Lần đầu chơi Vape thì nên tránh những gì?

Bạn đã từng loay hoay không biết sử dụng thiết bị Vape như thế nào chưa? Chắc chắn là có, ít nhất là 1 lần. Ai rồi cũng sẽ trải qua những lần đầu tiên, đây là bước đệm để bạn có thể đi tiếp sau những lần tiếp đó. Thiết bị Vape cũng vậy, nó sẽ hơi khó dùng chỉ khi bạn chưa biết cách sử dụng thôi. Và việc mắc sai lầm trong lần thử đầu tiên sẽ là điều khó có thể tránh khỏi. Hôm nay, VietVape sẽ dành cho những bạn lần chơi Vape hay đang tìm hiểu về bộ môn này những điều cần tránh khi lần đầu chơi Vape.

=>> Xem thêm: Vape HCM mua  giá rẻ uy tín ở đâu? TẠI ĐÂY

1. Ưu tiên lựa chọn những combo phức tạp

- Đây là một trong những lỗi mà những bạn mới thường mắc phải nhất. Bởi một phần bạn thấy bạn bè mình chơi, thú vị nên bạn cũng đã tậu ngay 1 em về mà không cần biết nó sử dụng như thế nào.

- Hoặc cũng có nhiều bạn chưa có đủ kiến thức nhiều về chơi Vape nên cũng đã chọn ngay một combo phức tạp ngay từ đầu. Thậm chí, những cửa hàng muốn “đánh nhanh thắng nhanh” đẩy sản phẩm đi càng lẹ càng tốt nên đã không hỏi hay tư vấn cho khách hàng. Nên đa số mua về, không biết dùng và chán ghét luôn ý định hút Vape trước đó. 

- Vậy nên, nếu là Newbie thì bạn cần tìm hiểu một chút thông tin về giới Vape, có rất nhiều dòng sản phẩm dễ dùng cho người mới như là Pod 1 lần, Pod System,…

- Nếu được thì nên tham khảo những sản phẩm mà bạn mình đang dùng. Hỏi kỹ cách dùng và dùng thử. Nếu ổn thì có thể lấy đó làm mục tiêu, mua lại một cây y chang như vậy. Dần dần kinh nghiệm nhiều thì sẽ trải nghiệm với những con máy phức tạp.

thuoc la dien tu vape

Chọn combo phức tạp ngay từ đầu

=>> Xem thêm: Sản phẩm Pod System chính hãng TẠI ĐÂY

2. Chất lượng sản phẩm kém

Những trải nghiệm thuốc lá điện tử Vape có tốt hay không phụ thuộc rất lớn vào chất lượng sản phẩm nữa. Ví dụ: có khá nhiều bạn bắt gặp những thiết bị Vape, tinh dầu giá rẻ trên một trang mạng. Lúc này thấy mình có vẻ hời to nếu mua em này, thế là mua mà không cần suy nghĩ. Nhưng bạn không hề biết rằng, cái gì cũng có cái giá của nó. Giá rẻ trên mạng thường là những dòng sản phẩm không đảm bảo chất lượng, những dòng đã quá cũ và không còn được ưa chuộng nữa,…Đảm bảo về chỉ dùng được vài bữa là nó xuống cấp liền, làm ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của bạn

- Trên thị trường có vô số những dòng sản phẩm ở mức giá tầm trung, đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho bạn. Bạn nên tìm hiểu kỹ, và suy nghĩ kỹ trước khi bỏ tiền ra mua bất kỳ một thiết bị nào.

thuoc la dien tu vape

Chất lượng sản phẩm kém 

3. Mức độ Nicotine mà bạn mua không phù hợp

Những bạn mới cũng sẽ rất dễ gặp hiện tượng này. Bởi mới tập chơi nên sẽ không biết được cơ thể mình sẽ chấp nhận nồng độ Nicotine là phù hợp. Ở đây mình sẽ có 2 trường hợp để bạn dễ hình dung:

- Những người tập chơi Vape để cai nghiện thuốc lá truyền thống. Ở đối tượng này thì cần chọn những dòng tinh dầu Salt Nic có nồng độ Nicotine cao. Bởi nồng độ Nicotine trong 1 điếu thuốc cũng là 1-2mg rồi. Mỗi ngày những bạn nghiện nặng sẽ hút cả gói thuốc mỗi ngày. Nên nếu chọn tinh dầu có nồng độ Nicotine thấp sẽ khiến bạn bị thèm, có cảm giác thiếu, khó chịu. Dần dần thấy Vape không còn thú vị nữa.

- Ngược lại, đối với những bạn tập chơi Vape, chỉ để chơi hoặc hút thuốc lá tầm 1-2 điếu/ngày thì nên chọn tinh dầu có nồng độ thấp, vừa phải. Nồng độ Nicotine cao sẽ khiến bạn bị sặc, khé cổ và thậm chí là say, ngộ độc Nicotin đó.

thuoc la dien tu vape

Lựa chọn sai nồng độ Nicotine

4. Chọn sai hương vị tinh dầu Vape

Hương vị tinh dầu Vape đóng vai trò quyết định độ ngon của thiết bị Vape. Và đây cũng là phần xem xem bạn có thích thú và hứng thú với Vape hay không? Nên nếu thích hương vị gì trong thức ăn hằng ngày thì hãy mua hương vị đó. Ví dụ, bạn thích táo thì có thể chọn tinh dầu vị táo. 

thuoc la dien tu vape

Chọn sai hương vị tinh dầu Vape

=>> Xem thêm: Tinh dầu Vape chính hãng TẠI ĐÂY

5. Sạc pin sai cách

Sạc pin sai cách cũng là điều mà rất nhiều bạn Vaper mới thường gặp. Để biết sạc pin như thế nào cho đúng thì bạn cần phải nhờ những bạn nhân viên bán hàng tư vấn. Hoặc đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng nha. Bởi mỗi dòng máy sẽ có cách sạc pin khác nhau. Chủ yếu chính là lỗi chọn sai nguồn điện làm giảm tuổi thọ của pin.

thuoc la dien tu vape

Sạc pin sai cách

=>> Xem thêm: Phụ kiện Vape TẠI ĐÂY

6. Chưa biết đến những quy tắc của Vape

Giới Vape cũng sẽ có quy tắc riêng của giới Vape. Hút Vape là để trải nghiệm, để thỏa mãn thú vui. Hút Vape nói không với việc gây hại cũng như làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Một số quy tắc mà bạn cần nắm rõ như là:

- Không nhả khói vào mặt người đối diện

- Không hút thuốc trước mặt trẻ nhỏ

- Không hút thuốc ở những nơi như trường học, bệnh viện,…

Hãy cùng nhau xây dựng một hình ảnh cộng đồng Vape văn minh nhất.

thuoc la dien tu vape

Cần biết các quy tắc về hút Vape

7. Tự tin vào bản thân và không muốn sự trợ giúp nào

Đây là một sai lầm lớn của những bạn mới bắt đầu tập tành chơi Vape đó nha! Không biết có thể hỏi những người đi trước, họ sẽ luôn chỉ tận tình cho bạn. Giới Vape rất là rộng, có hàng ngàn thiết bị Vape trên thị trường. Bạn sẽ không thể nào mà tìm hiểu được hết chỉ qua báo đài được. Có những kiến thức chỉ có người trải nghiệm rồi mới biết đến. Nên cứ mạnh dạn hỏi nếu như không biết, việc học hỏi từ bạn bè, người đi trước sẽ nhanh hơn là bạn tự mày mò từ con số 0 đó.

8. Mua thiết bị Vape chính hãng, đảm bảo chất lượng tại VietVape

Trên đây là một số trường hợp mà người dùng hay mắc phải khi sử dụng Vape, đặc biệt là những bạn mới tập tành chơi Vape. Bạn cần phải biết nguyên nhân và tránh xa những trường hợp này. Và như đã nêu, chất lượng sản phẩm cũng là điều được ưu tiên hàng đầu. Nếu muốn tìm cho mình một cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng cứ đến với VietVape. Shop Vape uy tín luôn đa dạng các dòng máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tay bạn. Ngoài ra, đến đây bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại đây.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo