Mesh Coil của thiết bị Vape mang lại những ưu thế gì?

Mesh Coil là dòng phụ kiện được nhắc đến khá nhiều trong mỗi thiết bị Vape. Phải nói, phần này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị về hương vị. Gây được ấn tượng cực mạnh cho người tiêu dùng. Và dòng Mesh Coil trên thị trường mang đến rất nhiều ưu thế không những cho dòng máy của bạn mà còn cho hơi hút trong quá trình Vaping nữa. Bài viết này của VietVape sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm quan trọng này!

1. Định nghĩa Mesh Coil trong Vape

- Mesh coil được hiểu đơn giản một miếng lưới được làm từ kim loại như là Kanthal hay Nichrome. Miếng lưới này được cuộn lại một cách khéo léo. 

- Mesh Coil hoạt động khi được khò lửa tạo một lớp oxy hóa trên bề mặt. Sau đó tinh dầu sẽ được dẫn đến Mesh thông qua mao dẫn.

Định nghĩa Mesh Coil

- Thiết kế của Mesh Coil giúp tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của bông Coil. 

- Với Mesh Coil bạn có thể sử dụng được với bất kỳ dòng tinh dầu Vape có mặt trên thị trường. Đặc biệt, hương vị sẽ ngon nhất với những dòng tinh dầu có tỉ lệ VG/PG là 50/50 hoặc 70/30. 

2. Mesh Coil của thiết bị Vape mang đến những ưu thế gì?

- Chắc chắn có rất nhiều Vaper ngại sử dụng những dòng máy sử dụng Mesh Coil. Bởi lẽ hầu như mọi người nghĩ đây là một thiết bị rất là rườm rà và khó dùng. Tuy nhiên, một khi đã sử dụng được thì hầu hết Vaper đều ưa thích.

- Mang đến diện tích bề mặt lớn giúp thời gian nung nóng tinh dầu Vape diễn ra một cách nhanh nhất. Nhiệt độ được phân phối rất đều đặn và nhất quán khi vaping, tạo nên những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

- Sử dụng Mesh Coil sẽ hạn chế tối đa tình trạng cháy khét, khé cổ khi cháy bông trong quá trình Vaping. 

Những ưu thế mà Mesh Coil mang lại

- Đa số Mesh Coil rất dễ sử dụng và không kén bất kì dòng tinh dầu Vape nào. Kể cả những dòng tinh dầu Vape có nồng độ Nicotine cao cũng sẽ sử dụng được trên Mesh Coil.

- Hương vị tinh dầu Vape khi sử dụng Mesh Coil sẽ đạt độ thơm ngon nhất, thực nhất. Thậm chí những chai tinh dầu Vape đa hương vị, nhiều tầng hương vị thì bạn cũng sẽ cảm nhận được một cách rõ ràng nhất từng tầng hương vị đó.

3. Những dòng thiết bị sử dụng Mesh Coil tại VietVape

3.1. Freemax Marvos 60W Pod Kit

- Freemax Marvos 60Wdòng Pod System đến từ thương hiệu Freemax. Đây là dòng thiết bị mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

- Không chỉ có các tích hợp như điều chỉnh lỗ gió, 3 chế độ đốt, pin trâu và hệ thống chống rò rỉ tinh dầu Vape hiệu quả. Mà dòng máy này còn được trang bị Mesh Coil cực chất.

Dòng máy Freemax Marvos 60W Pod Kit

- Mesh Coil của Freemax Marvos 60W thuộc hàng công nghệ xịn nhất hiện tại với tên gọi là FM Coiltech 4.0. Với dòng Mesh Coil này thì người dùng sẽ có được những hơi hút cực kì đậm đà, lượng khói siêu nhiều.

3.2. Rincoe Jellybox SE Pod Kit

- Rincoe Jellybox SE Pod Kit là dòng máy siêu nhỏ mà Rincoe mang lại. Lối thiết kế trong suốt khiến bạn dễ dàng quan sát được các bộ phận bên trong máy một cách tốt nhất.

Cấu tạo của máy Jellybox SE

- Với chức năng cảm biến hoàn toàn cùng chế độ đèn LED 3 màu vô cùng tiện lợi. 

- Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm sử dụng Mesh Coil 1.0Ohm. Chuyên dùng với tinh dầu Vape Salt Nic có nồng độ Nicotine cực cao. Thỏa mãn tối đa vị giác của người dùng bằng những hương vị đằm, thơm ngon, đậm vị nhất. 

3.3. VapX Violet YK6 Pod Kit

- Đây cũng là dòng sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường. Mang đến sự trẻ trung, năng động trong màu sắc.

- Mang lối thiết nhỏ gọn, tinh tế và nhiều công nghệ vượt trội. Đây luôn là sự lựa chọn của nhiều Vaper khi muốn cai nghiện thuốc lá truyền thống.

Pod System VapX Violet YK6

- Và hương vị khi sử dụng VapX Violet Yk6 cũng vô cùng đậm đà. Bởi thiết bị sử dụng mesh coil tạo nên sự ngào ngạt trong hương vị, và giữ lâu hơn trong khoang miệng, cổ họng.

4. Mua Mesh Coil chính hãng tại VietVape

Trên đây là một số ưu thế mà Mesh Coil mang lại cho người dùng. Luôn tạo được độ thoải mái, thỏa mãn nhất đến vị giác của người dùng. Để sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng như thế này, hãy đến với  VietVape. Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Tại đây, bạn cũng sẽ được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hãy đến VietVape để cùng trải nghiệm!

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo