Cách phân biệt các loại Vape cho người dùng mới (Newbie)

Thế giới của thuốc lá điện tử Vape vô cùng đa dạng. Có vô số dòng sản phẩm, với vô số thương hiệu, đa dạng mẫu mã khác nhau. Điều này vô tình gây khó khăn lớn cho những bạn mới, những bạn đang tập tành chơi Vape. Không phân biệt được những dòng thiết bị, sản phẩm trên thị trường? Không biết mình nên bắt đầu từ đâu? Thiết bị này với thiết bị kia có gì khác nhau đâu? Tất cả cứ quay cuồng mỗi khi bạn lựa chọn thiết bị. Để nhằm giải đáp hết tất cả những thắc mắc đó, VietVape sẽ giới thiệu đến bạn cách phân biệt các loại Vape cho người dùng mới.

1. E-cigarette

- E-cigarette là dòng sản phẩm thuốc lá điện tử có mặt đầu tiên trên thị trường. Đây cũng xem như là dòng thiết bị sơ khai tạo nên thị trường rộng lớn như hiện nay. 

- Nếu để ý kỹ sẽ thấy E-cigarette có lối thiết kế như một điếu thuốc lá truyền thống vậy đó. Điều này rất kích thích tính tò mò của những người nghiện thuốc thời đó. Họ cũng dần ý thức được là cũng nhỏ gọn như nhau, dễ dùng nhưng thuốc lá truyền thống gây ảnh hưởng rất lớn đến phổi, thậm chí gây nên ung thư. Nhưng với dòng sản phẩm E-cigarette thì không, mang hương vị thơm ngon, đậm đà hơn và an toàn đối với sức khỏe người dùng hơn. 

Thiết bị E-cigarette

- Tuy có lối thiết kế nhỏ gọn nhưng dòng thiết bị cũng mang đầy đủ những thành phần cơ bản, cấu tạo của một thiết bị Vape. Hiện nay thì E-cigarette không còn phổ biến trên thị trường nữa. Do bị hạn chế về mặt kỹ thuật và khả năng đáp ứng của thiết bị không đủ.

2. Vape Pen

- Sau khi ổn định trên thị trường thì Vape Pen cũng đã được hình thành ngay sau đó. Kích thước mà Vape Pen mang lại lớn hơn E-Cigarette và có ng suất hoạt động mạnh hơn. Vẫn giữ được lối thiết kế nhỏ gọn và có thể mang theo bên người nha. 

- Cấu tạo của Vape Pen bao gồm thân máy và đầu hút. Thân máy sẽ là bộ phận chứa pin còn đầu hút sẽ chứa tinh dầu và có thể tháo rời. 

- Tuy nhỏ, nhưng dù là tinh dầu Salt Nic hay tinh dầu Freebase 0mg đều có thể sử dụng được trên thiết bị này. Tuy nhiên, dung lượng pin của Vape Pen rất nhỏ, nhanh hết pin.

Dòng máy Vape Pen

3. Vape Pod System

- Thời gian gần đây, VietVape đã nhắc đến rất nhiều về Pod System – một thiết bị rất phổ biến trong thời gian gần đây. Cũng mang trong mình lối thiết kế nhỏ gọn tiện lợi nhưng ng suất và khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng cực kỳ lớn. 

- Cấu tạo của Pod System cũng sẽ có hai phần: Phần thân và phần đầu Pod

+ Phần thân máy: chứa pin

+ Phần đầu Pod: Chứa tinh dầu Vape

Thiết bị Pod System

- Và gần đây nhất chính là sự nổi lên của dòng Pod dùng 1 lần (Disposable Vape). Đây được xem là dạng tối dạng của những thiết bị Pod System. Đối với Pod dùng 1 lần thì sẽ đúng như cái tên của nó, chỉ có thể sử dụng được 1 lần mà thôi. Khi hết pin hay hết tinh dầu là không sử dụng lại được nữa. Bạn sẽ không thể tách rời phần đầu Pod với thân máy được. Đây cũng là điểm dễ phân biệt nhất mà dòng này mang lại. 

- Còn nữa, nồng độ Nicotine trong Pod dùng 1 lần rất lớn nên bạn cần cẩn thận, xem xét khi chọn lựa. Dòng sản phẩm rất thích hợp cho nhiều người muốn cai nghiện thuốc lá truyền thống. Giải tỏa được cơn thèm thuốc, thèm Nicotine.

Những sản phẩm Pod dùng 1 lần

5. Vape Kit

- Cuối cùng chính là bộ sản phẩm đầy đủ Vape Kit. Đây sẽ là dòng sản phẩm dành cho những anh em Vaper lâu năm, dày dặn kinh nghiệm. Bởi thiết bị có kích thước rất lớn. Từ dung lượng pin đến ng suất, tất cả đều lớn, lớn nhất trong các loại Vape luôn.

- Thân máy của Vape Kit có thể tùy chỉnh ng suất và kiểm soát nhiệt độ của máy. Nếu là dân chuyên thì việc này sẽ rất đơn giản. Có thể điều chỉnh tùy thuộc vào dòng tinh dầu mà máy sử dụng, tạo được độ thỏa mãn cực cao. 

- Đặc biệt, những anh em chơi khói cũng rất thích hợp để sử dụng dòng này. Thiết bị mang đến làn khói dày. Chỉ là kích thước lớn, gây cồng kềnh thôi chứ mọi thứ đều rất hoàn hảo. 

Bộ sản phẩm Vape Kit

6. Mua thiết bị Vape chính hãng, chất lượng tại VietVape

Trên đây là cách phân biệt một số dòng thiết bị trên thị trường. Mong rằng thông qua đây bạn sẽ có cái nhìn bao quát hơn, rõ ràng hơn và có thể phân biệt được chúng, không gặp phải những khó khăn khi mua nữa. Hoặc bạn có thể lựa chọn VietVape để làm chổ dừng chân của mình. Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng máy Vape, tinh dầu Vape chính hãng, đảm bảo chất lượng hàng đầu đến tay người dùng. 

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo