Những thiết bị Vape siêu đẹp dành cho các chị em phụ nữ

Thuốc lá điện tử Vape không những được các đấng nam nhi sử dụng nhiều đâu. Mà đây còn là thị trường mà nữ giới vẫn có thể gia nhập được. Với sự phát triển trong giới ngày nay, thì có rất nhiều dòng sản phẩm mang lối thiết kế nữ tính hơn, vừa ngon ngọt lại mang tính thẩm mỹ cao cho chị em. Có rất nhiều chị em gia nhập giới Vape cũng bởi thiết bị quá bắt mắt, đặc sắc kèm theo hương vị tinh dầu Vape thơm, không gây khó chịu khi hút. Hôm nay, VietVape sẽ giới thiệu đến chị em những thiết bị Vape siêu đẹp.

>> Xem thêm: Top những dòng Pod System chơi vị tốt hiện nay TẠI ĐÂY

1. Những tiêu chí khi chị em chọn thiết bị Vape

- Về thiết kế: Chị em thông thường tìm đến những thiết bị Vape có lối thiết kế nhỏ gọn. Những dòng cầm nắm thoải mái, vừa tay. Không chiếm quá nhiều diện tích khi bỏ túi, balo cho mỗi chuyến đi chơi, đi dã ngoại.

- Về màu sắc: Về màu sắc thì sẽ tùy vào sở thích của mỗi người. Nhưng đa số là chị em sẽ lựa chọn những gam màu nổi bật, trẻ trung năng động, đặc biệt là nữ tính. Trên thị trường không màu gì là không có. Có rất nhiều hãng đầu tư về mặt thiết kế lắm. Nhưng tất cả đều muốn để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng mà thôi. 

Những tiêu chí khi chị em chọn thiết bị Vape

- Về hương vị: Chị em tìm đến Vape cũng bởi thiết bị mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Tinh dầu Vape mang lại vô số hương vị độc đáo khác nhau. Trái cây, bánh béo, cà phê, thuốc lá,… tất cả hương vị đều rất kích thích vị giác người dùng sau mỗi hơi hút. Và sẽ không quá gắt, khó chịu nhiều lại đảm bảo an toàn sức khỏe hơn là thuốc lá truyền thống đấy. 

- Đặc biệt nữa chính là những dòng máy sẽ cho vị lên cực chuẩn. Chị em có thể cảm nhận rõ được từng vị qua từng hơi hút mà không hề bị trộn lẫn đâu nha. Đây cũng là nguyên nhân thu hút chị em đến với giới Vape.

- Hàng chính hãng: Việc mua hàng chính hãng sẽ giúp cho chị em tránh được tình trạng cháy nổ.

- Giá cả phải chăng cũng là yếu tố quan trọng mà các nàng để ý tới. Tùy vào mỗi dòng với giá tiền khác nhau cho bạn lựa chọn. 

=>> Xem thêm: Sản phẩm máy Vape chính hãng TẠI ĐÂY

2. Những dòng máy Vape siêu đẹp dành cho các chị em phụ nữ

2.1. Aspire Flexus Blok Pod Kit 

- Bộ Aspire Flexus Blok Pod Kit là một trong những bộ pod System mới nhất được hãng Vape nổi tiếng vừa cho ra mắt năm 2022. Với lối thiết kế nhỏ gọn, màu sắc ấn tượng, sang trọng vô cùng. Bởi thế nên cũng có khá nhiều chị em lựa chọn.

- Thiết kế theo lối hình hộp chữ nhật cổ điển, cách phối màu mang đậm nét trẻ trung, năng động. 

- Cách sử dụng của dòng máy này cũng rất dễ dàng. Máy sử dụng cần gạt để đóng mở lỗ châm dầu, dễ dàng fill tinh dầu vào đầu Pod. 

- Ngoài ra, coil Occ AF Meshcoil mang đến sự đậm đà trong hương vị, êm đằm trong từng hơi hút.

Dòng sản phẩm Aspire Flexus Blok Pod Kit

2.2. OXVA Origin SE Pod Kit

- Những ai đã thấy OXVA Origin SE Pod Kit thì chắc chắn cũng muốn tậu ngay em nó về. Không những chị em phụ nữ mình đâu mà cả nam giới cũng bị mê hoặc bởi dòng sản phẩm này. 

- Chiếc máy được thừa hưởng tất cả những ưu điểm từ các phiên bản thành công trước mà Series Origin mang lại trước đó. 

- Màu sắc của dòng thiết bị này phải nói là xuất sắc. Tạo được sự bắt mắt, sang trọng cho chị em. 

- Không những thế, phần đầu Pod tối ưu và liền mạch. Sử dụng thêm bộ Occ UniCoil tạo nên cái sự mượt mà, bền bỉ trong từng hơi hút. 

Sản phẩm OXVA Origin SE Pod Kit

2.3. Pod System VOVA K2 

- Phải nói VOVA K2 là dòng Pod System rất thích hợp cho chị em. Bởi không chỉ mang lối thiết kế nhỏ gọn lại còn vô cùng sang trọng, sắc nét.

- Chiếc Pod nổi bật với 4 gam màu cực chất. Nhìn thôi cũng đã khiến bạn mê rồi. Nam giới còn mê huống hồ gì là các chị em.

- Đặc biệt, Pod dầu VOVA K2 mang đến dung tích 1.7ml dung tích tinh dầu với đa dạng 29 hương vị. Chị có thể tự do thay đổi đầu Pod.

Pod System VOVA K2

3. Mua thiết bị Vape chính hãng tại VietVape

Trên đây là một trong những dòng thiết bị Vape siêu đẹp dành đến cho các chị em. Tất cả thiết bị đều mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho chị em còn gây ấn tượng mạnh bởi thời trang nữa. Để sở hữu ngay cho mình những dòng máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu thì cứ đến với VietVape. Tại đây, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của những bạn nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại đây.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo