Airflow trên máy Vape có làm ảnh hưởng đến quá trình Vaping hay không?

Thường thì trên những thiết bị máy Vape sẽ có trang bị Airflow. Thời kỳ trước đó thì phần này sẽ được gắn cố định, không tùy chỉnh được. Nhưng với thế giới công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay thì điều này không còn nhiều. Hầu hết bộ phận này sẽ có thể điều chỉnh được, tạo được sự thích thú trong quá trình Vaping. Người dùng có thể điều chỉnh hơi hút tùy theo sở thích của bản thân. Bài viết hôm nay của VietVape sẽ giới thiệu đến bạn về Airflow và có gây ảnh hưởng gì đến Vaping của bạn không nhé!

1. Airflow trên máy Vape là gì?

- Airflow hay còn được gọi là lỗ lấy gió. Được trang bị ở phía trên buồng đốt Vape giúp tạo ra được nhiều hơi và mang lại sự đậm đà trong hương vị.

- Không đơn giản chỉ là đi qua Coil thôi mà đây là cả một hệ thống hoàn chỉnh đi từ cửa gió tới miệng Driptip.

Airflow trên Vape là gì

- Đây có vẻ là bộ phận mà khá nhiều người dùng thích thú. Bởi nhờ vào Airflow bạn có thể điều chỉnh được hơi hút của mình. Ngoài ra còn giúp bạn Driptip trên đa số đầu đốt

- Đây là bộ phận rất quan trọng bởi nó quyết định đến sự thích thú, ngon trong quá trình Vaping.

2. Airflow trên máy Vape có tầm quan trọng như thế nào?

Như đã nói ở trên thì Airflow rất quan trọng, nó mang lại nhiều ưu điểm nổi trội như là:

- Airflow có lưu lượng gió cao sẽ làm máy Vape mát hơn

- Mở mức tối đa của Airflow sẽ tạo ra lượng khói nhiều, những hơi hút trở nên nhẹ nhàng, mượt mà hơn. 

- Khiến cho tốc độ hóa hơi của tinh dầu Vape trở nên nhanh hơn

- Có thể làm giảm đi độ gắt của tinh dầu Vape. Bởi khi Airflow mở rộng thì sẽ có nhiều không khí hòa lẫn với khói. Từ đây, hơi Vape sẽ được làm mát và độ gắt được giảm đáng kể. 

Tầm quan trọng của Airflow trên máy Vape

Nói tóm lại, Airflow ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát và ảnh hưởng đến hương vị, lượng khói. Nên đây là bộ phận rất là quan trọng đối với mỗi thiết bị Vape

Anh em Vaper sẽ tùy chỉnh độ rộng của Airflow tùy theo nhu cầu sở thích của mình.

- Nếu muốn thưởng thức nhiều hương vị hơn, thích cảm giác rát cổ họng và ít hơi thì điều chỉnh ở chế độ Airflow bí.

- Ngược lại nếu không muốn gắt cổ họng, hơi hút dài hơn, mạnh hơn và nhiều khói thì điều chỉnh ở chế độ Airflow mở rộng, thoáng.

Tùy chỉnh độ rộng của Airflow

3. Cách điều chỉnh để có những hơi hút nhiều khói hơn với Airflow

Việc có được những giây phút Vaping nhiều khói hay không cũng phụ thuộc rất lớn vào bạn. 

- Airflow sẽ tạo ra luồng không khí lưu thông tại Coil. Điều này sẽ giúp cho khói lên nhiều khiến người dùng thích thú hơn.Hiện nay cũng có rất nhiều nhà sản xuất nắm bắt được nhu cầu khách hàng nên đã tạo ra lỗ thông gió Airflow trên những chiếc máy Vape. 

- Khi Vaping, không khí sẽ theo lỗ thông gió đi vào bên trong khiến cho làn khói lên dày. Hương vị của thiết bị cũng trở nên thơm ngon hơn rất nhiều. 

- Việc của anh em Vaper lúc này chính là điều chỉnh lỗ thông gió làm sao để không khí bên ngoài có thể xâm nhập và đi qua coil. Chỉ với cách này thôi là bạn đã làm tăng lượng khói đáng kể trong quá trình sử dụng rồi.

Điều chỉnh để hút nhiều khói hơn với Airflow

- Ngoài ra, lực hút và thời gian cho 1 hơi hút cũng rất quan trọng. Bạn cần có lực hút vừa phải vừa đủ để khói lên mà không gây tình trạng cháy Coil. Tuyệt đối không hút quá nhanh hay quá lâu trong 1 hơi, rất dễ gây chập thiết bị.

4. Mua thiết bị thuốc lá điện tử Vape chính hãng tại VietVape

Trên đây là sự quan trọng của Airflow của một thiết bị thuốc lá điện tử Vape. Để có được những trải nghiệm thú vị hãy đến với VietVape. Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Tại đây, bạn cũng sẽ được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hãy đến VietVape để cùng trải nghiệm!

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo