Có nên hay không sử dụng Vape cũ

Thuốc lá điện tử ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm cũng trở nên đa dạng hơn, rất nhiều mẫu mã đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Nhưng chi phí để mua trọn bộ một con máy Vape hay các phụ kiện cũng khá đắt đỏ. Điều này khiến cho rất nhiều người dùng lo lắng. Chi phí hạn hẹp, dẫn tới việc bỏ ra một số tiền lớn vượt xa thu nhập, tài chính họ có là không thể. Con đường mà họ chọn sau đó chính là mua lại những chiếc máy cũ, giá rẻ hơn và chất lượng không được đảm bảo. Đây là điều mình nghĩ là bạn phải dừng lại ngay. Để biết tại sao thì theo dõi bài viết dưới đây sẽ rõ.

=>>> Xem thêm bài blog: Những dòng Pod System xịn sò nên sở hữu Tại đây

1. Vape cũ sẽ được bày bán ở đâu?

- Bởi xuất hiện trên thị trường rất lâu, và giờ đây Vape không còn quá mới mẻ với bất kỳ ai nữa. Thuốc lá điện tử Vape đang là một biện pháp thay thế thuốc lá phổ biến nhất tại thời điểm hiện tại. Ngoài ra, những mặt hàng như kẹo Nicotine, miếng dán Nicotine cũng hỗ trợ điều này.

- Như bạn biết đấy, muốn sở hữu một bộ Kit Vape thì không hề rẻ. Đặc biệt phải phù hợp với bản thân, tiện dụng thì quá khó khăn với nhiều người bởi tài chính của họ còn quá hạn hẹp. 

Vape cũ được bán ở đâu

- Nắm bắt được tâm lý đó của người dùng. Trên các chợ, hội nhóm trên Facebook mọc lên để bán những mẫu Vape đã qua sử dụng. Ngoài ra, thông qua đây họ còn trao đổi kinh nghiệm với nhau và những trải nghiệm từng trải.  Những mặt hàng Vape cũ thì sẽ mang rất nhiều loại giá, nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau.

- Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mà nghe theo lời tư vấn của họ, bỏ tiền ra mua một bộ Kit Vape giá rẻ, từng qua sử dụng thì có vẻ đây là việc làm khá mạo hiểm và rất nguy hiểm.

=>> Xem thêm: Sản phẩm Pod System tại đây

2. Những lý do không nên mua Vape cũ

2.1. Không đảm bảo an toàn cho người dùng

- Những dòng Vape được đăng bán trên đây toàn là những mẫu mã đã qua sử dụng. Có vẻ chúng đã rất cũ kể cả về mẫu mã lẫn hình thức của thiết bị. Sau một thời gian dài sử dụng thì thiết bị sẽ không có hỗ trợ tốt nhất như lúc mới ra. Đặc biệt là những hạn chế về chipset, các phụ kiện không đảm bảo an toàn cho bạn khi Vaping nữa.

Vape cũ sẽ không đảm bảo an toàn

- Hiểu đơn giản như nếu chúng ta mua một bộ Kit về và không kiểm tra. Tinh dầu Vape đi kèm hết hạn bởi chủ cũ đã để quá lâu sẽ khiến cho trải nghiệm Vaping không tốt. Hương vị, làn khói không lên chuẩn như ban đầu, gây ảnh hưởng đến cảm giác cũng như sức khỏe người dùng.

2.2. Một số hỏng hóc về đầu đốt và thân máy

- Để có một trải nghiệm tốt thì phần thân máy và phần đầu đốt là quan trọng nhất. Những chiếc máy đã qua sử dụng sẽ làm cho máy Vape bị xuống cấp và gặp phải những lỗi hỏng hóc không đáng có. 

- Một số lỗi mà bạn sẽ gặp ở những thiết bị cũ như là:

+ Thiết bị không nhận đầu đốt

+ Thiết bị không nhận pin

+ Lâu ngày không sử dụng khiến chân tiếp xúc lâu ngày bị ố,…

Một số hỏng hóc khi mua Vape cũ

- Ngoài ra, khi mua một dòng máy cũ thì những hỏng hóc sau đó sẽ không được bảo hành như là mua máy mới ở những cửa hàng uy tín.

- Nói tóm lại, việc mua bán Kit Vape đã qua sử dụng là rất phổ biến. Đặc biệt là thời điểm mạng xã hội phát triển như ngày nay. Nhưng việc mua này đòi hỏi người mua phải có nhiều kinh nghiệm. Còn có khá nhiều người không rành về máy hay không biết kiểm tra máy khi nào thì rất dễ xảy ra các tình trạng phù pin Vape, chạy màn hình, thậm chí là là chết nguồn khi máy đến tay. Và tất nhiên sẽ không đổi được hay có bảo hành gì cho bạn lúc đó. Tiền mất tật mang thêm mà thôi.

- Điều bạn nên làm là ghé những cửa hàng uy tín về mặt hàng Vape. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ cũng như tư vấn về nhu cầu, những dòng máy phù hợp với bản thân. Sẽ có những dòng vừa tầm với bạn, đảm bảo nguồn gốc và bảo hành đầy đủ.

3. Mua thiết bị thuốc lá điện tử Vape chất lượng tại VietVape

Những dòng sản phẩm Vape cũ đều mang lại rất nhiều rủi ro lớn cho chính bạn. Không bền, gây nên độc hại với chính sức khỏe của bạn thêm mà thôi. Chính vì thế bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi mua một sản phẩm nào đó. Để tìm cho mình một cửa hàng uy tín, chất lượng thì VietVape sẽ là điểm dừng chân dành cho bạn. Shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, chuyên cung cấp các dòng Pod System, tinh dầu Vape chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Không những thế, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ những bạn nhân viên giàu kinh nghiệm ở đây. 

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo