Bông Vape có gây ảnh hưởng đến quá trình Vaping hay không?

Bông Vape là một phụ kiện khá là quan trọng của một chiếc máy Vape. Người dùng sau mỗi lần Vaping cần phải chú ý và thay thế thường xuyên. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng khác nhau với nhiều thành phần khác nhau. Câu hỏi: “Vậy bông Vape có ảnh hưởng lớn đến quá trình Vaping không?” cũng là câu hỏi mà rất nhiều bạn thắc mắc. Vậy thì để đi tìm hiểu sâu hơn về phụ kiện này và xem chúng có quan trọng hay không, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của VietVape. 

1. Bông Vape được biết đến là?

Bông Vape là một bộ phần không được nhắc tới nhiều trong cấu tạo của một thiết bị Vape. Nhưng nếu không có phụ kiện này thì quá trình Vaping khó có thể nào xảy ra.

Bông Vape là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng được thiết kế bên nằm tại Coil – giữa các sợi đốt. Những sợi đốt được làm bằng kim loại, xoắn đều quanh bông Vape. Sợi đốt đảm nhận chức năng tạo nhiệt còn bông Vape lúc này sẽ thấm hút tinh dầu Vape một cách đều nhất.

Bông Vape là gì

2. Những loại bông Vape có mặt trên thị trường

Bởi lẽ do thị trường thuốc lá điện tử Vape rất rộng nên bông Vape cũng không ngoại lệ. Khác với những bộ phận khác, bông Vape sẽ được dùng những loại bông không chuyên. Dễ hiểu như là bạn có thể sử dụng bông gòn hay bông Muji (còn gọi là bông tẩy trang). Tuy vậy, nếu sử dụng hai dòng này thì bạn cần để ý. Bông gòn rất dễ vón cục, dễ cháy. Bông tẩy trang thì nhẹ hơn, bạn có thể sử dụng bình thường.

Các loại bông Vape chủ yếu được làm bằng bông nguyên chất. Ngoài bông gòn, bông Muji thì bông Bacon là loại cao cấp chuyên dụng cho Vape. Với bông này thì rất dễ thay và sử dụng an toàn. Và tùy thuộc vào công dụng cũng như chất liệu nên mỗi loại cũng sẽ có giá tiền khác nhau. 

Bông Cotton Bacon

3. Bông Vape có gây ảnh hưởng đến quá trình Vaping hay không?

Câu hỏi này được rất nhiều bạn trẻ thắc mắc. Bởi nghĩ đây chỉ là bộ phận nhỏ của chiếc máy nên rất ít người để ý tới điều này.

Trong một thiết bị máy Vape thì bông Vape làm nhiệm vụ thấm đều tinh dầu Vape. Giúp máy có thể hoạt động một cách trơn tru nhất, hương vị đậm đà, thỏa mãn nhất. Nên có thể nói, đây là một phụ kiện khá quan trọng trong toàn bộ thiết bị. 

Bông Vape có ảnh hưởng đến Vaping không

Khi bông đã thấm đều tinh dầu Vape, người dùng bắt đầu kích hoạt thì dòng điện sẽ thông qua sợi đốt đốt nóng bông, hóa lỏng thành hơi. Lúc này tinh dầu sẽ phát huy tối đa hương vị, đậm đà và có làn khói mạnh lôi cuốn người dùng.

Bởi lẽ quan trọng và ảnh hưởng hầu hết quá trình Vaping nên sau khi sử dụng, việc của người dùng là phải thay bông thường xuyên. Việc thay bông thường xuyên cũng giúp cho máy Vape kéo dài tuổi thọ. Ngược lại nếu vẫn sử dụng khi bông Vape đã cháy hết thì tinh dầu cháy dẫn đến hư hỏng thiết bị trong quá trình Vaping, khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu, bị khé cổ trên từng hơi hút. 

Tuy nhỏ nhưng mà ưu thế mang lại là không nhỏ. Đây là một số lưu ý nhỏ dành cho người dùng khi sử dụng bông Vape:

- Cẩn thận chọn lựa, bông càng tốt thì hiệu suất càng cao, sử dụng càng lâu

- Cần thay bông thường xuyên, tránh trường hợp cháy khét, ảnh hưởng thiết bị

Bông Vape thấm đều tinh dầu

4. Mua bông Vape chính hãng tại VietVape

Bởi đây là một phụ kiện quan trọng nên người dùng cũng nên đầu tư hơn cho bông Vape. Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đa dạng khiến bạn phân vân khi chọn lựa. Ở đâu khó ở đó có VietVape, shop Vape uy tín tại TPHCM với nhiều sản phẩm máy Vape, tinh dầu Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu. Tại đây bạn sẽ được bộ phận nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn cho bạn. Việc của bạn chính là chốt đơn mà thôi!

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo