồng đốt ra khi không sử dụng. Vì việc này sẽ ảnh hưởng đến việc cả thiết bị chúng ta như là: pin, thân máy, đầu đốt có bị ảnh hưởng hay không bởi vì thiết bị điện tử rất kị chất lỏng, tinh dầu vape dính vào. Nên việc gỡ tất cả khi không sử dụng là hoàn toàn cần thiết khi chúng ta không sử dụng.


3. Mua sắm thiết bị thuốc lá điện tử vape tại VietVape

Nên mua các thiết bị thuốc lá điện tử vape và phụ kiện vape chính hãng và uy tín như tại VietVape, để đảm bảo nhận được chế độ bảo hành cũng như mức giá cả tốt nhất dành cho các thiết bị.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo