Đôi chút về sự độc đáo của thế giới drip tip

Dân làng Vape chắc hẳn đã từng nghe qua Drip tip rồi đúng không? Đây là một dòng sản phẩm giúp cho trải nghiệm của bạn trở nên mượt hơn, tốt hơn. Hương vị của tinh dầu cũng từ đó trở nên đậm đà, thỏa mãn hơn rất nhiều. Cùng với sự phát triển của giới Vape thì Drip Tip cũng có rất nhiều loại với đa dạng mẫu mã. Và đặc biệt mẫu mã của driptip cực kỳ bắt mắt, thu hút. Chỉ cần nhìn vào thôi là cảm thấy mê ngay rồi. Để hiểu thêm về dòng Drip tip này thì mời bạn xem tiếp bài viết dưới đây nha!

1. Khái niệm về Driptip

- Driptip được hiểu ngắn gọn là một phụ kiện Vape được gắn liền trên đầu đốt. Khi sử dụng Driptip đóng vai trò là cổng ra cho luồng khói mỗi khi hút.

- Tuy nhỏ nhưng lại rất được quan tâm. Có rất nhiều dòng với nhiều kích cỡ khác nhau trên thị trường. Và chất liệu để làm ra một Driptip cũng không phải một mà là nhiều chất liệu khác nhau như là nhựa, đá, thủy tinh cao cấp... Đây là một phụ kiện có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng Vape của bạn.

- Những thiết bị sử dụng driptip thì sẽ có làn khói dày hơn, đậm đà hơn và còn kiểm soát luồng khói đầu ra một cách hiệu quả nhất.

phu kien vape chinh hang

Khái niệm về Driptip

2. Ưu nhược điểm mà Driptip mang lại

Cũng tương tự như những thiết bị hay phụ kiện khác. Driptip cũng mang lại rất nhiều ưu điểm và nhược điểm khác nhau

2.1. Ưu điểm mà Driptip mang lại

- Mang lại làn khói dày, mịn thỏa mãn bạn trên từng hơi hút.

- Sử dụng Driptip giúp bạn có thể thưởng thức được nhiều hương vị hơn. Sự tiện lợi mà hầu hết Vaper nào cũng thích.

- Không những mang đến làn khói dày mà hương vị qua driptip cũng trở nên đậm đà hơn rất nhiều. Hương vị được thể hiện một cách chân thực nhất.

phu kien vape chinh hang

Ưu nhược điểm mà driptip mang lại

2.2. Nhược điểm khi sử dụng Driptip

- Không thích hợp với những chuyến đi chơi, sử dụng dài. Khả năng lưu tinh dầu nhỏ.

- Không thích hợp với những bạn mất kiên nhẫn. Bởi Driptip không giữ tinh dầu ở buồng chứa, buộc bạn phải châm tinh dầu ngay sau mỗi lần hút. Việc lặp đi lặp lại với tần suất nhiều sẽ dễ khiến bạn bị khó chịu.

>>> Xem thêm: Phụ kiện Vape chính hãng TẠI ĐÂY

3. Driptip được hoàn thiện bởi những chất liệu nào?

Drip tip được tạo ra từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau. Điển hình như là:

- Nhựa: Driptip làm từ nhựa sẽ có giá thành rẻ hơn, phù hợp với tài chính của nhiều bạn. Nhựa để làm Driptip bao gồm: Delrin, Teflon, Ultem

- Kim loại: Thép hoặc nhôm

- Thủy tinh: Đây là dòng driptip xịn mịn trong giới, mang đến sự thơm ngon nhất đến cho người dùng. Nên chúng sẽ có giá khá là đắt, đắt hơn so với những dòng khác trên thị trường.

- Đá: Đa dạng về lối thiết kế hơn, có khả năng chịu nhiệt tốt.

- Gỗ: Đây cũng là một trong những nguyên liệu có thể sử dụng để tạo ra Driptip.

phu kien vape chinh hang

Chất liệu tạo nên Driptip

4. Giữa Driptip 510 và 810 thì có gì khác nhau?

Trên thị trường, driptip nổi bật ở hai dòng là Driptip 510 và 810. Vậy thì hai dòng này có điểm gì khác nhau?

- Đầu tiên là các chân kết nối ở để đầu đốt khác nhau và mỗi chân sẽ có hình dạng sợi khác nhau

- Đường kính lắp của driptip 810 lớn hơn của 510. Với dòng 510 thì sẽ phù hợp với mọi kích thước đầu đốt, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng này.

phu kien vape chinh hang

Driptip 510 và 810 có gì khác nhau

5. Mua Driptip chính hãng, chất lượng tại VietVape

Trên đây là những thông tin xung quanh vấn đề Driptip. Để sở hữu ngay cho mình một dòng sản phẩm đạt chuẩn cứ đến với VietVape. Tại đây luôn có sẵn các dòng máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng. Không những thế, bạn còn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn một cách nhiệt tình, chính xác từ những bạn nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo